28

945 18 0
                                    

At three pm..

Beatriz ano ang kakainin natin? Sa palagay ko magkasakit ako sa kaka kain ng so much shit foods. Pagkatapos kung magsalita biglang tumunog ang doorbell. Tumayo si Bea at pumunta sa pinto.

Bumalik siya sa sala with two large pizza..

Wow! Thank you..bulong ko.

Here kain ka na...Sabi ni Bea at binigay sa akin ang isang box at sa kanya naman ang isa. This was still considered as junk foods but mas okay na to kesa kumain ng gummy bears at chips samahan pa ng coffee.

Pagdating ng eight pm...

Nagpakalunod na kami ni Bea sa kape.
My hands start to shake and I was getting really sleepy.

Beatriz...pagod na ako kailangan ko na mag beauty rest. Tingnan mo my eyebags na ako. Reklamo ko kay Bea habang nakahiga sa sahig at si Bea naman naka handusay sa sofa.

Just hold on...a bit longer...Sabi niya mapansin na sa boses niya na pagod na siya. Of course pagod siya dahil ano ba naman ginawa namin nag takbuhan kami sa loob ng bahay na parang mga sira ulo.

Alam ko na what will keep us going. Tumayo siya at pumunta sa kitchen bumalik siya na may dalang ice cream saka spoon.

Kumuha ako ng isang spoon saka kumain ng ice cream. Beatriz..how much longer? Reklamo ko kay Bea kahit may pa ice cream siya. I was still sleepy really..really...sleepy...☹️

Babe just tonight once it's ten in the morning we could sleep all we want. Sabi niya habang may ice cream pa sa bunganga. She had a little bit dripping from the corner of her mouth. Kahit ganon ang nakikita ko sa kanya di pa rin sapat para manatili akong gising.

Okay I'm starting to get sleepy too. It's time to use a water guns. Nilagay niya ang kutsara sa tub ng ice cream saka nilagay sa table. Pumunta siya sa kitchen para kunin ang water guns..

Oh..Lord..hindi ko na kaya bulong ko.

Here pag nakatulog ako just spray me. And if you start to fall asleep I spray you. Binigay niya sa akin ang water gun saka umupo sa arm rest at humarap sa akin. I did the same saka nagpatuloy kami sa pagkain ng ice cream.

I'm bored Beatriz, gusto ko na talaga matulog.

Babe, just hold on for a bit longer. Tumingin siya sa akin saka hinagis ang isang piece ng skittles at my head making it bounce into my lap. Kinuha ko naman ito saka kinain.

What was that for? I said still whining to Bea.

Open your mouth babe..Sabi ni Bea..agad ko namang binuksan ang bibig ko as she tried to shoot the skittle in my mouth.

After missing my mouth for miles she handed the the Skittles for me to throw at her.

Ako naman na walang eye at hand coordination didn't even get close to making it on her mouth.

Midnight...

Beatriz..your falling asleep I shoot the water gun on her face. Bea shot up in her seat quickly wide awake now. Her eyes was wide now trying not to fall asleep again.

Meron nalang tayong ten more hours. I think we could make it..I can't....ooohh...shit Bea shoot me with water gun.

Babe now your falling asleep..Sabi ni Bea she sprayed my face..Oh my God antok na talaga ako kahit ang tubig wala rin nagawa...aaaahh

STOP IT BEATRIZ!!!








PERFECT Where stories live. Discover now