26

1K 28 1
                                    

My date with Bea tonight was amazing. She really know how to live a carefree life. I always preferred to follow the rules, pero may mga rason talaga bakit nagustuhan ko ang mga badass. Yung tipong maangas maglakad katulad ni Bea at magsalita. I love spending time with Bea she's just amazing and perfectly perfect.

Dumating kami sa bahay mag 11pm na. Pagdating namin tulog na sila mama pati si Jamie. Si Ellie natutulog na din sa kwarto ni Jamie.

Nakahiga kami ni Bea sa kama (spooning position syempre si Bea ang big spoon) She had an arm around my waist habang hawak ko naman ang kamay niya.

Jho?...she whispered in my ear sending shivers down my body.

Yes?

Our date is over bulong niya sa akin.

Yeah, it was the best date that I've ever had.

Better pa sa movies at dinner sa restaurant?

It's way better. Sabi ko sabay tawa.

Now that our date is over you know what that means?

Binaling ko ang ulo ko sa mukha niya. I turned around in her arms to face her. Ramdam ko ang init ng hininga niya sa labi ko. I saw the moonlight illuminate half of her face. Nakatingin lang si Bea sa akin. Sobrang init naman ng tingin niya nakakapaso.

Tiningnan ko din siya sa mata. I cupped her cheek and leaned in slowly. Pumikit ako ng marahan habang hinihintay ang pag dampi ng mga labi niya sa labi ko. When our lips did meet it was soft and slow. I ran my tongue over her bottom lip. She opened her mouth and our tongue slide together. I tilted my head to deepen the kiss. It wasn't hurried it was passionate.

We broke our kiss ramdam ko ang init sa mga labi ko. Pikit parin ang mga mata ko as we rested our head on a pillow. Our forehead and noses touching. Huminga kaming dalawa ng malalim ramdam namin ang namumuong tensyon. Hawak ko parin ang pisngi ni Bea habang nasa bewang ko naman ang kamay niya.

I love the feeling of her lips on mine. I leaned in again and give her one more  peck on the lips.

I pushed her to lay dawn on her back, I scooted in and rested my head on her chest snuggling into her.

Bea was breathing heavily...my hand that cupped her check moved to hold her neck while her arm still held my waist.

Our breath slowed down as we both feel asleep in each other arms.

Nagising kami sa umaga na ganon parin ang posisyon. Gising na kaming dalawa pero ayaw pa naming tumayo.
We just laid there enjoying each other company. Pinapakingan ko ang tibok ng puso ni Bea as she ran her fingers through my hair and stroked my arm.

She would kiss the top of my head every now and then. Kapag ginagawa niya yun sinusuklian ko naman sa pamamagitan ng paghalik sa collarbone niya.

Maya-maya may kumatok sa pinto.

Come in! Sigaw ko umupo ako sa bed habang si Bea naman nakahiga propping with her head using her arm.

Agad na pumasok si Jamie nakasuot ng pajama pants niya saka t-shirt.

Nakalimutan ko na bukas na pala ang uwi ni Jamie pabalik sa US.

Hey Jho, ano ba yan..babalik nalang ako ulit..Sabi ni Jamie ng makitang magkatabi kami ni Bea. Umalis sina mama at papa mo pumunta sa Lola mo at dinala na naman si Ellie. Nagluto ako ng almusal so whenever you two get your energy back from hardcore sex nandon lang sa kitchen naghihintay sa inyo ang pagkain.

Aalis ako to pick up some stuff pero babalik ako before 4 o'clock. Sabi ni Jamie habang palabas na ng pinto.

Di Alako makapaniwala na sa isip ni Jamie nag sex kami ni Bea. Hindi ko pa nga nahawakan ang ano niya at di rin niya ako ginalaw.

Bago pa niya sinirado ang pinto sumigaw pa si Jamie.

Open the window nangangamoy sex ang room niyo.











PERFECT Where stories live. Discover now