Biglang uminit ang paligid sa ginawa ni Jho.. hinubad na din ni Bea ang damit Buti at may aircon sa loob ng munting office ni Bea.
Pilit pinapatayo ni Bea si Jho saka hinalikan..nasa butt ni Jho ang kamay ni Bea ganon naman ang ungol ng isa sa ginagawa ni Bea.
Strip in front of me babe slowly...
Hmmmm...why? Di ka pa ba na tuturn on?
No not that I just want to see you strip while I'm masturbating. It's hot to see right?
You and your fetish..Beatriz..
Umupo si Bea sa sofa habang hinubad tuluyan ang pantalon malagkit ang tingin kay Jho na nasa harap niya nakatayo at dahan-dahan hinuhubad ang saplot may konting kimbot-kimbot pa nalaman si Jho.
Kagat labi pa si Jho habang nakatingin kay Bea.
Fuck! Your so hot babe..
Same to you baby..Sabi ni Jho ng makitang lalong tumigas at humaba ang ari ni Bea.
Ng tuluyan ng nahubad ni Jho lahat ng saplot agad siyang nilapitan ni Bea at pinaupo sa sofa tapos lumuhod si Bea sa harap niya.
Are you ready babe?
I'm always ready for you baby..
Hiniwalay ni Bea ang dalawang binti ni Jho saka inamoy at dinilaan ang pussy nito.
Aaaaahhhh...
Ang bango naman ng pussy mo babe saka ang sarap kainin...
There... continue don't stop baby.
Patuloy sa pagkain si Bea sa hiyas ni Jho minsan nakakagat niya ito dahil nangigigil siya kaya hinawakan ni Jho ang ulo niya para madaling kontrolin.
Ng makatapos si Bea sa ginagawa niya lumuhod siya sa harap ni Jho at tinuon ang ulo ng alaga niya sa pussy ni Jho.
Naghalikan pa ang dalawa habang pinapasok unti-unti ni Bea ang penis niya sa pussy ni Jho.
Shit! Baby ba't ang laki mo...aaaahh...
Nakatingala si Bea sa kisame habang mabilis na naglabas masok sa pussy ni Jho.
Si Jho naman di alam saan kakapit dahil sa bilis ng pag bayo ni Bea sa kanya.
Sit on me now! your the top..Sabi ni Bea saka nahiga sa kama tayong tayo at buhay na buhay ang alaga niya.
Pumatong naman si Jho at dahan-dahan na pinasok sa loob niya ang ari ni Bea.
Aaaaaahhhhh...uuughhh.....
Are you okay babe?
Don't move please..don't move...
Di naman kumilos si Bea habang kinuyumos ng palad niya ang dalawang boobs ni Jho naramdaman nalang ni Bea na kusang gumagalaw ng kusa si Jho sa taas niya.
Just like that babe...wow...Sabi ni Bea.
Uhhmmm...aaah.....ugghhh.....fuck! fuck!
Nanatili sa ganong position ang dalawa ng pinadapa naman ni Bea si Jho saka pinasukan sa likod.
Aaahhh...wow...I can feel your hot penis inside me babe..uuuhhhmmmm
Yeah....shit....I gonna cum for this position ooohhh...yess....
Pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Bea ng maramdaman niya nag ma muscle control si Jho di na niya napigilan ang sarili na labasan sa loob mismo ni Jho.
Aaaaaaahhhhhhhh...I'm cumming baby...
Me too babe....nilabasan di si Jho after na nilabasan si Bea.
Mga ilang minutes pa ng hinugot ni Bea ang ari saka niyakap si Jho habang nakahiga ito sa braso niya.
That's intense I love it babe..Sabi ni Bea sabay halik sa ulo ni Jho.
Yeah...and I'm tired..Sabi ni Jho habang nakapikit..
Ng e check ni Bea ang orasan mag 2 o'clock na ng hapon.
Let's sleep first..
Pano mga customer mo babe? Tanong ni Jho na akmang tatayo.
Don't mind them the shop is close they know better.
Hmmmm...yeah I'm going to sleep then.
Hinayaan ni Bea na matulog si Jho habang hinintay na maantok din ang sarili niya.
Hindi nga nagkamali si Jho ng may dumating na sasakyan sa labas subalit umaalis naman ito agad. Ngumiti nalang si Bea saka hinalikan ulit ang ulo ni Jho. I love you baby let's get married someday.
Hapon na ng magising ang dalawa 6oclock na ng gabi pero pagising nila dahil hubad parin sila nasundan pa ang pagtatalik nila.
Babe...I'm cumming....please don't stop don't stop..
Me too I'm cumming...Sabi ni Bea nakahiga ang dalawa pero nakayap si Bea patagilid habang nakabaon ang alaga niya kay Jho.
Ng nilabasan ang dalawa...nanatili muna sila sa ganong position.
Let's try again? Tanong ni Bea.
Hmmm..no...I'm tired saka baka darating na sila mama at papa.
Sabi mo gabihin sila?
Malay mo at sabi lang yon ni mama alam mo naman sila biglang susulpot nalang.
Yeah..God your father's mind is so unpredictable.
Hmmm ganyan talaga pag babae ang anak tingnan nalang natin kung anong gagawin mo pag may lalaking aaligid kay Eli.
Fuck no!! Over my dead body di sila pwedeng lumapit sa anak ko bawal na bawal. Sabi ni Bea saka tumayo at magbihis.
Relax baby...di buong buhay mo nasa tabi ka ni Eli.
Kahit na di pwedeng mag boyfriend si Eli habang ako'y nabubuhay.
Hmm if you say so...eh di hindi pwede sabi ni Jho habang nakangiti.
I love you baby..Sabi ni Bea saka humalik sa lips ni Jho.
I love you too babe.
......................................................................
Let's focus first sa story na to, ito muna tatapusin ko nahirapan ako mag update sa tatlo lalong lalo na busy ako this week. Have a great day readers.
YOU ARE READING
PERFECT
FanfictionPanu kung naging instant mommy si Jho at instant daddy si Bea sa iisang baby subalit hindi naman sila magkakilala. Possible ba yun? Gip Bea