Khưu Thu nghe xong lý lịch của hai tuyển thủ này thì hoang mang nhìn xuống dưới bục, cố gắng giãy giụa: “Còn… còn có ai muốn đăng ký không?”
Cô không tiện đả kích tính tích cực của bạn cùng lớp, trong lòng thét gào: Một vài người bình thường đến được không?
Cả quá trình Hứa Thịnh ngồi yên không nhúc nhích.
Tuyển thủ Hứa Thịnh ngày xưa bị cấm thi trang trí bảng tin thật sự không muốn tham gia, nếu như cậu tham gia thì các lớp khác hoàn toàn không thể thi được nữa, cộng thêm trong lớp có không ít người muốn tham gia, cậu cũng không muốn dành suất đăng ký với bọn họ, chỉ là lúc nghe thấy đội hình nhóm thi trang trí bảng tin của lớp 11-7 lần này, trong lòng cậu không khỏi cảm thấy chấn động.
Ngủ thì không ngủ được, cậu cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, nhận được lời mời bạn bè của Trương Phong, nghĩ rằng phải kết hợp nghỉ ngơi và học hành thế là hiếm khi chơi một ván game.
Hứa Thịnh lấy sách chặn ở trước mặt, báo cáo trước với bạn trai: “Tôi chơi game với Trương Phong đó.”
Thiệu Trạm: “Chơi đi, hỏi tôi làm gì?”
Hứa Thịnh cười thành tiêng, cả người cậu núp vào trong góc, ngồi không ngay ngắn, tự cho rằng cảm giác tồn tại của mình đã giảm xuống rất thấp, nhưng vẫn khiến mọi người chú ý cực kỳ: “Báo cáo trước, sợ cậu ghen.”
Thiệu Trạm: “Nếu tôi nói không cho cậu chơi thì cậu không chơi à?”
Hứa Thịnh: “… Vậy thì tôi năn nỉ cậu.”
S: Tao chỉ chơi một ván thôi.
Đã hơn hai tháng Trương Phong không chơi game cùng Hứa Thịnh: Gần đây mày làm gì thế?
Nói đến chuyện này thì Hứa Thịnh có lời để nói rồi.
S: Gần đây bận học với bạn cùng bàn của tao.
Trương Phong: ???
Hứa Thịnh dùng giọng điệu khác hoàn toàn trước đây nói: Mày cũng học hành đàng hoàng đi, không bao lâu nữa là đến thi đại học rồi, có thể coi tao làm mục tiêu, cố gắng học hành.
Khưu Thu ở trên bục giảng, ánh mắt lướt xuống bên dưới. Cô đại khái hiểu rõ các bạn trong lớp, thật sự không tìm được ứng cử viên thích hợp. Ánh mắt của cô bất giác bị hấp dẫn, thực tế thì hai người ở hàng cuối quả thực rất khó bỏ qua. Cô nhìn thấy Hứa Thịnh đang chơi game, cậu cúi đầu, tóc mái rơi trước trán, lúc chơi game, cơ thể hơi ngửa ra, ghế ngã ra sau, tư thế rất phách lối, trên bàn còn giả vờ dựng một quyển sách lên.
Cậu trai ngồi bên cạnh Hứa Thịnh đang giải đề, dường như dung túng cho cậu, trước khi sách ngã xuống còn đưa tay ra vịn lại.
Khưu Thu dời tầm mắt, đành chấp nhận số phận viết tên của Đàm Khải với Viên Tự Cường vào đơn đăng ký.
Sau khi cô viết xong hai mắt tối đen, cảm thấy lần này lớp 11-7 của bọn họ chắc chắn toang rồi.
Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi trang trí bảng tin là một tuần, thứ sáu tuần sau bắt đầu bình chọn, chủ đề rất đơn giản, cổ vũ bọn họ hăng hái tiến lên, đặt hai chữ: “Hái sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Hỏi Này Nằm Ngoài Đề Cương
HumorTác giả: Mộc Qua Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, huyễn tưởng không gian Dịch: LTLT Link gốc: Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Xuyên lẫn nhau. Học bá công, sát thủ all-kill các bảng xếp hạng, nhiều l...