44

1.5K 38 5
                                    

Pagdating nila ni Jho sa bahay nilagay lang nila si Ellie sa crib. Dahil bukas na uuwi ang parents ni Jho naisipan ng dalawa na gawin ang matagal na nilang gusto.

Nag shower si Jho kasama si Bea...naghalikan ang dalawa habang sinasabon ni Jho ang katawan ni Bea.

Babe..I don't know na malaki pala ang tinatago mo...Sabi ni Jho sa tenga ni Bea habang kinakagat ito.

Uuughhh.....di ko din nga alam na napaka sexy pala ng girlfriend ko..Sabi ni Bea habang hinihimas ang boobs ni Jho saka panay pisil sa nipples nito.

Uhmmmm......babe....put your arms upward face the wall utos ni Bea kay Jho.

Sinunod naman ni Jho ang sinabi ni Bea....Dami mo talagang alam babe...I'm so wet na...bilisan mo.

It's worth to wait babe...don't worry di ka mabibitin sa gagawin ko.

Lumuhod si Bea at agad na dinilaan ang pussy ni Jho habang naka tayo ito.

Aaaah...tiningnan ni Jho si Bea na busy sa kakakain ng kweba niya...gumagalaw na din ang paa ni Jho dinidiin niya ang hiyas sa dila ni Bea sinasabayan niya ito.

Ooohh...right there please....ooohh babe...aaaaahhhh...babe....I'm cumming shit....aaahhh....Beatriz!!! impit na sigaw ni Jho

Ng nanginig ang katawan ni Jho tumayo si Bea at hinalikan ang naka nga-nga na bunga-nga ng nobya.

You want some more? Tanong ni Bea habang nilalaro ang kuntil ni Jho.

Mina masturbate din ni Bea ang ari kumuka siya ng cum ni Jho at nilagay sa ari niya para dumulas ito.

Pwede bilisan natin habang tulog pa si Ellie I don't want na mabitin uli babe masakit sa puson. Sabi ni Bea.

Hmmm.....sagot lang ni Jho dahil sa kiliti na dulot ng daliri ni Bea sa pwerta niya.

Go ahead...dahan-dahan babe....pinaharap ni Bea si Jho saka dahan-dahan na pinasok ang ulo ng alaga nito sa kweba ni Jho.

Ooohhh....fuck...ang init sa loob...ang sikip...shit... sunod-sunod na sabi ni Bea.

Aaahhh.......stop..stop....masakit babe...

Are you okay babe? Huminto si Bea habang nasa kalagitnaan na ang ari niya....pilit niyang hinuhugot pabalik pero

Ouch!!! Bakit mo ako kinagat?

Huwag mong hugutin...pag hinugot mo yan di mo na yan maibalik pa bahala ko.

I'm hurting you....so

Hayaan mo muna kumukuha lang ako ng lakas babe huwag ka namang masyadong atat..I know di mo first time to.

Di na nagsalita si Bea dahil kung saan na naman mapunta ang usapan.

You can proceed babe..dahan-dahan...Sabi ni Jho.

Sinimulan uli ni Bea na ipasok ang naiwang part ng ari niya....ooohh shit napakasikip..

Ooohh... I love it....babe....oohhh...aaah.....hmmmm ..

Aaahhh...babe....Sige pa...bilisan mo..don't stop...Sabi ni Jho.

Bumilis ng bumilis ang pagbayo ni Bea habang naka dede pa sa boobs ni Jho.

I'm..cumming...shit.....shit...

Iputok mo sa loob babe...iputok mo...

Ooohhh.....aaaahhh....uggh...pinutok lahat ni Bea sa loob ni Jho ang tamod..Ng matapos iputok lahat ni Bea sa loob ni Jho...nagsisimula na namang tumigas ang ari niya. First time nangyari to sa kanya...Hindi si Jho ang una niyang nagalaw dahil laking US siya marami na siyang nagalaw dun simula highschool.

Babe, bakit ang bilis tumigas ng ari mo?

I don't know let's go...sa kama tayo nakakapagod tumayo..Sabi ni Bea.

Naulit pa ang sex marathon nilang dalawa hanggang umaga buti at nakisama naman si Ellie di man lang ito nagising kahit panay ang sigaw ni Jho dahil sa laki ng ari ni Bea. Napansin din ni Bea na siya nakauna kay Jho dahil bukod sa masikip maraming dugo din ang lumabas.

Masayang masaya si Bea sa nangyari sa kanila ni Jho. Kahit magpinsan si Jho at Ej magkaiba parin silang dalawa. Mahal ni Bea si Jho at di niya ito ipagpapalit.

Kina umagahan maagang dumating ang mama at papa ni Jho pero nagulat sila dahil tahimik ang bahay saka bukas din ang lahat ng ilaw.

Kinatok ni Louvile ang kwarto ni Jho.

Di ito sumagot kinatok niya din ang kwarto ni Bea..di rin ito sumagot. Kaya malakas ang kutob niya na baka nangyari ang di nila inaasahan. Paalis na si Louvile ng bumukas ang kwarto ni Bea. Si Bea kakatapos lang maligo bihis na bihis. Biglang umaliwalas ang nararamdaman ni Louvile.

Bea? Saan ka pupunta?

Ohh.hi Tita good morning po kakarating niyo lang? Pupunta po ako sa kaibigan ko para tingnan ang plano sa talyer. Kumain na po ba kayo?

Kakarating lang namin pero may mga dala kaming pagkain iinitin nalang.

Sa labas na po siguro ako kakain pakisabi nalang kay Jho babalik ako  tanghalian text niya nalang ako pag may gusto siyang ipabili.

Oh Sige umalis kana kasi parang uulan para makabalik ka agad.

Opo Tita see you later bye po..

Teka Bea ano yang sa leeg mo? Bakit namumula? Ina alergy ka ba?

Huh? Ahh..ehh..Tita bibili nalang ako gamot baka alergy...bye..

Oh Sige ingat ka huwag kalimutan ang gamot.



PERFECT Where stories live. Discover now