“Người trong lòng Noãn Noãn, sợ là thần võ Đại tướng quân Lạp Lệ Sa.”
Trong tẩm cung bỗng chốc im lặng, hoàng đế cảm thấy bản thân có thể đã nghe lầm, thế là nói: “Mạn Mạn vừa nói gì?”
Hoàng hậu thở dài, “Lời thiếp nói là thật đó, không nói đùa với bệ hạ đâu.”
Hoàng đế một câu cũng không nói, im lặng đứng lên khoác lấy ngoại bào muốn đi.
Hoàng hậu vội gọi hắn: “Bệ hạ đi đâu thế?”
“Đi tóm tên dã nam nhân đó ra.” Sắc mặt hoàng đế lạnh lùng, nói đến nghiến răng nghiến lợi giống như lãnh thổ của sư tử bỗng nhiên bị xâm phạm, đang cố cưỡng chế cơn giận giữ ngất trời.
Nếu để các quan lại và cung nhân nhìn thấy bộ dạng này của hắn, e rằng hai đùi sớm đã run rẩy lập tức quỳ xuống. Nhưng hoàng hậu không sợ, vừa tức vừa buồn cười nói: “Quay lại!”
Hoàng đế sao có thể nghe vào, động tác nhanh như gió chớp mắt đã sắp ra khỏi tẩm cung.
“Hôm nay bệ hạ đi khỏi chỗ thiếp, sau này không cần đến nữa.” Hoàng hậu ở phía sau lạnh lùng nói.
Lời nói này như trong ngày đông lạnh giá bị một chậu nước lạnh từ đỉnh đầu đổ xuống, vừa vặn đem hoàng đế đang tức giận ngút trời như ngọn lửa đang cháy ---- dập tắt, chỉ còn lại đốm lửa nhỏ lung lay, vài vệt khói lờ mờ.
Thân hình hoàng đế cứng đờ đứng ở cửa cung.
Hoàng hậu không nhìn hắn nữa, chậm chạp nằm xuống, còn xoay người lại.
Tổng thái giám Đức công công canh giữ ngoài cung nghe thấy tiếng động, liếc nhìn vào nội điện, lại liếc sang hoàng đế đứng ở cửa cung tiến thoái lưỡng nan, đầu đang cúi thấp càng cúi thấp hơn vẫn là cho một bậc thang để bệ hạ bước xuống, chạy chậm tiến lên, khom người nói: “Bệ hạ có gì phân phó?”
Hoàng đế nhẹ ho một tiếng, “......Nước nóng.”
“Vâng.” Đức công công không hề nghĩ tại sao bệ hạ nương nương vừa mới tắm gội xong, bây giờ lại muốn nước nóng, chỉ làm tròn bổn phận cho vài tiểu nội giám đi xách nước.
Hoàng đế sai bảo người xong xoay người đi trở về, giống như vừa rồi hắn khí thế cuộn trào mãnh liệt chỉ để gọi nước nóng mà thôi.
Thấy lưng hoàng hậu xoay lại với hắn, hoàng đế cởi ngoại bào, ngoan ngoãn bò lên giường long phụng, vén ra chăn mỏng nằm vào rồi kéo người bên cạnh vào lòng mình.
Hoàng hậu vốn cũng không tính lạnh nhạt hắn, thân thể mềm mại thuận theo, quay đầu nhìn hắn, “Không kích động nữa?”
Hoàng đế lắc đầu.
“Còn tức giận sao?”
Sắc mặt hoàng đế vẫn không vui như cũ, “Tức giận.”
Hoàng hậu sờ mặt hắn, khẽ thở dài nói: “Không trách bệ hạ tức giận, lúc đầu thiếp cũng không thể tin nhưng có thể như thế nào, bây giờ không phải là lúc tìm người tính sổ, ít nhất phải làm việc này rõ đầu đuôi sau đó tiếp tục nghĩ nên làm thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
NouvellesTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...