Chapter Twelve - Popcorn

15K 323 3
                                    

AN:

Before I start this chapter, I just want to say thank you for the 300+ reads! It doesn't really matter how many reads I get because what matters most to me is that you ACTUALLY read my story.



Salamat po. Nakaka-tatlong update po ako sa isang araw dahil may nag-comment and may mga nag-message po sa akin na sana may update. Kaya nagsisipag akong mag-update ngayon dahil may nagsisipag din po na nagbabasa. Thank you po ulit. Please vote kung nagustuhan niyo po. Watch out for Ryan's POV next chapter. :)




---------------------------------


Jane's POV





Nanggagalaiti talaga siya sa tuwing naiisip niya ang nangyari kanina sa gym. Dahil sa sinabi ni Ryan sa harap ng mga kaibigan niya ay na-intriga ang mga ito. Akala nila na may nangyari na sa kanila ni Ryan at tinanong pa siya kung ano ang pakiramdam na naisuko na niya ang kanyang bataan.







Pero hindi no! Kahit pinaupo siya sa isang upuan at may isang lampshade na nakasabit sa ibabaw niya at nagmistula siyang kriminal na nasa interrogation room ay wala siyang aaminin sa tatlo dahil wala naman talagang nangyari.








SIguro muntikan na kung hindi lang gumana utak niyang maliit. Bakit ba kasi nawala na ang kakayahan ng utak niyang mag-isip nang makita niya ang mga mata nito. Nahihipnotismo siya at hindi niya mawari kung ano ang nararamdaman niya sa pagkakalapit nila.







She hate to admit but he really looked hot with just a towel hanging around his waist and drops of water ran from his hair to his abdomen. Para siyang nanunuod ng isang hot scene sa isang porn movie.






Ano? Porn? Nakanuod na ako ng porn? Ba't ko alam iyan?







"Hindi pa pala ako nakakanuod ng porn," Mahinang sabi niya.


Married to Mr. Sungit (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon