7

157 7 0
                                    

*🤍ME  ZAN YI DA ITA?*🤍

        NAZEEFAH SABO NASHE

FREE📚
08033748387
-7

ELEGANT ONLINE WRITERS..........

Momma murmushi Ta sake saki ganin yarda shatu take cin abincin hannu baka hannu kwarya " ci a hankali Aysha ba inda abincin nan zaije gashi nan ma idan baki 'koshi ba ki  'kara saki jikinki nan d'in gidanku ne kamar yarda kowa yake ji gidan ubansa ne." Ammar'kunshe dariyarsa yayi ganin yarda momma ta hau da yawa yasa ya koma falon ya kunna t.v . Ai kuwa shatu a zabure ta mi'ke ta isa wajen tana sid'e hannunta " Ikon Allah yau gani ga irin akwatin kallon d'an gidan mai gari da aka kaiwa amaryrsa da ya auro a niamey, aradu wannan tayi gomanta." Sai kuma ta fara zabura tana tsalle ganin yarda mutane ke rawa a cikin t.v d'in ta 'karasa tana shafawa Ammar mai zaiyi idan ba dariya ba. Momma da take gefe ta dafe kai  anya shatu zata gyaru ta dawo kan saiti kamar yarda take son ta ta lura'kauyancine kawai a kanta zuciyar momma ta shiga tunani. Sai kuma ta mi'ke ganin yarda ammar yake tuntsira dariya tana zuwa ta figi hannunta " wuce muje shashasha kina zaune yana ta tuntsira miki dariya ga sabon kamu ya samu wallahi Ammar ka kiyayeni ina lura da take-takenka ta wancan ce ta fito fili shi kyamarta take kai kuwa mahaukaciya ka d'auketa to ahir ka kiyayeni "Ammar ya guntse bakinsa " Allah ya baki ha'kuri momma amma fa wallahi dole Na samu comedy a gidan ji fa yarda take acting wallahi illiteracy d'inta yayi yawa za'a sha fama " " ubanka ne zai sha famar ko ni? Ina ruwanku da ita to duk zaku ci ubanku da ni kuke zancen ashe ta imran ce ta fito fili " Ta sake kwafa suka shige part d'inta hannunta ri'ke dana shatu.

Suna shiga d'aki shatu ciki ya kad'a to an ci abinda ciki bai saba ci ba da sauri Ta kalli mommah tana yamutsa fuska. Momma Ta dubeta had'e da dafa kanta " Me ya faru ki daina fushi ki rabu da su zan yi maganinsu ai da ni suke zancen" Shatu Ta fara matse-matse " Ni fa mommah ba zancensu ya dameni ba yo ni ina ruwa na ai gaskiya Ammar ya fad'a. " " Au ni na damu kenan to meye ya dameki kike had'e-had'en fuska" " Kahi nake ji " Momma Ta zaro ido to " kashin kike ji kike tsaye anan, anan zakiyi min kashin?" Da sauri taja hannunta wuce muje na nuna miki inda zakiyi don ba mamaki ma baki san toilet sit d'in birni ba" da sauri shatu ta bita ji take kamar Ta saki kashin suna shiga ta hau duba inda momma ta nuna mata shatu ta waro ido " A wannan abin fari 'kal dahi zanyi kahin ". Momma tsaki tayi kafin ta furta " idan ba kiyi anan ba a bakina zaki yi ?". Ta sake le'kawa " Ruwa ne fa a ciki aradu ba zan zauna ba inje ruwa ya zu'keni ya tafi dani " Momma Ta dafe kai tana kallon shatun cikin takaici " kada fa ki sake kiyi min kashi a wando ki hau ba wani ruwa da zai tafi dake duk gidan da zaki a  garinnan yawancin irin wannan d'inne sai dai idan kin daina kashin" " To zan hau amma ki tsaya ni" " In tsaya ki ki cika min ciki da warin kashi to ba dani ba ki hau in kin gama wannan zaki ciro kina danna nan ruwa zai zo kiyi tsarki shi kuma kashin ba barinsa zakiyi ba ki danna nan ruwa zai tafi dashi kin jini ai da kyau?" Shatu Ta d'aga tana d'ofana akan seat toilet din ta zauna. Momma ta saki ajiyar zuciya Ta ja mata  'kofa ta fita zuwa nata d'akin a gaijye take tubus banda soyayyarta da maryama ba abinda zai kaita d'aukar shatu musamman ita da mijinta da suka tsarawa kansu rayuwar turai basa son hayaniya sam shi yasa sam basu damu da haihuwa ba sai gashi ta d'auko shatu wanda Ta san sai tayi bore kafin mijinta ya amince da zaman shatu a gidan. D'akinta ta shiga wanka kawai take bu'kata da nutsuwa.

Shatu anyi abin kai bayan ta gama tayi tsarkin ta mi'ke sannan ta danna inda akace zata kore kashin idan ta gama ai ko sai tayi tsalle ta koma can gefe tana kallon ruwan abin kuma sai ya bata dariya ta sake dannawa haka tayi- tayi kafin ta gaji ta fito a zuciyarta take fad'in " wato hi kahin ma wani matsayi ne dashi na musamman a Gidannan cabd'i Allah ya kyauta ". Ganin momma bata d'akin Yasa ta fita tana bilayin nemanta . Ganin bata ganta ba a d'imauce Ta fara'kwala mata kira duk gidan yana amsa kuwwar muryarta.

Da sauri d'aukacin mutanen gidan har su Imran suka fito tunanin ko ba lafiya ba, abinka da ba'a saba hayaniya a gidan ba, dai- dai lokacin mai gidan shima ya bud'e 'kofar part d'insa ya fito don bai dad'e da dawowa ba yaji tashin muryarta. Da kallo ya bisu ganin sunyi cirko-cirko suna kallonta. Had'e fuska tayi tana binsu Da kallo " To wai lafiya naga kun saka ni tsakiya sai wani kallo na kuke." Imran tsaki yayi ya juya ya shige part d'insu da ya san ma itace ba zai fito ba to barcin gajiya ya fara fisgarsa ya jiyo hayaniyarta kai mommah ta d'ebo musu damuwa.Ammar da ya lura da Dahdansu yayi saurin cewa " welcome dahdah " girgiza masa kai yayi fuska a had'e yace " who is she?" Ammar ya mayar da kallonsa kan shatu da take fad'in " Wannan sa ido da yawa yake uwa ta fa na kira baku ba" Ammar yayi saurin katseta " ke are you mad kin san da wa kike magana " " kai ka san mai kace inace mad d'in d'an garinku sai kayi tayi min yaren birni so nawa zance maka bana so " Ta fad'a tana ta'be baki . Cikin tsawa Babannasa yace "Ammar am asking you who is she I said?" Mommah ce Ta fito daga'bangarenta turus tayi ganin taron jama'ar gidan Ta mayar da idonta kan dahda " Ai ban san ka shigo ba ina wanka." Fuska a had'e yace " Yayi kyau kai kuma amsa min tambayata wace shashashace wannan?" Mommah ta had'e fuska " diyar tawa ce shashasha to ko baka santa ba ai bai kamata daga ganin ba'ko ka kira shi da shashasha ba er maryam ce sister ta wani abu ne?" Wani kallo ya bita dashi sai kuma ya hau step d'in da zai kaishi 'bangarensa." Almasifatu shi kuma wannan d'in waye da naga duk kun firgita da ganinsa ".  Momma ta waro ido Allah ya taimaka ya shige bai ji ta ba Ammar ya watsa mata wani kallo " ke ubannamu kike kira Almasifatu?" Cikin  'ki'k'kifta ido tace " Aradu ban san ubanka bane yo ai da ba zan kira shi da haka ba." " zagi na kika yi kenan ?" Cikin kufula Ammar ya fad'a. Momma Ta dafe kanta had'e da jan hannunsa " Bafa zagin ka tayi ba Ammar sai kunyi ha'kuri da ita kafin ta goge" Ammar ya kad'a kai "ki daina bin bayanta fa mommah cewa fa tayi ubannaka?" " To kayi hakuri mana haba su a garinsu ai ba zagi bane hakan ". Shigewa part d'insu kawai yayi yana nanata kalmar AlMASIFATU. Momma ranta had'e tace " Maza wuce d'akinki kada Na sake ganin'kafarki a waje sai da safe nan gidan bama hayaniya mai gidan duka yake " sum sum ta wuce . Momma Ta dubi masu aikinta biyu da suke kwana su kansu a 'boye suke saboda mai gidan ya sha fad'a mata baya san shirgi, 'ya'yansa kad'ai sun isheshi " ku kuma mai kuke yi anan? Yawon d'aukar news ko?" Da sauri suka fice ita kuma Ta shige ciki sam bata san yau zai dawo ba ba abinda Ta tanadar masa. Kitchen d'in da yake part d'insa Ta shiga saboda tsantsaninsa komansa anan yake ita take masa komai bai yarda kowa yayi masa ba. don haka ma yayi kitchen a part d'insa saboda kar ma wata rana tayi gigin saka masu aiki yi masa wani abin. To ashe dai imran a can ya gado tsafta.

Sai da ta d'ora abincin sannan ta'karasa bed room d'insa . A zaune ta ganshi da news paper a hannunsa sallamar ma ciki-ciki ya amsa ba tare da ya d'ago ba " Yalla'bai barka da dawowa ina ta magana kayi shiru wai me ya faru ne?" Ya d'ago fuska a cusgune " Da izinin wa kika d'auko bagidajiyat yarinyar can to bari kiji in gaya miki I can't tolerate this nonsense maza-maza gobe ki mayar da ita inda kika d'aukota ai kin san sarai bana son hayaniya yaran 'yan uwana ma ban yarda na ri'ke ba balle wannan yaran da bata da respect don haka ki mayar da ita, saboda bana son haihuwa da yawa Na 'ki  'kara aure so ba wani abu da zai sani ri'keta..........."

Me Zan Yi Da Ita?Where stories live. Discover now