23

1.1K 22 1
                                    

Pagbukas ng pinto nanlaki ang mata ni Jho..

Beatriz? Pano...what..where did you get ready?

Secret  ko lang yun beautiful..here's for you...saka ko inabot ang sunflower na kinuha ko sa kabilang bakod. Bigla siyang nag eye roll saka ngumiti sa nakita.

San to galing? Sa kabilang bahay? Pinutol mo ba ang sunflower nila sa bakod? Nako Beatriz.

Nahihiya akong tumango sa kanya maya2x biglang sumulpot si Jamie hawak2x si Ellie..Ikaw Bea ha ang sama mo.

Napangiti nalang ako sa sinabi ni Jamie..

Well hintayin mo ako dito ilagay ko lang to sa jar na may tubig..Sabi ni Jho hinawakan niya ang kamay ko para pilit akong papasukin pero tumangi ako. Pagtalikod ni Jho papuntang kitchen agad ko nakita ang bum niya...wow ang laki naman saka sarap hawakan. Gusto ko ang suot niyang pantalon...hindi mas gusto ko ang sa loob ng pantalon. Lumingon ako kay Jamie na nakatingin din sa akin habang mapang asar na nakangiti.

Hinay2x lang Bhie mapapa sayo din yan...napangiti na din ako sa sinabi ni Jamie.

Bumalik na si Jho kaya hinawakan ko ang main door para makalabas ang prinsesa ko.

Okay Jamie..please paki bantayan mabuti si Ellie alagaan mo siya ng maayos.  Kung iiyak siya sure gutom yan..pero kaka dede niya lang din. Kung umiyak man siya nag popoo yan kaya pwede mo na siyang palitan....

Hey! Sigaw ni Jamie .I know what to do umalis na kayo. Kayang kaya ko si Ellie. Just get laid for tonight Jho Sabi ni Jamie sabay wink.

Mahilig talaga si Jamie sa mga kalokohan tiningnan ko si Jho na nag blush din sa sinabi ni Jamie.

Hinampas ni Jho ang braso ni Jamie saka nag kiss kay Ellie para mag paalam. Lumapit din ako kay Ellie at hinalikan ang chubby cheeks niya.

Nauna ng lumakad si Jho..binigyan niya pa ako ng pagkakataon para e check butt niya. Kinuha ko ang kamay niya para maka holding hands kami papuntang sasakyan. Binuksan ko ang door ng sasakyan pero bago siya pumasok bumulong ako sa kanya.

That ass thou... Naramdaman kong naistatwa si Jho sa sinabi ko sabay blush. Agad siyang pumasok sa sasakyan sinirado ko ang pinto saka pumasok din sa driver seat.

Beatriz...saan tayo pupunta? Tanong ni Jho habang nakahawak sa kanang kamay ko.

Nag dadrive ako papuntang bowling center.

Sa lugar kung saan mag enjoy ka...sagot ko sa kanya hindi ko inaalis ang mata ko sa daan. Pag tumingin ako sa kanya parang di ko mapigilan ang sarili ko na halikan siya.

Yung lugar ba na sinasabi mo merong beach at dinner or romantic picnic?

Sabi ko na nga ba she's into that cliché stuff.

No. Sagot ko habang nakangiti.

Oh common Beatriz please tell me where we going? Nagsimula na siyang maging makulit habang hinihila ang kanang kamay ko. Alam kung pag tumingin ako naka pout din ito. Huwag kang mahulog sa pa cute niya Bea.

Jho...makikita at malaman mo na mamaya..be patient.

Agad siyang umayos ng upo binitiwan ang kamay ko saka tumahimik.

Maya2x I know this way Beatriz pupunta ba tayo sa bowling center?

Yes, yes we are. Sagot ko nalang sa tigre na kanina pang nakatingin ng masama sa akin

At bigla nalang siyang napasimangot at hinawakan ulit ang kanang kamay ko.

Jho Pov

I hate bowling..well hindi naman sa as in hate ko pero di lang talaga ako marunong maglaro niyan.

Dumating kami sa bowling center nag park si Bea saka pinagbuksan ako ng pinto. Pagpasok namin sa entrance konti lang ang tao. Kaya naging okay ang pakiramdam ko. Nakakahiya na hindi man lang ako maka tama kahit isang pins.

Beatriz?

Hmmm..sagot niya habang nagbabayad sa counter.

Alam mo ba pano mag laro? Tumingin siya sa akin saka ngumiti.

No..and I guess di ka din marunong tama? Balik tanong niya sa akin habang naka smirk.

Yeah..I don't know how to play. Lumapit siya sa akin at hinawakan ang dalawang kamay ko.

Well who cares maglaro tayong dalawa kahit di man lang tayo makatumba kahit isang pins. I'm happy as long as I'm with you.

Napaka sweet naman ng kapreng to..Nag smile ako sa kanya ganon din siya sa akin akmang hahalikan niya ako sa lips ng maalala ko na hindi pwede. Kailangan tapusin muna namin ang date na to. Hinalikan ko nalang si Bea sa cheeks niya saka hinila sa loob para ipahiya ang mga sarili namin.

Nauna ng maglaro si Bea. Kumuha siya ng bola at nilagay ang dalawang daliri niya then swung her hand back. She let go the ball late making it fly in the air and drop to the floor. Ng roll lang ang bola sa side. Napatingin siya sa akin saka napailing. Tawa ako ng tawa sa bowling skill niya.. di ko mapigilan ang tawa ko na halos mapahiga ako sa sahig.


















PERFECT Where stories live. Discover now