**Samantha Claire Villoso***
Dahil sa inis ko hinalikan ko nalng ito para magtigil sa katatanong. im enjoy her lips sa tuwing naglalapat ang aming mga labi,.Ramdam kong hindi talaga siya marunong humalik.Napapangiti ang loob loob ko sa twing nagugulat ito kapag hinahalikan ko.
Tumigil ako sa paghalik "Ayaw ko ng makulit" sabay halik sa kanyang noo.Hindi siya makatingin sa akin ng diretso
Habang binabagtas namin ang daan,nag alarm ang suot kong relo
Kaya tinawagan ko si Dannylyn,iginilid ang kotse,napansin kong napasulyap si Mon sa akin pero hindi na ito nagtanong
"Hello Danny,may problema ba?" usisa ko sa pinagkakatiwalaan kong tauhan
"Boss may ahas sa grupo,mag iba kayo ng daan" abiso ni Danny sa akin.
"Nasaan kayo niyan?"
"Lilinisin ang kalat sa iyong daanan Boss" seryosong saad nito.
"Mag iingat kayo,magkikita nalang tayo doon,magpapalit lang kami,bye" Nakaramdam ako ng galit sa mga traidor.
Ng maramdaman kong hinawakan ni Mon ang kamay ko na nakapatong sa manubela.Kumunot ang noo ko at pairap na tinignan.
"Sinong nagsabi sayo na pwede mo akong hawakan" seryoso kong saad
Kaya bigla din niya akong binitawan."Sorry Ma'am"nakayuko nitong saad
Hinawakan ko ang baba nito at iniharap ko siya sa akin
"Anong sinabi mo?" seryoso ko siyang tinitigan
"So-sorry ma'am" halata ang takot sa kanyang mata.
"Huwag mo akong tataaging Ma'am kapag magkasama tayo,kapag ipinakilala kita sa mga kakilala ko" medyo diniinan ko ang pagkahawak ko sa kanyang baba,nakita ko ang pangingilid ng kanyang luha.
"Sorry po Engineer"
"Hindi engineer,hindi ma'am naintindihan mo? "gigil at may halong inis ko siyang tinitigan atsaka ko binitawan ang pagkakahawak sa mukha nito,ibinalik ko ang kamay ko sa manubela
"Call me love" mahina kong saad sabay ng pagpa andar ko ng makina ng sasakyan.
"Pero,ba--bakit?" naguguluhan itong tumingin sa akin
"Coz your my girlfriend starting today,nagkaintindihan ba tayo,bawal kang makipag usap,magpaligaw sa kahit sino,gets mo?" seryoso kong saad sa kanya.
"Pero Ma'am Samant--"
"Shut up !!" galit ko siyang tinignan dahilan paraapayuko ito.
"Okay po,so--sorry Love" mahina nitong tugon,napangisi ako sa kanyang inusal,pero ramdam ko padin sa kanyang mata ang takot at kaba.
"Gusto mo mahalikan nanaman? " seryoso kong tinging sa kanya
Akmang hahawakan ko ang mukha nito ng agad siyang nag salita."lo--love o--okay na ako"pilit ang ngiting ipinakita sa akin.
Kaya naman itinuloy ko na ang pagmamaneho hanggang sa marating namin ang bahay na kung saan nag aantay si Nay Agnes.
"Hindi ka na doon nakatira? " nag aalangang tanong nito
"Hindi na since thay day, na may isang makulit na nakapasok sa aking bahay "nakairap kong tugon,na ang tinutukoy ko ay siya.
"Im sorry for invading your privacy that day" nakayuko nitong saad.
Hindi ko na siya sinagot itinuloy ko sa garahe ang sasakyan.Pinagbuksan ko siya ng pintuan "Sumunod ka sa akin" seryoso ko siyang sinulyapan,Tumuloy kami sa loob at ramdam kong tila natatakot ito.
"Nak andiyan ka na pala"salubong ni Nay Agnes sabay yakap sa akin
BINABASA MO ANG
𝙏𝙃𝘼𝙏 𝘿𝘼𝙔 [𝙁𝙧𝙚𝙚𝙣𝙗𝙚𝙘𝙠𝙮] /𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿/
Fanfiction𝙂×𝙂 ⚠️🔞𝘽𝘼𝘿 𝙒𝙊𝙍𝘿𝙎 🔞⚠️ ⚠️🔞𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂🔞⚠️ :THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENES JUST SKIP IT.