Hello, I'm Jhoana Louise it's 3 am at wala pa rin akong tulog. We only have seven hours left. Nagsisimula na akong mabaliw not long ago may nakita akong multo. Pero si Bea lang pala na nakasuot ng white sports bra saka grey na shorts. That girl right there is the one responsible for my excessive sleep.
Huwag kayong mag alala buhay pa ako. I'm just catching up to sleep. Please keep Ellie safe habang tulog ako.
Sabi ko habang nag video ng sarili ko. Feeling ko mamatay na ako so I started video diary recording the horror of no sleep. Si Bea nakatingin nalang sa malayo hindi na gumagalaw malagkit ang tingin sa sofa. Tinuon ko ang camera sa kanya para ma capture ang position niya.
Sa tingin ko natutulog siya habang dilat ang mga mata. I got my watergun with my free hand. I sprayed Bea and saw how she jumped out of her seat.
Beatriz, di ka matutulog say hi to the camera.
Were you recording me? Sabi niya at saka tumayo.
Yeah, gumagawa ako ng video in case people think I died because later on I'm going to be asleep for hours.
Uuughhh.....ano nga ang gagawin ko? Sabi ni Bea habang nakakunot ang noo na nakatayo.
Kiss me...bulong ko sana di niya narinig.
Oh yeah..I was gonna go to the bathroom. Sabi ni Bea saka tumakbo papuntang bathroom.
Kumuha ako ng isang cookies saka kumain.
It's been five minutes since Bea went to the bathroom. Di pa rin siya bumabalik. Pumunta ako sa bathroom sirado ito. I put my ear against the door.
It was quite..was she sleeping?? Beatriz!....Beatriz!..natutulog ka ba diyan? I then heard a little snore. Puchek it's so unfair..kinatok ko ng kinatok ang pinto habang tinatawag ang pangalan niya. "BEATRIZ GET YOUR ASS UP GET UP YOU CAN'T FALL ASLEEP."sigaw ko. Hindi ko narinig na gumalaw man lang siya wala akong marinig na ingay. Tumakbo ako papuntang kitchen saka kinuha ang susi ng bathroom at saka binuksan.
There she was. Mahimbing na natutulog habang ako nilalabanan ang antok para hindi makatulog dahil yan ang gusto niya.
She had her shorts and underware down by her ankles as she leaned back against the toilet seat. Nakatulog siya habang umiihi? Teka dapat nakatayo siya bakit siya nakaupo tumatae ba siya? I went to grab my water gun and to shoot water at her.
Aaaahhh..what the fuck Jho..she shot up and ran outside the bathroom not bothering to pick up her shorts..
OhmyGod!
I ran behind her spraying her little butt cheeks..natatawa ako sa nangyayari..di ko akalain dito ko pa makikita ang tinatago ni Bea.
Beatriz! You can't fall asleep. This was your idea for God sake you have to stay up.
YOU ARE READING
PERFECT
FanfictionPanu kung naging instant mommy si Jho at instant daddy si Bea sa iisang baby subalit hindi naman sila magkakilala. Possible ba yun? Gip Bea