Chương 48: Gặm Cắn

1.5K 75 0
                                    

"Đại sư huynh và tẩu tẩu sao còn chưa đến?" Lúc Phùng Trọng Thanh nói câu này, cậu đang đứng ở trong sảnh đường vểnh mông chồm người bên cửa sổ xuyên qua rèm cửa màu xanh biếc nhìn ra bên ngoài.

Giọng nói vừa dứt lập tức nhìn thấy vài cung nữ từ ngoài viện dẫn đường đi vào.

"Đến rồi đến rồi." Cậu hào hứng kêu gào một tiếng, "Phan sư huynh Kha sư huynh các huynh nhìn xem, vị bên cạnh đại sư huynh chính là tẩu tẩu đó."

Cậu nói xong không có người ứng đáp cũng không cảm thấy có gì khác thường, vẫn vểnh đuôi nhìn rất nhiệt tình, "Ơ? Sư huynh và tẩu tẩu sao không qua đây nữa, ở đó nói gì thế? Ơ ơ ơ...... Tay của đại sư huynh đang làm gì đó? Giữa ban ngày ban mặt, sao có thể ôm ôm ấp ấp! Haizzz, ngày càng bại hoại, ngày càng bại hoại!"

Giọng nói kinh ngạc truyền đến ngoài viện, người khác không nghe thấy nhưng tai Lệ Sa lại nghe rất rõ ràng, tầm mắt xoay chuyển xuyên qua hoa cỏ trùng trùng, qua khung cửa sổ chạm trổ, qua rèm cửa xanh biếc, chuẩn xác không sai nhìn chằm chằm Phùng Trọng Thanh.

Phùng Trọng Thanh giống như là bị ong châm một cái lập tức lui về sau một bước, vỗ ngực mà trong lòng vẫn còn sợ hãi, "Thật nguy hiểm thật nguy hiểm, đại sư huynh chắc không nhìn thấy đệ, Kha sư huynh......"

Cậu nhìn sang bên cạnh, kết quả đến cả một bóng người cũng không có, vội nhìn sang bên phải mà bên phải cũng không có ai bèn gấp gáp xoay người, hai vị sư huynh trong miệng của cậu đang đứng thẳng bên cạnh sư tổ, vẻ mặt đoan chính rất không ngay thẳng.

Phùng Trọng Thanh ngạc nhiên nói: "Kha sư huynh, vừa rồi không phải huynh nói là muốn nhìn tẩu tẩu sao?"

Kha Lương chớp mắt, càng ngạc nhiên hơn hắn, "Lời này nói lúc nào? Đại sư huynh và tẩu tẩu dù sao vẫn sẽ đến thôi, chúng ta ở đây đợi là được cần gì phải nhìn trộm, đó không phải là việc quân tử nên làm."

Phùng Trọng Thanh trợn tròn mắt, rõ ràng vừa rồi là Kha sư huynh chồm người ở đây nhìn trước, sau đó hắn đến mới đi theo nhìn, sao bây giờ theo lời sư huynh nói lại hoàn toàn khác đi rồi?

Kha Lương lại thở dài một hơi, ra vẻ nói lời thấm thía, "Tiểu Thanh Thanh, sư huynh đã nói với đệ bao nhiêu lần rồi, phi lễ chớ nói, phi lễ chớ nghe, phi lễ chớ động. Đại sư huynh, huynh nói xem đúng không?"

Phùng Trọng Thanh choáng váng đầu óc xoay đầu lại, thì thấy đại sư huynh cùng tẩu tẩu bước vào trong sảnh rồi.

Lệ Sa lười lý giải động tác nhỏ của ba sư đệ, chỉ dùng dư quang quét mắt nhìn ba người họ.

Chỉ như vậy cũng đủ làm Phùng Trọng Thanh rụt cổ rồi, vẻ mặt Kha Lương tuy điềm tĩnh như thường nhưng trong lòng thầm trừng mắt liếc nhìn Phùng Trọng Thanh, oán trách tên sư đệ đần độn này làm lộ tẩy liên lụy hắn sau hôm nay cũng sẽ bị sư huynh tính sổ. Duy chỉ có Phan Lê như không ảnh hưởng gì, khóe miệng ngậm ý cười ôn hòa.

Thái Anh vừa vào, đầu tiên là nhìn thấy một ông lão ngồi ngay ngắn trên phòng khách. Trong lòng nàng vốn đang thấp thỏm, được lão nhân gia nhìn bằng ánh mắt yêu thương như vậy đáy lòng lập tức an ổn hơn càng hiệu quả hơn so với những lời an ủi vừa rồi của Lệ Sa, không khỏi thầm nghĩ tiên sinh quả thật không lừa nàng, sư tổ trông hiền từ cực kỳ.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Phác Công Chúa và Lạp Phò MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ