Phanh! Bóng rổ ở trên không trung vẽ ra một độ cong hoàn mỹ, rơi vào trong khung!
Trên sân thể dục bộc phát ra một trận hoan hô mãnh liệt.
“Trần ca trâu bò!”
“Trần Trúc quá đẹp traiii!”
“Học trưởng cố lên!”
Thập Lục trung là cao trung trọng điểm, ba ngày một bài kiểm tra nhỏ, một tuần một bài thi lớn. Có thể học cao tam còn dư thời gian chơi bóng rổ, cả trường học cũng chỉ mỗi mình Trần Trúc.
Đương nhiên còn có học sinh cao tam ban thể dục, nhưng tiêu điểm trong đám người vĩnh viễn chỉ có Trần Trúc.
Hắn thật sự là quá loá mắt, thân cao 1 mét 87, thân mình cân đối, một thân đồ thể dục trắng bình thường, hắn mặc lên lại giống như cả người đều đang phát sáng.
Đại đa số thời điểm, Trần Trúc là người nội liễm, giống như tu trúc cắm rễ trong núi, u tĩnh mà cứng cỏi.
Nhưng là, thời điểm hắn nhảy lấy đà ném bóng vào rổ, cánh tay nâng lên cao cao ở không trung vẽ ra một độ cong hoàn mỹ, thân hình tuổi trẻ tựa như dây cung căng thẳng, chứa đầy lực lượng, giây tiếp theo liền bộc phát ra năng lượng thật lớn, đốt lửa toàn trường.
Lại là một pha cầu ba điểm! Đám người lại lần nữa bộc phát ra tiếng hoan hô.
Phe đối diện lâm thời yêu cầu tạm dừng thi đấu để đổi mới chiến thuật.
Thời gian nghỉ ngơi, Trần Trúc vặn ra bình nước ngửa đầu uống nước, dẫn tới một trận xôn xao.
“Mau đi, còn thất thần làm gì.”
“Chị em cố lên.”
“Mau lên!”
Một cô gái đầy mặt đỏ bừng bị mọi người đẩy ra ngoài, cô thấp thỏm đi đến bên cạnh Trần Trúc, lại không dám đứng quá gần, gương mặt phấn hồng hơi đổ mồ hôi, tựa như vài giọt nước đọng trên quả đào. 🍑
“Học trưởng, cho anh, khăn giấy...”
Trần Trúc quét mắt nhìn đám người vây xem, hắn sẽ không giáp mặt khiến người khó xử. Huống chi, nữ sinh trước mặt này thật sự quá mức thẹn thùng, phảng phất giây tiếp theo là có thể xấu hổ đến phát khóc.
Vì thế, Trần Trúc nhận khăn giấy trên tay nữ sinh, thấp giọng nói câu cảm ơn.
Không hề quản đám người làm ồn, Trần Trúc chuyên tâm quay về sân thi đấu.
Trải qua một hồi thi đấu, đội Trần Trúc giành được thắng lợi áp đảo.
Có người ồn ào muốn liên hoan, một đám người kề vai sát cánh, ở trên sân thi đấu tận tình hưởng thụ vui sướng của thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lốp Xe Dự Phòng Tự Mình Tu Dưỡng
General FictionTác giả: Kiếm Chỉ Thần Châu Nguồn cv: wikidichv Thể loại: Niên hạ, CHỦ CÔNG, gương vỡ lại lành, truy công hoả táng tràng. ***** Năm Trần Trúc 19 tuổi, cuộc đời chỉ có hai điều: Cùng Từ Lan Đình lên giường và chờ Từ Lan Đình về nhà. Tình yêu của thi...