Ng matapos ma asikaso ni Jho si Ellie, agad niyang hinanda ang pagkain ni Bea na dadalhin sa shop nito.
Ma, nakahanda na po lahat ang gamit ni Ellie nasa bag po lahat. Sabi ni Jho.
Salamat anak baka gabihin kami mamaya ng Papa mo magluto nalang kayo ni Bea ng kakainin niyo sa hapunan.
Yes ma no problem po. Nag kiss na si Jho kay Ellie saka nagpaalam na pupunta na sa shop baka gutom na si Bea.
Ng malapit na siya sa shop napansin niya ang sasakyan sa labas may customer si Bea pero habang papalapit siya agad niyang nakilala ang kotse ni Nico.
Bakit nandito si Nico?
Dali-daling pumasok si Jho sa loob ng marinig ang sinabi ni Nico.
Mang aagaw ka..di ka naman mahal ni Jho ako ang mahal non pero ano pinilit mo lang siya.
Hindi niya makita ang dalawa dahil nasa loob sila ng office pero bukas ang pinto nito kaya naririnig niya.
Nagbibiro ka ba Nico? Boy, kung wala kang matinong sasabihin lumabas kana. Kanina pa kita binibigyan ng time para makaalis baka nakalimutan mo nasa loob ka ng teritoryo ko. Seryosong sabi ni Bea.
Customer ako at kailangan mo akong pagsilbihan.
Unang una ako ang may ari ng shop na ito, pangalawa hindi ito car wash. Diba carwash ang hanap mo bakit di ka pumunta sa tamang shop?
Huwag mong ibahin ang usapan..gusto ko pagsilbihan mo ako..
Nico!!! Sigaw ni Jho. Pumasok siya sa office dahil naiinis na siya sa mga sagot ni Nico.
Jho...I'm glad you're here. You know what...di na natuloy ni Nico Ang sasabihin ng..
Stop what are you trying to say I don't want to hear words from your filthy mouth. Anong pinagsasabi mo sa boyfriend ko? At sino ka para sabihan siya ng ganon? Una di naging tayo, pangalawa wala kang pakialam sa mga disisyon ko sa buhay at ito tandaan mo mahal ko si Beatriz kaya kung pwede umalis kana kanina kapa pinapa-alis or gusto mo tatawag pa ako ng pulis?
Hmmm...customer ako Jho baka nakalimutan mo.
Customer ka nga pero ang service na hinahanap mo wala dito kung matalino ka ba naman alam mo ang kaibahan ng auto shop at carwash.
Nakatingin lang si Bea sa nobya habang ginigisa si Nico sa sarili niyang mantika. Patuloy parin sa pag upo si Bea at walang imik alam niyang kaya pataubin ni Jho si Nico.
Ito tandaan niyong dalawa may araw din kayo sa ginawa niyo sa akin. Sigaw ni Nico at dali-daling lumabas.
Hahabulin pa sana ni Jho si Nico para pangaralan ng bigla siyang niyakap ni Bea sa likod.
Hey...babe tama na hayaan mo siya.
Nakakainis kasi haist...
That's okay don't mind him...oo nga pala nandyan na ba pagkain nagugutom na ako. Pagiiba ng usapan ni Bea.
Yeah..sorry..sandali ihanda ko matapos ihanda ni Jho ang pagkain ni Bea agad namang kumain ang isa. Habang inaayos ni Jho ang gamit ni Bea sa mesa.
Love, umalis na pala sila mama at papa baka daw gabihin sila ng balik mag order nalang tayo ng pagkain.
Huwag na..
Huh?
It's better kung ikaw ang kakainin ko mamaya. Sabi ni Bea
Hahaha...huwag ka ngang mag joke na di mo naman natutupad Beatriz nakakainis ka.
Anong joke? I'm serious kakainin kita mamaya. Seryosong sabi ni Bea saka uminom ng tubig at hinarap si Jho.
Di na nagsalita si Jho.
Hmmm...tapos ka na bang kumain?
Not yet. Magsisimula palang sabi ni Bea sabay halik sa lips ni Jho na agad namang sinuklian ng isa.
Uuuhmmm....babe ang pinto baka may customer na dadating.
It's my lunch time kaya di nila ako maistorbo sabi ni Bea saka sinirado ang shop.
Naiwan si Jho sa sofa habang nakangiti sa ginagawa ni Bea. Naka mini skirt parin si Jho tulad ng sinabi ni Bea saka naka spaghetti strap ito.
Pagbalik ni Bea...
So now....Sabi ni Bea habang nakataas ang isang kilay.
Huwag mo akong titigan ng ganyan Beatriz alam mo na yan ang kahinaan ko sayo.
Lumapit si Bea kay Jho na nasa sofa habang dahan-dahan niyang hinuhubad ang sinturon.
Kagat labi naman si Jho sa ginagawa ni Bea dahil kitang kita niya sa mga mata nito na sabik na sabik ito sa gagawin nila.
Are you sure umalis na parents mo?
Yeah...saka diba lunch break mo?
Yes, I know alam mo naman ang papa mo bigla nalang pumapasok. Ayaw ko na mabitin ulit masakit sa puson.
Ngumiti lang si Jho ng nasa harap na niya si Bea wala na itong sinturon saka nakikita na ni Jho ang black na boxer shorts ni Bea.
Inayos ni Jho ang upo saka tinulungan si Bea na mahubad ang pantalon nito. Ng mahubad na ang pantalon tumingin siya sa mga mata ni Bea habang hinihimas ang bukol nito sa boxer.
Why so big and long?
Babe.....aaahhh...ganyang salita lang ang lumalabas sa bunganga ni Bea.
Binaba ni Jho dahan-dahan ang boxer ni Bea ng biglang lumabas ang malaking ulo ng alaga nito. Napangiti si Jho habang nakatingala sa isa nagtinginan silang dalawa at saka dinilaan dahan-dahan ang naglalaway na butas sa ulo ng alaga ni Bea.
What the fuck shit!!!úghhmmmmm ungol ni Bea habang nakahawak sa buhok ni Jho.
YOU ARE READING
PERFECT
FanfictionPanu kung naging instant mommy si Jho at instant daddy si Bea sa iisang baby subalit hindi naman sila magkakilala. Possible ba yun? Gip Bea