Chương 18

298 45 3
                                    

“Tôi đã liên hệ máy bay tư nhân, thiết bị chữa bệnh trong tỉnh nếu là theo không kịp, chúng ta lập tức đến thủ đô.” Trên xe, người đàn ông ôm lấy bả vai Trần Trúc, đâu vào đấy an bài tốt tất cả.

“Bác sĩ khoa chỉnh hình tốt nhất cả nước đã đến bệnh viện tỉnh, sau khi chúng ta qua đó, bọn họ sẽ lập tức chữa trị cho ông nội của em.”

Trần Trúc nghe giọng nói trầm thấp của người đàn ông, trái tim treo cao một ngày cuối cùng cũng chậm rãi rơi xuống đất.

Hắn há miệng thở dốc, lại không biết nên nói gì, chỉ có thể nói một câu vô nghĩa, “Cảm ơn.”

Hốc mắt Trần Trúc vẫn còn hồng, nhưng trên mặt đã bình tĩnh lại. Có lẽ đã thói quen sinh hoạt đè ép, lúc gặp phải tình cảnh khó khăn, chẳng sợ trong lòng hỏng mất, ngoài mặt hắn đều có thể ra vẻ bình tĩnh trầm ổn.

Nhưng càng là như vậy, trong lòng Từ Lan Đình càng chua xót.

Đổi lại là bất kỳ bạn cùng lứa tuổi nào, đối mặt gánh nặng trầm trọng như vậy, cho dù kiên cường bao nhiêu cũng sẽ cảm thấy sụp đổ.

Nhưng Trần Trúc chỉ yên lặng khóc một lúc lâu, sau đó liền bình tĩnh gánh lên tất cả.

“A Trúc.” Từ Lan Đình nhịn không được đem người ôm vào trong ngực, hôn lên trán hắn, “Em đừng sợ, được không?”

Trần Trúc không có phát ra âm thanh. Qua thật lâu thật lâu, Từ Lan Đình mới nhận thấy được vạt áo hơi ẩm ướt.

Nước mắt thiếu niên lặng yên không một tiếng động mà chảy xuôi, góc áo ẩm ướt, hạt giống không biết tên dần dần hiện ra trong đầu.

Từ Lan Đình thở dài, anh vô cùng thông minh, ngay cả người bên cạnh đều đã phát giác anh đối với Trần Trúc “Không giống người thường”, anh làm sao có thể không phát hiện đây?

Chỉ là, Từ Lan Đình không nghĩ tới, ở chốn phồn hoa lưu lạc ngần ấy năm, cuối cùng nơi dừng chân lại là mảnh đất nhỏ bé cằn cỗi này.

Nhưng là, anh vẫn ôm lấy Trần Trúc, ôm chặt người vận mệnh chú định đem anh kéo vào cuộc sống đời thường.

Anh vuốt mái tóc mềm mại của thiếu niên, trong lòng nghĩ, từ nay về sau, anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bé con này, để hắn có nơi dựa vào mà khóc.

Thiết bị chữa bệnh trong tỉnh coi như tạm được, sau khi mấy chuyên gia cùng nhau hội chẩn, đã thương lượng ra phương án giải phẫu.

“Trước tiên phẫu thuật vùng thắt lưng.” Từ Lan Đình tận lực dùng từ ngữ mọi người nghe hiểu, giải thích, “Sau đó lại đi thủ đô, dùng thiết bị chuyên nghiệp tiếp tục trị liệu.”

Sau mấy ngày liền bôn ba làm lụng vất vả, dì đã không còn sức suy nghĩ, cô kéo kéo tay áo chồng mình, muốn hắn đưa ra ý kiến.

Nhưng lúc này Trần Trúc lại mở miệng: “Làm theo lời anh nói đi, hôm nay phẫu thuật xong chúng ta lập tức chuyển viện.”

Dì có chút không yên tâm, cô lo lắng mà nhìn đứa bé cô nuôi lớn lên. Điều kiện của Trần Trúc như thế nào cô không biết sao? Ngày thường ở trường học, tiền cơm trưa giảm được đều giảm, chỗ nào kiếm ra nhiều tiền như vậy ?

Lốp Xe Dự Phòng Tự Mình Tu Dưỡng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ