Sau khi Thiệu Trạm đi, Hứa Thịnh lò dò đến nhà vệ sinh tắm, tháo khoen tai bị Thiệu Trạm hôn xuống, sau đó vừa lau tóc vừa gửi tin nhắn cho Thiệu Trạm.
Thiệu Trạm vì muốn xem cậu đã ngủ chưa, cố ý gửi tin nhắn “sấy khô tóc xong rồi ngủ đi”.
Hứa Thịnh dựa vào cửa, cúi đầu trả lời, tiện tay gõ chữ:
– Ngủ chung không?
Bên kia trả lời rất nhanh.
– Ngủ ngon.
Thiệu Trạm không làm đến bước cuối cùng, dù Hứa Thịnh không để ý, thậm chí trước khi hắn đứng dậy còn kéo hắn lại.
Trong tay Hứa Thịnh vẫn còn cầm cái khoen tai đó, cậu dựa vào ánh sáng màng hình điện thoại ngồi xuống mép giường, không nhịn được, cố ý chọc hắn, để điện thoại gần miệng nói: “… Anh này, có phải anh không được không?”
Bên kia, Thiệu Trạm nhấn vào tin nhắn thoại.
Phía đối diện đầu tiên là im lặng một hồi, ngay sau đó có tiếng vải được vuốt nhẹ khe khẽ vang lên, rồi mới đến một tiếng “anh ơi” giống như trêu ghẹo của Hứa Thịnh. Bởi vì sau khi tắt đèn, ký túc xá quá yên tĩnh, cũng vì vừa rồi còn bị đè xuống làm một hồi nên giọng nói của cậu không còn cao như lúc bình thường mà lại hơi khàn.
Giọng nói của Hứa Thịnh rất trong, lại mang theo mấy phần lười nhác “sau khi xong việc”, nửa xâu sau tốc độ chậm lại, ngừng lại ở hai chữ “được không”.
Hứa Thịnh gửi xong chờ trả lời.
Ngón tay nhấn lên màn hình, nhấn mấy cái mới chờ được năm chữ mà Thiệu Trạm trả lời.
– Đừng quậy.
– Cậu còn nhỏ.
“…”
Hứa Thịnh cảm thấy ba chữ “cậu còn nhỏ” có lực sát thương còn lớn hơn nói đàn ông không được nữa.
Cậu cắn răng cười ra tiếng: “Đệt, tôi nhỏ chỗ nào? Có nhỏ sao?”
Thiệu Trạm: Tuổi nhỏ.
Nếu Thiệu Trạm nhớ không lầm thì Hứa Thịnh nhỏ hơn hắn một tuổi, lần sét đánh cuối cùng lúc ở nhà Hứa Thịnh thì hắn có nghe thấy Hứa Nhã Bình nhắc đến con giáp của cậu, bạn trai hắn vẫn là vị thành niên, không ra tay được.
Trên thực tế, còn chưa đến hai tháng là đến sinh nhật của Hứa Thịnh.
S: Cậu chuẩn bị quà sinh nhật trước đi.
S: Bạn trai cậu mừng sinh nhật xong là thành niên rồi, không còn nhỏ nữa.
Hứa Thịnh nằm mơ đều là từ vựng ngữ pháp tiếng Anh với Thiệu Trạm, hai thứ xuất hiện luân phiên, một hồi là Thiệu Trạm đang dạy cậu ngữ pháp, một hồi là chữ trong sổ tay từ vựng lượn quanh trước mặt cậu, đến khi cậu mở mắt thức dậy thì cảm thấy ngủ còn mệt hơn là giải đề.
Trước buổi học ngày hôm sau.
Rất nhiều người vẫn còn cảm thấy lạ lẫm với cái tên 12-7 này.
Viên Tự Cường nói: “Mấy ông có tưởng tượng được tui đã làm gì không? Sáng nay tui đi lộn lớp, tui nói sao tui ngồi trong lớp một lúc lâu rồi mà vẫn không có ai đến, vừa nhìn thì thấy đó là lớp 11-7 của chúng ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Hỏi Này Nằm Ngoài Đề Cương
HumorTác giả: Mộc Qua Hoàng Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, huyễn tưởng không gian Dịch: LTLT Link gốc: Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Xuyên lẫn nhau. Học bá công, sát thủ all-kill các bảng xếp hạng, nhiều l...