Chương 75

2.8K 193 101
                                    

Hứa Thịnh nhìn câu đó mấy lần, gần như có thể tưởng tượng ra giọng nói của Thiệu Trạm.

Giọng nói cực kỳ lạnh nhạt, cách dùng từ lại hoàn toàn khác biệt.

Có thưởng.

Từ “có thưởng” này chỉ dạo một vòng trong đầu mà nhiệt độ cơ thể của Hứa Thịnh lại không kiểm soát được mà tăng lên.

Cậu nhớ lại nụ hôn mất khống chế trong bóng tối kia.

Hầu Tuần không chú ý đến hai người học thần với anh đại đang lén liên lạc bằng điện thoại, cậu ta lấy bút gãi đầu, còn đang rối rắm đề trong tay: “Câu hỏi tư duy hôm nay lão Chu cho không phải biến thái quá sao?”

Hứa Thịnh ngước mắt nhìn người ngồi ở đối diện, Thiệu Trạm mặc cái áo màu xanh thẫm, vải áo phong phanh, gam màu lạnh, tóc mái màu đen rũ xuống, hơi che khuất mắt, sau khi chú ý thấy ánh mắt của Hứa Thịnh, hắn lạnh mặt dùng đuôi bút gõ lên giấy mấy cái, tỏ ý: Mau làm đi.

Được thôi.

Ba bộ đề mà thôi.

Lập tức cảm thấy những câu hỏi này cũng không khó như thế.

Thậm chí cảm thấy mình có dũng khí đấm vào thủ khoa đại học, đá vào hạng nhất khối.

Hứa Thịnh cúi đầu, điện thoại bị Hứa Thịnh đè ở bên dưới vở bài tập, cậu lén trả lời ở trong giao diện chat: Này là bản thân cậu nói đó.

– Người khác là tạm thời ôm chân Phật, tôi có tính là tạm thời ôm học thần không?

Trả lời xong, cậu lên tinh thần, đuổi “có thưởng” giống như cấm kỵ kia ra khỏi đầu, sau đó xem đề trên giấy.

Những đề này không phải Thiệu Trạm tùy tiện ra mà đều là nhắm vào ôn tập chỉ cần làm hết một đề lại làm thêm mấy câu cùng dạng thì sẽ không có vấn đề, những đề này cộng thêm mấy bộ đề thi thử, nếu làm xong hết trước kì thi thì lần thi giữa kỳ này vấn đề không lớn.

Hứa Thịnh làm xong hai đề, phát hiện kiến thức của mấy câu này thế mà cậu đều biết.

Mới đầu cậu thật sự bị Thiệu Trạm dỗ mới làm bài, nhưng làm xong mấy đề, không khỏi muốn tiếp tục làm tiếp…

Lúc Hứa Thịnh học cấp 2, đánh giá của giáo viên bộ môn đều giống hệt nhau: Đứa trẻ này không ngốc, chỉ là tâm tư không đặt vào việc học.

Cậu không có hứng thú với việc học, không có hứng thú học thì học cái gì cũng không được.

Giáo viên cấp 2 không chỉ gọi cậu lên nói chuyện một lần: “Em nói em xong, thành tích của các học sinh khác có kém cũng kém một hai môn, còn em thì cân bằng… môn nào cũng kém, môn nào cũng đối sử công bằng!”

Sau này, từ chỗ dì Khang nghe đến trường Nhị trung Lập Dương, tìm hiểu được bình quân một tuần trường này có hai ngày học vẽ tranh.

Hứa Thịnh mới bắt đầu học ngày học đêm.

Có thể phát huy xuất sắc đậu trường Lục trung Lâm Giang là có phần may mắn nhất định, nhưng cũng chứng tỏ rằng Hứa Thịnh không có tệ đến mức độ không đỡ nổi.

Câu Hỏi Này Nằm Ngoài Đề CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ