Thái Anh có thể nói là gần như chạy trốn, sau khi để ý biết bản thân đã nói gì, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn vẻ mặt của Lệ Sa, nàng luống cuống đứng dậy đi ngay.
Về đến cung Vĩnh Lạc nàng lập tức nhào lên giường mềm, kéo chăn bọc chính mình lại nằm ở trong đó nức nở vài tiếng, trong lòng hoảng loạn sợ hãi rất lâu.
Nhưng khi sợ hãi xấu hổ lúc đầu qua đi trong đáy lòng lại dần dần xuất hiện một loại vui vẻ không thể khống chế được. Hơn nữa loại vui vẻ này rất chậm chạp lại không có sức để chống cự, chiếm giữ cả trái tim nàng.
Rất nhanh, cả thể xác và tinh thần nàng đều tràn ngập loại vui vẻ này. Có một giọng nói ở bên tai nàng bảo, nàng muốn cô làm phò mã của nàng, nàng chính là muốn cô làm phò mã của nàng.
Nghĩ như vậy Thái Anh lật người bò dậy muốn chạy đến Tê Phượng cung, may là bị Tử Tô ngăn lại trang điểm thay y phục lần nữa.
Tử Tô nhìn người trong gương đồng, khóe mắt chân mày không giấu được vui vẻ, ngay cả dung mạo vốn đã xinh đẹp càng thêm rung động lòng người.
Nàng vốn không biết tình cảm của công chúa đối với Đại tướng quân, trước kia bị hoàng hậu gọi đến hỏi một lần mới lờ mờ hiểu rõ, trước mắt thấy công chúa vui vẻ như vậy trong lòng suy đoán khẳng định là có liên quan đến Đại tướng quân.
Thái Anh một khắc cũng ngồi không yên, trang điểm xong thì giống như một con chim nhỏ vui vẻ bay vào Tê Phượng cung, “Mẫu hậu mẫu hậu----“
Hoàng hậu đang nói chuyện với nữ quan, thấy nàng vui vẻ ra mặt chạy đến, còn chưa mở miệng mà mặt cũng đã bị sự vui vẻ của nàng truyền sang mà mỉm cười theo, "Không phải là nhặt được bảo bối gì đấy chứ, trông con vui vẻ như vậy.”
Thái Anh đến ngồi bên cạnh hoàng hậu, khoác cánh tay bà nhẹ lắc, giọng nói mềm mại giống như một con mèo nhỏ: “Mẫu hậu, con tìm được phò mã rồi.”
Hoàng hậu còn chưa nói, bên cạnh đã có người che miệng cười ra tiếng. Trong lời Liễu Phiêu Nhứ giấu không được ý cười, “Vậy thì phải chúc mừng công chúa rồi.”
Từ nhỏ bà lớn lên cùng hoàng hậu, sau đó hoàng hậu nhập cung bà cũng theo vào hầu hạ trước sau, tình cảm hai mươi mấy năm sớm đã thân thuộc như chị em rồi, dù là Thái tử gặp bà cũng phải tôn kính gọi một tiếng Liễu cô cô. Lời vừa rồi nếu là người khác nói thì nhất định là vượt khuôn pháp, còn là bà nói thì lại thể hiện rõ sự thân thiết.
Thái Anh chỉ lo bản thân lòng đầy vui vẻ lại quên mất trong điện còn có người, nghe thấy lời của Liễu Phiêu Nhứ thì xấu hổ chốc lát nhưng từ nhỏ nàng ở trước mặt các vị trưởng bối làm nũng quen rồi, lập tức không chịu: “Cô cô......”
“Được được được, là nô tì nói sai rồi.” Liễu Phiêu Nhứ tươi cười đầy mặt,” Công chúa nhất định có nhiều chuyện riêng tư muốn nói với nương nương, nô tì không ở đây làm phiền nữa.” Nói xong thì hành lễ lui xuống, còn mang những người hầu hạ còn lại ở trong điện ra ngoài điện.
Trong điện chỉ còn lại mẹ con hai người, hoàng hậu sờ đôi má mịn màng của nàng, “Người đó có phải là thần võ Đại tướng quân không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
Short StoryTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...