Warning: Matured content. Read at your own risk.
"Regina, ano'ng ginagawa mo?" Susubukan sanang tanggalin ni Narda ang piring pero pinigil ito ni Regina. Hinawakan s'ya nito sa kamay at hinila papasok sa isang kwarto.
"Just don't resist if you don't want this the hard way, Narda."
"What if I want to-... Aw!" Napahiyaw si Narda ng ispank s'ya ni Regina sa puwet. "What the freak!?" Reklamo n'ya.
"Just follow my orders, Narda. You'll surely get your reward soon."
"Ano ba kasing kahibangan 'to, love? Can you remove even just the blindfolds? Promise magbibihave ako."
"Later, love." Bulong ni Regina saka walang pasabing dinilaan s'ya nito sa tenga.
"Shit! Regina! Ilang demonyo ba ang sumapi sa'yo at nagkakaganyan ka?" Nababaghang tanong n'ya na sinagot lang nito ng tawa.
"I feel so damn hot, that's why."
Napalunok nalang si Narda sa narinig. "Woah! Sandali lang naman, love. Nakainom ka ba?"
Itinulak s'ya nito bigla kaya napaupo s'ya sa isang silyang kahoy with a hard thud.
"Dahan-dahan naman, love." Reklamo ulit n'ya. She can sense her near her but she's blindfolded and she can't see anything.
"Ops! Sorry. I'll be gentle next time."
"Wtf, love?!" Nagpumiglas n'ya ng maramdam n'yang tinalian nito ang mga kamay n'ya gamit ang lubid.
"Do you like to be held captive, Narda?"
"Fvck! Ano 'to, love? I wanna see you. Pakitanggal na nga ng blindfold. Please..."
"Not until I want to." Sagot lang nito saka narinig nalang n'ya ang mga yabag nito papalayo sa kinaroroonan n'ya.
Sinubukan n'yang hilahin ang mga kamay mula sa pagkakatali pero mahigpit ang pagkakabuhol nito kaya wala s'yang magawa kundi magconcentrate nalang sa mga tunog sa paligid at sa boses nito.
"Do you want something to drink, love?" Tanong nito ng pabalik na ito.
She opened her mouth to respond but Regina's chilly mouth claimed hers, giving her some of what she's been drinking. She willingly swallowed every drop of it.
"Hmmm. Baileys mudslide huh? Just like how you always make it." She even licked her own lips to clean the mess that's left in her mouth.
"Hmmm... I haven't realized I made that by instinct. Now give me something to drink too." Utos nito.
"Wha-..." Ibinuka ni Narda ang bibig para sana magtanong pero ang mapangahas na dila ni Regina ang walang pasabing pumasok sa bibig n'ya. Regina greedily sucked on Narda's tongue. Trying to make her feel how badly she need her.
"Hmmm... You taste even sweeter than this drink, babe."
Napasmirk nalang si Narda sabay iling. "I might get use to this wild Regina. Huwag mo akong sanayin kung 'di mo rin lang paninindigan, love."
"Why not? Don't you want me this wild, baby?" Tanong nito mula sa malayo. Maya-maya ay tumunog ang music mula sa speaker.
"Wow! Background music huh?"
"I will make you beg for more, babe." Marahan nitong kinagat ang pang-ibabang labi ni Narda saka walang pasabing tinanggal nito ang piring sa mata n'ya. Nasilaw s'ya sa liwanag pero kaagad na hinanap ng mata si Regina ng medyo nakaadjust na ang paningin n'ya sa paligid.
Prente itong nakaupo sa gilid ng lamesa habang nakatitig ng mapang-akit sa kanya. Swirling her drink with one hand.
"Kalagan mo kaya ako, Regina. What do you want huh? Rough sex? Untie me and i'll give you what you want." Sinubukan n'yang kalagan ulit ang sarili pero mahigpit talaga ang pagkakatali nito.
BINABASA MO ANG
In Another Lie
أدب الهواةRegina and Narda left the chaotic world and lived quietly on the island as lovers but Regina soon meet an accident where she forgot about her present life with Narda. After 5 years... Regina tries to regain her lost memories. Narda also reappears in...