Lệ Sa nói trượt tay Thái Anh liền tin vậy, dẫu sao ở trong lòng nàng tiên sinh là nhân vật anh dũng không gì sánh được như vậy sao có thể làm ra hành động trả đũa được, sao có thể nói dối?
Lúc đó những người khác ở võ đài cũng đều cho là như vậy mà. Duy chỉ có trong lòng Nhị công tử Trương gia vẫn còn nghi hoặc. Sau này khi hắn nghĩ lại việc này, cho rằng bản thân bất kể như thế nào cũng không có khả năng đứng cũng đứng không vững, vì sao đến mức mặt tiếp đất được chứ.
Hắn cảm thấy một chưởng ngày đó đưa hắn xuống đài, có chứa một loại sức mạnh khiến hắn muốn ở không trung lật người lại cũng làm không được, chỉ có thể dùng tư thế đó rơi xuống đất mà thôi.
Hắn muốn nói suy đoán này cho phụ thân hắn nghe, tìm người giúp hắn phân tích kỹ càng, kết quả Trương tướng quân vừa nhìn đến gương mặt đó của hắn thì trực tiếp liếc xéo một cái, không muốn nhìn lần thứ hai.
Trong lòng Trương Chí Châu buồn bực không thôi, lão già mặt đầy râu đó lại còn dám chê hắn xấu, khẳng định là đố kị với lòng thương yêu của nương giành cho hắn.
Nghĩ như vậy, hắn không đi tìm đại ca nữa bởi vì gương mặt đó đại ca hắn chính là phiên bản lúc trẻ của lão già trong nhà, khẳng định cũng muốn đố kị với dung mạo của hắn.
Trương gia bọn bọ, chỉ có hắn cùng với nương hắn chỉ xứng với một chữ đẹp, hai người còn lại chỉ có thể làm gấu.
Không ai có thể trao đổi, Trương Chí Châu chỉ có thể âm thầm hành sự, lén lút cẩn thận quan sát Lệ Sa.
Nhưng làm hắn bất ngờ là, thần võ Đại tướng quân trước kia nhìn thấy các thị vệ bọn họ đến mắt cũng không thèm liếc, vẻ mặt không biểu cảm, sau hôm đấu võ lại gặp hắn lại thoáng gật đầu với hắn.
Trương Chí Châu được sủng mà kinh sợ, lập tức cảm thấy bản thân đã lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử bởi vì với tính tình cùng bản lĩnh của Lạp tướng quân mà nói sao có thể tận lực nhằm vào hắn? Quả nhiên là do hắn nghĩ nhiều.
Nào ngờ trong mắt Lạp tướng quân, hắn đã mang nhãn muội phu trên người, cùng với nhạc phụ nhạc mẫu, anh vợ em vợ quy về một loại đều là người nhà mẹ của phu nhân tương lai cô, đương nhiên sẽ không giống với người bình thường.
Tháng ba sắp hết, sắc xuân càng đậm.
Sứ thần hoàng đế phái đi Thượng Thanh Tông còn chưa trở lại, trước đó Lệ Sa đã nhận được hồi âm của sư môn.
Trên thư nói, biết được đại sư huynh muốn thành thân, sư phụ chỉ nói một câu “trẻ nhỏ dễ dạy”, liền cho người chuẩn bị sính lễ. Nhóm các sư huynh đệ thì vì chuyện đưa sính lễ đó vào cung mà tranh giành nhau đến vỡ đầu, mọi người đều đang tò mò là kì nữ như thế nào lại dám gả...... không đúng, lại có thể được sư huynh đặt vào mắt.
Cho đến khi phong thư này đưa đến, bọn họ vẫn chưa quyết định xong rốt cuộc sẽ cử ai đến kinh thành xem náo nhiệt.
Lệ Sa xem xong thư, chỉ xoay người nhìn giá vũ khí trong phủ, trong lòng suy nghĩ cây nào dùng thuận tay hơn, hay là nên trực tiếp dùng tay không thì tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
Historia CortaTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...