Cái liếc mắt đánh giá này chỉ trong chốc lát, còn chưa làm cho Thái Anh nhận ra điều bất thường thì Lệ Sa đã thu tầm mắt, cô hơi gật đầu lại không nói được hay không được.
Nhưng mà ngày hôm sau khi Thái Anh lại đến Hàm Chương điện, nhạy bén phát hiện cô đã đổi y phục cho dù vẫn chỉ là một chiếc ngoại bào màu đen, theo nàng thấy nó vẫn ngăn không được gió lạnh giá rét như cũ nhưng so với hôm qua bộ này đã dày lên không ít.
Nàng không khỏi vui vẻ, tuy bản thân nàng cũng không biết phần vui sướng mờ ảo này từ đâu mà đến.
Hai ngày qua, Thái Anh phát giác số lần Cố Hành Vân thường hay tránh né nàng không giảm ngược lại tăng lên, nàng không hiểu đã xảy ra chuyện gì không biết bệnh của hắn ra sao, sau khi trở lại đã biến đổi thành như vậy, có khi trước kia hắn bằng lòng làm phò mã nhưng bây giờ thì không muốn nữa? Hay là nói, nguyện vọng trước đó vốn dĩ không phải là của bản thân hắn.
Việc này người bên cạnh nhìn không thấu chỉ có người trong cuộc mới cảm giác được, Thái Anh chưa từng nói với bất kì ai, phụ hoàng mẫu hậu chưa nói, thái tử ca ca chưa nói đến Tử Tô cũng chưa nói, trong lòng nàng nghĩ đợi sau khi Cố Hành Vân bình phục sẽ đích thân đi hỏi hắn lần nữa rốt cuộc bằng lòng hay không bằng lòng, nếu hắn không bằng lòng nàng tuyệt đối không ép buộc.
Đã nghĩ như vậy, thái độ của nàng đối với Cố Hành Vân cũng hơi đổi, chỉ đối xử giống như lúc trước không còn khác biệt với mọi người.
Sự thay đổi nhỏ nhặt đó bị Thái tử nhận ra được. Tuy hắn ghen tị muội muội quan tâm người đàn ông khác, nhưng bây giờ thấy nàng đối xử bình đẳng với mọi người trong lòng hắn lại nghi hoặc, đợi trời tối đưa Thái Anh trở về Vĩnh Lạc cung liền hỏi nàng nguyên do.
Thái Anh vừa từ chỗ hoàng hậu lấy được một cái đèn lồng lưu ly mới lạ đang chơi đùa đầy thích thú, thuận miệng nói: “Cố Hành Vân không phải bị bệnh rồi sao, muội ngại đi làm phiền hắn, tiêu tốn tinh lực của hắn.”
Lời này nửa thật nửa giả, sức khỏe Cố Hành Vân luôn không tốt, nếu nói bệnh nặng thì không có còn bảo hồi phục rồi thì trên mặt luôn mang theo vài phần bệnh trạng, cứ lặp đi lặp lại.
Thái tử không hiểu nguyên do trong đó vì sang năm hoàng đế chuẩn bị mang hắn nhập triều, lúc này hắn càng phải nắm chắc bài học, đến thời gian nghỉ ngơi cũng không có.
Bây giờ hoàng đế đang ở thời kỳ sức lực dồi dào, tuy Thái tử đã ngồi trên vị trí Thái tử mười mấy năm rồi nhưng chưa từng nghĩ đến trong thời gian ngắn trèo lên vị trí đó, cũng không muốn để hoàng đế biết được suy nghĩ này của hắn.
Vì vậy, cho dù bây giờ dù đã lớn lên hắn vẫn luôn nhàn nhã làm Thái tử của hắn, không có vội vã sắp xếp nhân thủ khắp nơi thu nạp thế lực của bản thân. Bởi vì hắn biết có những thứ lúc nên cho hắn, phụ hoàng sẽ không keo kiệt. Nếu còn chưa đến lúc đó bản thân hắn lại vội vàng làm chút gì đó, vì phụ hoàng trân trọng mẫu hậu và yêu thương các con, dĩ nhiên sẽ không nổi giận nhưng sẽ thất vọng, hắn không muốn để phụ hoàng thất vọng.
Hắn không thường xuất cung, ngoài cung không có người chuyển tin tức cho hắn, Vương Húc Đông với Tạ Khải lại không biết xuất phát từ nguyên do gì trước giờ chưa từng nhắc tới chuyện này ở trước mặt Thái tử, cho nên dĩ nhiên hắn không biết những lời đồn liên quan đến Cố Hành Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
ContoTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...