Chapter 25: Naughty swimmers

606 34 29
                                    

Warning: Medyo naughty lang.

"So what now... girlfriend?" Nakangising tanong n'ya kay Narda.

"Hmmm?" Sabi lang ni Narda habang nakayakap sa kanya sa tubig.

"Plans. Any plans, girlfriend?" She stared at her face under the moon light. Narda's eyes are closed but her aura radiates calmness and happiness.

"Sex on the beach?" Nakakalokong ngiti ang sumilay sa mga labi nito habang nakikipagtitigan sa kanya.

She rolled her eyes. "And you're waiting for me to do the first move?" Tinaasan n'ya ito ng kilay.

"Let me rest in your arms, love. 5 years akong naghintay na dumating ang araw na ito." Sagot lang nito saka muling inilambitin ang mga kamay sa leeg n'ya.

Nakaisip ng kalokohan si Regina. She unclasp the button of Narda's pants. The inserted her hands on her booty. Squeezing on it while pulling her closer to her almost naked body.

"Hmmm..." Narda moaned when her fingers teased her wet folds while still squeezing her ass.

"Can I take a bite, girlfriend?" Tanong n'ya ngunit hindi na rin naghintay pa ng sagot. She pulled Narda's hair on one side and nipped on her exposed neck.

"Shit!" Mura ni Narda in an almost hoarse voice, pero hinahayaan lang s'yang gawin ang gusto. Nanatili lang itong nakakapit sa leeg n'ya.

Regina inserted her middle finger into Narda's wet core from behind. Testing her and teasing her, wanting for her to respond.

"Love, stop teasing me." Narda pleaded. Regina poked her middle finger into Narda's womanhood, just on the brim, just teasing her.

"Why are you so affected, girlfriend?" She bite her ear and Narda responded with a loud groan.

"Ghad! Love, push your finger all the way inside!" Utos ni Narda sa nanginginig na boses.

But Regina just smiled. She didn't follow her and just continued teasing her.

"Pagod ka, girlfriend. Saka na." Bulong n'ya sa tenga nito saka ito iniwan at lumangoy pabalik sa dalampasigan.

"I'll make you pay for what you did to me, Regina!"

Nakasunod ito sa kanya mula sa likuran. Naabutan na s'ya nito bago pa man s'ya makarating sa dalampasigan. Nahila na s'ya nito bago pa s'ya makatayo at impit s'yang napasigaw ng daganan s'ya ni Narda.

"Ay! Let me go, Narda." Napapalunok n'yang sabi. Ramdam n'ya hindi lang ang bigat nito kundi ang mainit-init nitong paghinga sa likod ng tenga n'ya.

"Ang ganda talaga ng backside mo, love. Bigla akong natakam."

"What are you talking about? Hindi ako pagkain." Gusto n'yang kumawala pero hindi n'ya kinaya dahil mahigpit ang pagkakadagan nito sa kanya.

Narda held both of her hands and started kissing the back of her neck. "Ah! Huwag d'yan please."

Tumawa ito sa tenga n'ya. "I know your body well, love. You won't have the strength to resist now." Narda reached for the hem and untie the knot of her swimwear. The fabric gave away easily.

"So... this is what you're thinking for a revenge?"

"I'm barely starting, my love. Can I have a taste?" panunudyo nito sa kanya.

Hindi na ito nag-aksaya pa ng oras para hintayin s'yang sumagot. Narda pulled her bossom using her strong arms. Her face is right in front of her ass in no time.

She peeked at what she's doing. Titig na titig ito sa halos hubad na n'yang katawan. "Liking the view, baby?" tanong n'ya sa nang-aasar na tinig.

"Absolutely."

Hindi na ito nagpatumpik-tumpik pa. She reached for her booty using her tongue.

"Narda..." Regina moaned in pleasure while holding her gaze.

"Stop staring at me seductively, love. Nakakagigil lalo."

Kitang-kita n'ya ang labis na pagnanasa sa mukha ito. She's wanting more, herself.

Narda complied. Taking a bite at her behind and then kissing the pain away. Nipping at her booty, teasing her nether lips with her tongue and... just taking her time.

"Oh! Shit!" Regina can't help but moan.

Nagulat s'ya ng biglang tumayo si Narda.

"Damn! What on earth are you doing, miss?" Reklamo n'ya.

"I'm gonna cover you, baby. Ayusin mo ang swimsuit mo. May paparating."

"Darn it!" Mura n'ya na ikinatawa naman nito.

"Come on. Let's dry you up, okay? Baka magkasakit ka pa. Hindi na gagana ang evil plans natin dito."

"I want something intimate, right her and now." Reklamo pa n'ya pero hinawakan lang s'ya nito sa kamay.

"Mamaya ka sa 'kin." Natatawang sabi lang nito sa kanya saka s'ya inakay pabalik sa dalampasigan.

Bilib s'ya kay Narda. Kahit na busy ito sa ginagawa nila ay nakikiramdam pa rin ito sa paligid. Hindi n'ya alam kung paano nito nagagawa 'yon.

"Achooo!"

"Naman oh! Bakit agad-agad naman 'yan?" Napapalatak na sabi nito. Kitang-kita kung gaano itong nainis ng bumahing s'ya.

"Kasalanan mo naman kung bakit ako sinipon agad eh! Panay kaya ang sisid ko kanina mahanap lang kita."

Naiiling na iniwan lang s'ya nito saka naghalungkat sa bag na dala.

"Uy, girlfriend! Galit ka ba? Hindi pa naman ako talaga sinisipon eh."

Kahit yata magkasakit s'ya ay pipiliin n'ya nalang na pagbigyan ito kaysa makita ko ang disappointment sa mukha nito. "Ganito ba talaga kapag mahal mo ang tao? Uunahin mo pa rin s'ya kahit alam mo sa sarili mong baka hindi mo na kaya?" Naitanong n'ya sa sarili.

Agad din naman itong bumalik na may dalang tuwalya.

"Bakit ako magagalit? Dapat pa nga akong magsorry kasi pinag-alala kita."

Tinuyo nito ang mukha, buhok at buong katawan n'ya tapos ay sinuotan s'ya nito ng dala nitong roba. Nakatitig lang si Regina dito habang ginagawa nito ang lahat ng 'yon.

"Oh? Bakit ganyan ka makatitig? May problema ba?" natatawa nitong tanong ng mapansin s'yang nakatitig dito.

"I haven't experienced to be taken cared of like this before. That's so sweet of you, Narda."

"Anything for you, love." Kinindatan na naman s'ya nito habang nakangiti.

"Nakakatunaw talaga ng puso ang mga ngiti at kindat n'ya. Nababakla na nga yata talaga ako." Naisa-isip ni Regina.

"I made up my mind, Narda." Seryoso n'yang sabi.

"Huh? Ano 'yon, Regina?" Naguguluhang tanong nito.

"I've decided."

"Saan?"

"Itakas mo ako dito, Narda. Dalhin mo ako sa mundo mo."

In Another LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon