Hoàng đế yêu thương nữ nhi, biết nàng đã chọn Lệ Sa tuy ghét bỏ người ta tuổi lớn, tướng mạo thì không thuộc dạng anh tuấn nhưng sợ công chúa đau lòng cũng chưa từng có suy nghĩ sẽ ngăn cản, chỉ là cho người khảo nghiệm một chút, nói cho hay là muốn “rèn luyện” thế nhưng loại việc này hoàng đế lại làm rất thuận tay.
Sau khi từ chỗ hoàng hậu biết được tiểu công chúa vài ba câu đã bán mình đi, hoàng đế đã tức đến nghiến răng nghiến lợi hết một buổi tối, ngày hôm sau lập tức hạ chỉ tập hợp đội ngự tiền thị vệ trẻ tuổi đó còn đặc biệt gọi Lệ Sa đến bố trí võ đài ở quảng trường trước điện Sùng Đức để các thị vệ được mở mang tầm mắt bởi thân thủ của thần võ Đại tướng quân, muốn từng người bọn họ giao đấu với cô.
Bên võ đài có bày ghế ngồi, hoàng đế ngồi ở giữa vị trí cao nhất bên tay trái hắn là hoàng hậu, ngồi bên cạnh hoàng hậu là Vĩnh An công chúa, bên còn lại của hoàng đế chính là Thái tử và Nhị hoàng tử, xung quanh võ trường có văn võ bá quan.
Dưới võ đài các thị vệ trẻ tuổi đều đang nóng lòng muốn thử.
Lệ Sa khi còn trẻ đã có danh tiếng, lúc cô còn chưa phải là thần võ Đại tướng quân khắp thiên hạ ít ai không nghe nói đến danh tiếng của cô. Sau đó cô vào kinh, trải qua vài chiến sự tên tuổi càng lớn ngay cả đứa trẻ ba tuổi cũng biết. Tuy nói là tiếng xấu nhưng đối với người hành võ mà nói, tiếng xấu chưa hẳn là chuyện xấu.
Người luyện võ khắp thiên này, trong mười người thì có chín người đã nghe qua truyền thuyết Thượng Thanh Tông mà lớn lên.
Môn đồ Thượng Thanh Tông xuất quỷ nhập thần, chưa từng lưu luyến quyền thế phú quý, ước chừng nếu không có Thái tổ hoàng đế cùng chưởng môn đời đầu của Thượng Thanh Tông khai quốc e rằng những người trong phái không thể nào đặt chân đến chốn kinh thành phồn hoa này.
Tên tuổi thần võ Đại tướng quân như vậy, người bên cạnh sao có thể bon chen vào, nhưng đối với người của Thượng Thanh Tông lại là một điều phiền phức bởi vì nói năm năm mới đổi một lần bởi vì ai cũng không muốn ngồi ở vị trí thượng tôn này quá lâu.
Những thiếu niên này, có người ngưỡng mộ Thượng Thanh Tông đã lâu, có người tự biết bản lĩnh không tầm thường sớm đã muốn giao đấu cùng thần võ Đại tướng quân, đều nói văn có thể dùng đánh giá tiêu chuẩn để ước lượng còn võ phải thông qua thi đấu định ra thắng thua, mọi người đều là tài năng trời phú, đáy lòng chưa chắc đã chịu thua trước vị tiền bối này.
Nhưng tính cách kì quái của thần võ Đại tướng quân nổi tiếng giống như trạch đệ rách nát của phủ tướng quân vậy. Cô không phải là lão Vương bán cải trắng trên phố, ngươi muốn cùng lão đánh nhau, lão sẽ đánh với ngươi.
Vị Lạp tướng quân này lại che giấu bản lĩnh thật của mình, trừ lúc trên chiến trường ngoài ra chưa có người thấy cô xuất thủ bao giờ.
Tất cả mọi người tay chân sớm đã ngứa ngáy lòng cũng ngứa ngáy, hôm này cuối cùng đã có cơ hội, làm sao không hưng phấn cho được?
Đáng tiếc hoàng đế chỉ chuẩn bị cho các thị vệ trẻ tuổi đó rèn luyện cùng Lạp tướng quân, bọ họ cũng là độ tuổi tươi đẹp lại bị hoàng đế ghét bỏ xếp vào nhóm thị vệ lớn tuổi, mỗi một người đều đấm ngực giậm chân buồn phiền vì không sinh muộn vài năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
Short StoryTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...