*🤍ME ZAN YI DA ITA?*🤍
NAZEEFAH SABO NASHE
FREE📚
08033748387
-16ELEGANT ONLINE WRITERS.....
Baba murmushi ya saki "ko waye ya shiga gonar uwata? Ko ma dai waye ya jawowa kansa yau" Baba mai gadi ya furta a hankali yana jinjina girman al'amarin shatun.
Tun yamma ta dinga zagaye gidan har ta tabbatar da windown ko wane d'aki sannan hankalinta ya kwanta taje ta 'boye 'kai'kayinta a ma'ajiyar da ta tabbatar babu mai ganinsa,sannan ta cigaba da harkokinta tamkar babu komai a zuciyarta.
Tana general kitchen ita da masu aikin gidan amaryar Imran ta shigo sai wani iyayi take da rawar 'kafa.shatu ta zabgawa harara kafin ta bud'e fridge tana duban masu aiki "Imran yace kuyi masa abinci ne?" Ta tambayesu cikin kallon raini. Saratu ta girgiza kai "ai dama bamu muke masa abinci ba daniel ne kuma tun wancan satin ma ya dakatar da daniel ko ruwan tea zai sha naga a kitchen d'in mommah yake dafawa da kansa." Kallon one by one tayi musu tana yatsine fuska "Ba dole ba,ba dole ya daina cin abincin gidannan ba gida duk an tara gayyar 'kazamai dama zuwa nayi inyi warning d'inku kada wacce ta sake yi masa abinci ni da kaina zan dinga yiwa mijina abinci bana son ya dinga cin na kowani 'kazami." Shatu tsayawa tayi tana kallonta sai kuma ta tuntsire da dariya ta kalli saratu tace "saratu bani aron muciyarku akwai abinda zan gwada da ita" ta fad'a tana yiwa shaheedah kallon sama da 'kasa ita bata ga abinda Imran ya gani a jikin wannan ba 'kafafu kamar sillan kara. Shaheedah ranta yayi 'kololuwar 'baci da sauri ta cafko shatu ta fara wanketa da mari shatu ta daka tsalle ta rama sannan ta shiga 'kar'kashinta ta tad'eta ta fad'i hakan yasa shaheedah 'kwalla 'kara ina shatu bata saurara mata ba ta hau kanta ta shiga lugude a ruwan cikinta. Masu aiki suna gefe sai dariya suke sun 'ki rabawa saratu a zuciyarta fad'i take dai-dai kenan shegiya mai girman kan tsiya. Ihun shaheedah ne ya karad'e gidan hakan yasa duk mutanen gidan suka yiyo general kitchen d'in ban da mommah da take wanka. Da sauri su kayi kan shatu suka fara jibgarta tun tana ihu har muryarta ta dashe gefen bakinta da goshinta ya kumbura suntum. Ihun shatu ne ya fito da momma daga toilet riga kawai ta zira ta fito a guje dai-dai lokacin Imran ya dawo kenan shima ya juyo ihun yayi yo cikin gidan da sauri yabi bayan mommah. Momma ta tarar dasu har a lokacin dukanta suke sun mata jina-jina su saratu sai ihu suke suna fad'in zasu kasheta. Da sauri momma tayi kukan kura ta 'kwaceta bayan ta dubesu ranta a 'bace tace "mai tayi muku? Mai tayi muku zaku yi mata wannan hukuncin?""an daketa d'in ko zaki rama mata ne ita har ta isa ta doki shaheedah ta kwana lafiya wacece ita a gidan?"muryar tsagera hameedah ce mai wannan tsaurin idon tana fad'a tana yiwa mommahn wani banzan kallo. Imran kansa sai da yayi mamaki Ammar kuwa da ya shigo yanzu yaji furucin hameedah akan mahaifiyarsa bai san sanda ya waska mata mari ba. baki bud'e kowa yake kallonsa babbarsu falmata tace "kana hauka ne Ammar 'kanwar ubanka ka Mara?" Ita dinma wani kallon banza yayi mata yace "'kanwar ubana tafi uwata ne?nawa hameedan take ina ce shakara biyu ta bani shekara nawa tawa uwar ta bata da zata gaya mata magana?" Yana fad'in haka yaja hannun shatu da mommah suka fice daga kitchen d'in bayan yayiwa Imran kallon banza,yana tsaye ana zagin mahaifiyarsa ya kasa d'aukan mataki.
A bakin gado ya zaunar da mommah idanunta kawai yana zubar da hawaye, hakan ya 'kara tunzira zuciyarsa ya mi'ke a zuciye zai fita mommah tayi saurin ri'ke hannunsa tana girgiza kai tace "kada kaje Ammar hakan ma da kayi nagode maka ko bakomai yau na san na haihu ka 'kwatar min 'yancina Allah yayi maka albarka d'auki shatu ka kaita clinic ayi mata dressing ciwukannan." Kallonsa ya mayar kan shatun dai-dai lokacin da Imran ya turo 'kofar ya shigo, murya can 'kasa yayi sallama, Ammar jan hannun shatu kawai yayi suka fita sam baya son ma ganin d'an uwannasa gani yake kamar an canja musu shi Imran mai zuciya Imran mai tsananin son mommah mai gudun 'bacin ranta, yau shine ya zama haka a gabansa ake cin mutuncin uwarsa ya kasa magana ya kasa kata'bus.Yana kallo suka fice ya bisu da kallo da ajiyar zuciya, sannan ya samu gefen mommah ya zauna, kansa ya d'ora a kafad'arsa wasu 'kwalla da bai san na menene ba suna 'ko'karin zubo masa, ya kama hannun mommah murya can 'kasa furucin "Am sorry mommah" ya fito daga bakinsa, bata kalleshi ba illa d'auke kai da tayi "kiyi ha'kuri ita ma yarinyar bata kyauta ba na tambayi masu aiki sun gaya min duk yarda aka yi ita ta kwatantata da muciya saboda raini ita kuma tayi saurin hannu ta mareta bata san wannan yarinyar ba 'kyaleta za tayi ba, ko ta'kyaleta a lokacin sai ta nemo abinda zata rama gaba kad'an please momma kiyi ha'kuri amma kiyi mata fad'a" wani kallo mommah tayi masa sannan ta zare hannunta "wacece yarinyar sunanta ne baka sani ba ko kuwa canja mata suna kayi Imran anya kuwa jininka ce fa ita,duk duniya ku ya kamata ku nuna mata gata tunda bata da wasu sha'ki'kan y'an uwa kazo kana ce min wani bata kyauta ba, rashin kyautawar mai tayi? 'Dirka-d'irkan mata su zauna suyi mata jina-jina sannan ace wani bata kyauta ba to ba ha'kura nayi ba wallahi wannan karan sunyi da y'ar halak ni kad'ai kuma Na san abinda zan musu tashi ka bani wuri mai kayan haushi kawai ka zo ka cika ni da wani zancen banza da wofi zanyi maganinku ne gaba d'aya daga kai har dangin ubannaka sai na shayar daku mamaki." Imran zuba mata ido kawai yayi ya ma kasa magana sam ba ya son hayaniya d'abi'ar dahda tsaf ya d'auko shi yasa yaji har kansa ya fara ciwo. Jan pillow yayi kawai ya kwanta a gadon mommahn ya ri'ke kansa da yake d'an sara masa.
Mommah ta dubeshi kawai tayi tsaki ta mi'ke ta bar masa bedroom d'in tana cigaba da 'kananan maganganunta.