Cách nhau một bức tường, bên ngoài cách đó không xa chính là con phố thương mại sầm uất rộng lớn. Hứa Thịnh nói xong, thấy Thiệu Trạm di chuyển, hắn tiến lên mấy bước, tuy giọng nói vẫn lạnh lùng như bình thường nhưng bất giác lại mang theo chút dung túng.
Thiệu Trạm nói: “Sai vai vế rồi.”
Trong đầu Hứa Thịnh bay qua một dòng hướng dẫn.
Nếu như thành công hẹn được người ta thì chứng tỏ có hi vọng, có lẽ cậu ta cũng có ý với bạn, phải cố gắng lên!
Cố lên, mày làm được.
Hứa Thịnh hoàn toàn không quan tâm vấn đề ai là anh, cậu vốn cũng không cứng nhắc về chuyện này, vừa rồi chỉ là thuận miệng nói thôi, vì để dụ Thiệu Trạm ra ngoài bảo cậu làm con trai cũng được. Cậu “ờ” một tiếng, chống tường, một chân cong lên, tư thế đổi thành nửa ngồi chuẩn bị lát nữa nhảy xuống thuận tiện: “… Vậy anh trai có đi xem phim với em không?”
Giọng nói của Hứa Thịnh giống như lưỡi câu chui vào trong tai Thiệu Trạm, giọng điệu tùy ý, chỉ có âm đuôi hơi ép xuống tiết lộ rằng thực ra cậu rất căng thẳng.
Hôm nay cậu vẫn mặc cái áo thun màu đen lúc kiểm điểm trên sân khấu trước đó, hình graffiti huênh hoang, quần jean bao lấy đôi chân thon dài, giờ này ra ngoài vẫn không quên đeo khoen tai, khá là thu hút sự chú ý.
Gió đêm hè quả thực hơi lớn, kèm theo không khí khô nóng bổ nhào khắp người, giống như một luồn điện vậy.
Thiệu Trạm đâu còn đáp án nào khác ngoài nói câu “đi cùng cậu”, cũng hoàn toàn không còn tâm tư truy hỏi giờ này ra ngoài xem phim làm gì: “Đi.”
Đi cùng cậu.
Núi đao biển lửa cũng đi, chỉ cần cậu mở miệng, đi đâu cũng được.
Hứa Thịnh nhảy tường đã quen nhưng tình huống hôm nay đặc biệt, cậu thậm chí còn có tâm tư tạo dáng trước mặt người mình thích, đảm bảo tư thế mình nhảy xuống có đủ tiêu sái và độ ngầu.
Sau đó, cậu duy trì tư thế ngồi xổm, vỗ tay một cái, xoay người nhìn Thiệu Trạm.
Lúc cậu xoay người, Thiệu Trạm đã trèo lên tường, động tác dứt khoát nhanh gọn. Bình thường, điều cậu hay nhìn thấy nhất là dáng vẻ làm bài của Thiệu Trạm, bây giờ dáng vẻ này của hắn lại gần với Thiệu Trạm mà cậu biết hơn. Tháo xuống những danh hiệu và vẻ mặt của hạng nhất toàn khối, học sinh ba tốt, tháo xuống suy nghĩ kiềm chế kia, Thiệu Trạm giống hệt với các thiếu niên ở độ tuổi này, ánh mắt hắn rất sáng, bên trong lại liều lĩnh sôi nổi.
Hứa Thịnh nghĩ đến đây, bỗng nhiên có chút vui vẻ mơ hồ mà bản thân cậu cũng không diễn tả được. Chỉ có cậu biết bí mật quá khứ của Thiệu Trạm, cũng chỉ có cậu gần với Thiệu Trạm của hơn một năm trước nhất.
Trong khoảng thời gian trở thành Thiệu Trạm, cậu còn soi gương nhìn thấy hình xăm ẩn giấu bên dưới quần áo của Thiệu Trạm.
Cảm xúc chỉ có tôi biết này giống như một viên kẹo lén lút ăn.
Thiệu Trạm thật sự đã rất nhiều năm chưa từng làm chuyện này, nhưng vẫn nhảy tưởng đến mức vui vai vui mắt, chủ yếu là do dáng người cao chân dài, ưu thế bẩm sinh rõ ràng, tế bào vận động cũng không kém. Sau khi hắn nhảy xuống thì thấy Hứa Thịnh ngồi ở chỗ biển báo trạm xe buýt nhìn hắn, dường như đang cười: “Cười ngu gì đó?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Hỏi Này Nằm Ngoài Đề Cương
HumorTác giả: Mộc Qua Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, huyễn tưởng không gian Dịch: LTLT Link gốc: Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Xuyên lẫn nhau. Học bá công, sát thủ all-kill các bảng xếp hạng, nhiều l...