No it wouldn't but I will say yes if it were a date..tumingin ako sa kinakain ko na cookies na parang napaka interesting nito pero sa totoo lang parang sasabog na ako sa kilig.
Bumaba si Bea sa counter..kumuha siya ulit ng isang cookie binuksan ang ref saka kinuha ang whip cream nilagyan niya ng whip cream ang cookies maraming arte talaga to...pero nagulat ako ng lumuhod siya sa harapan ko.
Well...Jhoana Louise would you go on date with me?
Pinakita niya sa akin ang cookie na nilagyan niya ng whip cream nakasulat doon ang salitang "Date" sa likod. Tiningnan ko siya habang pinipigilan ang kilig ko. Ngumiti lang ako sa kanya.
Yes!!! Pasigaw na sagot ko..sumigaw din si Bea at niyakap niya ako ng mahigpit. She pick me up and spinning the both of us around.
Binaba niya ako saka tumingin sa akin..napaka pula ng mukha ni Bea..Ang smile niya abot tenga. She's breathing heavily making her chest move up and down.
I'll let you know kailan ang date natin.
Napatango lang ako habang naka smile sa kanya. Nakaharap siya sa akin pero nagsimula siyang mag walk backwards palabas ng kitchen. She waived bye at sinuklian ko naman ito. Tumalikod siya at nagsimulang tumakbo pataas.
Ano bang drama ni Beatriz. Kung kilig lang ang pag usapan parang himatayin na nga ako dito..pinipigilan ko lang.
Ilang minutes ang lumipas at narinig ko ang sigaw ni Jamie at Bea may kasama pang patalon talon ang saya ng dalawa.
Tumawa nalang ako pinlano talaga ng dalawang yon ang proposal ni Bea.
Nanatili ako sa kitchen habang nag celebrate ang dalawa sa taas nag celebrate din ako mag isa.
Ang saya ko ngayon. Tumatakbo ako mula kitchen hanggang sala pumatong sa sofa pa talon2x. Grabe excited ako sa susunod na mangyayari.Ng maramdaman ko na okay na ako umakyat ako sa taas papuntang kwarto rinig ko parin ang celebration ng dalawa.
Pagbukas ko ng pinto bigla silang tumigil sa kakatili at kakatalon saka tumayo ng maayos. Parang estudyante na nahuli ng teacher.
Well goodnight guys..Sabi ni Jamie makaraan ang ilang oras na katahimikan. Ng umalis siya nakita ko pa siyang sumenyas ng thumbs up kay Bea. Nag smirked naman si Bea pero pilit niya itong tinatago sa akin.
Nahiga kaming dalawa sa kama...nilagay ko ang aking ulo sa dibdib ni Bea. Napakabilis ng heartbeats niya. Tumingala ako sa kanya saka hinalikan siya ng mabilis sa mga labi.
Thanks at naisip mo akong yayain makipagdate. Alam mo matagal ko na tong hinihintay.
Biglang gumalaw ang katawan ni Bea dahil sa tawa niya.
Pasok pala ang timing ko sa nice....and...slow na gusto mo.
Bigla ko siyang nahampas sa tyan.
Matagal na kitang gusto kasi nahihiya lang ako sayo baka isipin mo na hindi ako seryoso kakilala lang natin. Sabi naman ni Bea.
Hmmm....ang sabihin mo manhid ka talaga...di mo ba napansin na selos na selos na ako sa inyo ni Kiana?
At di mo rin ba napansin na galit na galit na ako sa pesting Nico na yon?
Hmmm...ahhh...the important is naging matapang ka sa pag ask na makipagdate sa akin. Hinalikan ko siya ulit sa labi.
Nagba blush na naman si Bea.
Magsasalita pa sana ako ng siniil niya ako ng halik it was passionate and slow..may dila ng kasama...ang sarap humalik ni Bea. We broke the kiss and return to our previous position.
Hinawakan ni Bea ang kamay ko na nasa beywang niya. Saka nilagay ang isa niyang kamay sa bewang ko.
You're welcome..bulong ni Bea sa akin.
Nanatili kami sa ganong position hanggang makatulog.
YOU ARE READING
PERFECT
FanfictionPanu kung naging instant mommy si Jho at instant daddy si Bea sa iisang baby subalit hindi naman sila magkakilala. Possible ba yun? Gip Bea