Sau năm mới không lâu là sinh thần của Thái Anh.
Trước một ngày, Lâm Chỉ Lan và Tần Hàm Quân cùng đến phủ công chúa tặng lễ vật cho nàng.
Lâm Chỉ Lan tặng là túi lưới do chính tay nàng làm, trên đó đan vào một chiếc như ý xinh xắn màu hổ phách, trơn bóng đáng yêu, ngụ ý cát tường.
Tần Hàm Quân thì tặng một đôi tách dạ quang sản vật của Tây Bắc, trơn bóng óng ánh, màu sắc sặc sỡ. Vật phẩm tuy không hoàn mỹ giống như vật tiến cống nhưng khối ngọc Kỳ Liên Sơn này là nàng mua lại từ trong tay thương hộ, lại thiết kế hình dáng cho thợ thủ công chiếu theo đó mà đánh bóng, thế gian chỉ có một đôi này thành ra có một ý nghĩa khác.
Trong tay không có rượu, Thái Anh bèn lấy nước trà trước mặt đổ vào non nửa tách, thân tách tức khắc sáng rạng rỡ, như mặt trời chiếu rọi vô cùng kỳ lạ.
Nàng chơi đùa hai lễ vật này không thể dứt được, giả vờ nhíu mày khổ não nói: "Bây giờ thu lễ ngược lại thu đến vui sướng, sau này hai người sinh thần không biết nên đáp lễ như thế nào mới xứng với phen tâm ý này đây."
Lâm Chỉ Lan uống một ngụm trà, cười nói: "Chỉ cần là biểu tỷ tặng, cho dù là một viên gạch, muội cũng vui vẻ nhận."
"Nào," Thái Anh lập tức cười ha ha chỉ dưới chân, "Nếu như vậy, bây giờ cứ đào đi đi, tránh sau này ta còn phải sai người đưa qua một chuyến."
"Vậy muội sẽ chọn viên lớn nhất." Lâm Chỉ Lan quả thật nghiêm túc đánh giá gạch đá trên đất.
Thái Anh hết sức vui vẻ, kéo tay nàng, xoay đầu nói với Tần Hàm Quân, "Muội xem cái người này, nay mồm mép láu lỉnh thế này nào còn dè dặt nhã nhặn giống như trước kia? Ta thấy nha, đều do muội phu dạy hư rồi."
Trong mắt Tần Hàm Quân chứ ý cười, "Gần mực thì đen, phen này là kết quả Trương Nhị công tử không thể không có công."
Mặt Lâm Chỉ Lan hơi đỏ, chẳng qua xác thực không giống như lúc trước, dễ trêu chọc một hai câu liền che mặt xin tha, rốt cuộc đều không còn là thiếu nữ khuê phòng gì nữa cả.
"Nếu nói gần mực thì đen, biểu tỷ gả cho Lạp tướng quân rồi, tính cách không phải cũng trở nên vững vàng giống như ngài ấy hay sao? Còn Hàm Quân, hiện tại do chưa xuất giá, sau này còn chưa biết như thế nào đâu."
Mấy người nói cười một phen, Lâm Chỉ Lan lấy ra thêm một lễ vật giống như vậy, là một tua quạt, "Ngày mai đã là sinh thần biểu tỷ cũng là sinh thần của Thái tử biểu ca, tua quạt này, nhờ biểu tỷ giúp muội chuyển cho biểu ca nhé."
Thái Anh gật đầu nhận lấy, không biết đang nghĩ gì mà nhìn sang Tần Hàm Quân mặt không biểu cảm đang uống trà, nói giống như trêu chọc: "Ta cùng Thái tử ca ca sinh thần chung một ngày, tính ra lễ vật nhận được đều là nhiều hơn một cái, nay Hàm Quân tặng ta một đôi tách mà ca ca không có, vì tránh huynh ấy trong lòng bất bình tìm ta nói lời ghen tỵ, ta dứt khoát lấy một chiếc trong đó cho huynh ấy, muội cảm thấy thế nào?"
Tần Hàm Quân ngớ người một lúc, vội đặt tách trà xuống, trong mắt mang theo vài phần do dự, "Muốn tặng cho Thái tử điện hạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò Mã
Cerita PendekTác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả ========================== Futa/Cung Đình Hầu Tước/ Ngọt Văn🍀🍀 Công chúa Vĩnh An là đóa hoa quý hiếm duy nhất của triều Đại Diễn vừa đẹp lại vừa mềm mại, khiến người ta yêu thương tận đáy lòng. Đại tướng quân là người...