8

156 6 0
                                    

*🤍ME  ZAN YI DA ITA?*🤍

        NAZEEFAH SABO NASHE

FREE📚
08033748387
-8

ELEGANT ONLINE WRITERS.........

Momma tagumi ta zuba tana kallon dahda " Amma ka bari kaji er waye kafin ka fara fad'ar ba zaka ri'keta ba, er fa maryama ce maryama jinina da muka taso tare maryaman da na sha mama na bar mata, duk ba ma wannan ba bata raye wa kake so ya rike mata er ta wa take dashi idan bani ba." Jikin dahda ne yayi sanyi " maryama ta mutu?" Ya fad'a cikin taushin murya ba kamar yarda ya d'au zafi ba, innalillahi wa inna ilaihirrajiuna, momma ta ja ajiyar zuciya kafin tace " maryama ta mutu nima d'azu kira ya ruskeni daga katagum muka tafi a can muka samu ita wannan er tazo ita kuma take sanar damu mahaifiyrta ta mutu." Allah ya gafarta mata Allah yasa ta huta amma ina mahaifinta?" Momma gyara zama cikin kasa da murya tace" shima Allah yayi masa rasuwa " Tausayin shatu sosai ya kama Alhaji, ya
Hau girgiza kai yana jaddada lamarin girman ubangiji " Allah ya gafarta musu Allah kuma ya bamu ikon sauke nauyin ri'kon maraya ". Farin ciki ya ratsa zuciyar mommah sai sannan hankalinta ya kwanta da har ya amsa zai ri'keta " Nagode dear bari na kawo maka abincin" .

Ta fara zuba masa abincin ya dubeta " kiyi  'ko'kari sosai akan yarinyar nan ki koya mata tsafta uwa uba tarbiyya don sosai na lura bata da manner, insha Allah nima I will try my best naga na kula da lamarinta don kamar nauyinta ne Allah ya d'ora mana." Insha Allah mommah kawai take fad'a zuciyarta cike da farin ciki a take a wajen ya tura mata kud'i a account ya umarceta da kashegari aje ayiwa shatu siyayya. Godiya ta sake masa ta mi'ke don fita shirin barci.


******** kwananta biyar da zuwa gidan amma har ta fara murjewa, jikinta yayi kyau masha Allah duk da haskenta bai fito gaba d'aya ba . Duk wani abin da bata sani ba mommah ta koyar da ita yarda za tayi amfani dashi a gidan.Ta fara kuma 'ko'karin ganin ta daina rashin kunya duk da har zuwa lokacin da yarinta a tattare da ita.

Abubuwa da dama bata iya cinsu har a lokacin da zarar taci sai tayi aman su saboda rashin sabo sai dai son cin nama shan madara da milo kuwa har dana maza da kauri sosai take damawa ta shanye.Ammar tuni ya fara sakin jikinsa da ita kasancewar yanzu duk ta d'an zubar da rashin kunyar an samo mata malami da zai dinga koyar da ita.Imran ne baya shiga shirginta .

Yauma da wuri ta tashi, tayi saurin yin wanka da brush don kar mommah tayi mata fad'a gashi ne dai bata taje shi ba bata son gyaransa sam bata'ki kuma mommahn Ta aske shi ba kamar yarda tace.

Ganin su mommah tayi suna ta aiki a gidan ta fara tunanin ko mai zai faru ake ta wannan aikin Ta kuma lura zuciyar momma sam ba dad'i don komai a sanyaye take yinsa. Momma ta dubeta tana amsa gaisuwar da take mata cikin nutsuwa" yauwa my baby kin yi wanka maza kije kiyi break fast kizo d'aki ina son ganinki ". Amsawa tayi da sauri tana isa kan dinning , Tayi turus ganin imran a dinning d'in yana break idanunsa ya zuba mata, da sauri ta dur'kusa tana gaisheshi imran ya had'e fuska. " ke bar nan wajen before I slap you " kallon  'kasa-'kasa tayi masa " To ba yunwa nake ji ba zaka ce na bar nan." Harara ya watsa mata sai kuma ya cigaba da abinda yake kafin bakinsa ya furta " Dirty Girl " zama tayi ba tare da san abinda yace " kin san mai nace miki?"kamar doluwa ta hau girgiza kai " 'kazama nace miki Alhamdulillah na kusa barin gidan sai kuci'kazantarku ku kad'ai ". Ba tayi masa magana illa kallon plate d'insa da tayi yana shirin kai tsokar nama ta miyar turmeric baki ta saki murmushi kafin tace " Ga kanan'kazami kana cin miya kamar gudawa....." Ai da sauri ya furzar da naman bakinsa yayi wajen sink shatu ta tuntsire da dariya a hankali ta furta " ba'kin mugu in dai ina gidannan ka daina ci ka 'koshi " sosai ya kuskure bakinsa ya bita da wani kallo kafin ya wuce shatu ta ja plate taci abinci tayi nak " Allah gaba ta kaini ba gashima har nayi'kiba ba gobe ma ka sake ce min'kazama Allah mhmmn sai kuma ta girgiza kai."

Da kyar take nishi sai kuma ta tuna kiran da momma take mata da sauri ta shige sashen mommah a zaune ta ganta ta rakfa tagumi idonta har ja yayi. Jikinta a sanyaye ta 'karasa ta zauna daf da ita " Momma mai ya sameki?" Momma ta shafa kanta " bakomai shatu anjima za'ayi ba'ki babar mai gidan nan zata zo don Allah don't make any thing da za'a tafi dake a baki bana son kiyi rashin kunya ko wani abu kinji ki daina yawan fitowa kiyi tasa catoon a d'akin ki." Shatu ta d'aga kai " Tana da fad'a ne Mommah?" Shatu tace tana kallon ta , mommah ta girgiza kai " Ba fad'a kad'ai ba zata iya sa daga ni har ke mai gidan nan ya koremu " " cabd'i muje ina duk wannan naman mu barhi " Momma tayi tsaki " ke kike ta nama Aysha Idan nama ne duk mai sau'ki ne gidanmu ma akwai ina son mijina bana son ta raba ni dashi "
" Au to hi dahdan sai ya rabu dake " momma ta d'aka mata duka " sau nawa na hanaki cewa hi da he a maganarki ? Ba abinda zaki fahimta yanzu sai nan gaba zaki san and wacece hajja tashi kije Na gaya miki ba ruwanki da kowa, kuma ki dinga dur'kusawa har  'kasa kina gaisuwa kin ji?" Shatu ta girgiza kai kawai daidai lokacin da suka ji dirin motoci a harabar gidan.

Da sauri mommah ta mi'ke cikin rawar jiki ta fice, shatu ta bita da kallo kafin ta fita taga wacece wannan da mommah bata son'bacin ranta. Babban falon ta fita duk mutanen gidan suna zaune gefe d'aya mommah ce dur'kushe tana gaida hajja murya a cunkushe hajjan take amsawa tana yatsine fuska. Ganin yarda su imran suka gurfana suna gaisheta yasa ita ma shatu ta'karasa ta dur'kusa tana gaishe su. Hajja ta zuba mata manyan idonta " ita kuma wannan daga ina? Sabuwar mai aiki kuka yi da har kuma ta sake ta za'ke take shiga cikin ahalin gida, Ba shakka to mi'ke daga nan kafin Na kai miki mangari." Shatu ta d'ago ido zata aikata halinnata sai kuma suka had'a ido da mommah sum sum ta mi'ke ta shige " ina magana an min banza ga a tsohuwar banza ko nace wacece wannan deejah?" Murya can 'kasa mommah tace " d'iyar maryama ce'kanwata to ta rasu shine na d'aukota ". " shine aka ajiyeta ba tare da izini na ba ko? Ni da gidan d'ana ga a baitil mali an samu wacece ma maryama a zuri'arku?" Momma ta sake sunkuyar da kai " 'kanwata data bar gida da dadewa ". Hajja salati tasa " kice min'kanwarki da ta tafi karuwanci shine kika d'auko shegiyar'yarta kika cud'anya cikin tsaftatacciyar zuri'ata, zuriar da aka Haifa ta sunnar manzon Allah to kuwa ba zai yiwu ba kai imran kira min ubanka a waya." Gaba d'aya suja juya jin takun tafiyar dahda murya a cunkushe ya shigo, shatu da take ra'be a 'kofa ta shige d'aki wai yau ita ake kira da shegiya ai kuwa tayi al'kawarin sai ta sa matar nan kuka.

Dahda ya dur'kusa a gefenta. Fuskarsa yana d'an sakin murmushi yace " Hajja ashe kin shigo ? Barka da zuwa ta amsa tana girgiza'kafa " kai ka bawa shegiya lasisin zama a gidanka ?" Cikin rashin fahimtar zancennata yace " wacece shegiya?"  Kwafa tayi " baka santa ba kenan d'iyar gantalalliyar'kanwarta maryam da ta bar gida saboda ubanta ya za'ba mata miji ta gwammace ta tafi yawan dadiro."  " Hajja wanda ya mutu fa ya mutu mai yasa zaki dinga'bata mata gawa ba kuma yawon dadiro ta tafi aure tayi ta haifi er ta don haka wannan zancen don Allah ki daina fad'arsa ". Dada ya fad'a fuskarsa a had'e. Hajja ta sake tsuke fuska " Ba shakka ubana to ai sai ka bari sai na zama sokuwar uwa sannan in dinga bari kana fad'a ina fad'a shashasha kawai wanda mace ta riga ta gama dashi shi yasa wannan karan da shiri na nazo kaga can to matarka ce ni na bada sadaki aka auro maka ita tunda na bika na bika ka'ki amincewa da auren shi yasa ni na auro maka ita kuma wallahi kace baka amince ba sai dai ka sake wata uwar." Mommah wani fad'uwar gaba ne ya sameta ganin wacce aka nuna aka ce kishiyarta ce y'ar'kanwar hajjance uwa d'aya uba d'aya da ta dad'e tana zawarci kuma y'arta imran zai aura sannan ace itace kishiyarta tabbas akwai 'kura. Dahda cikin 'bacin rai yake kallon ta tana zaune fuskarta sai murumushi take tana rausayar da kai.

Dahda mi'kewa yayi kawai yayi hanyar fita. Hajja ta sake tunzira " Ba shakka sallamamme ai ban gama magana ba kake shirin fita wannan yarinyar na bada awa ashirin da hud'u t bar gidannan 'bangaren da nake sauka anan amarya zata tare yanzu ne na san kayi aure da ka auri'yar dangi, Auren imran kuma na saka rana na da wata biyu, ba'kin ciki ya kasheki dijah dama ai na gaya miki ina tafe ga dai abin takaici kishiyarki kuma surukar d'anki sai ki had'iyi zuciya ki mutu, ku matan yanzu baku da buri irin ku mallakewa mutum d'a . Momma mi'kewa kawai tayi

Me Zan Yi Da Ita?Where stories live. Discover now