Chapter 40 (Last chapter)🔞

3.2K 73 1
                                    

***Samantha Claire Villoso***

"Sigurado ka na ba" tanong ko kay Mon habang nakatungkod ang aking braso sa kanyang kabilaang gilid..
Tumango ito at ngumiti kaya hudyat na para muli ko nanaman itong angkin ang kanyang labi..

Sa bawal ung*l nito ay mas lalong naghahatid ng init sa aking katawan.Boltaheng kuryente ang dumadaloy sa pagkakadikit nag aming katawan.

Hinawakan ko ang kanyang kamay at iginiya sa aming dibdib,ramdam ko ang panginginig ng kanyang malamboy palad ng dumampi ito sa aking dibdib.

"Love relax,just follow what your heart speaks" bulong ko sa kanya sabay halik sa kanyang leeg.Naramdaman kong tila kumalma ito at nagsimula ng maglakbay ang kanyang kamay.

I felt her warm touch,Humaplos ito sa aking dibdib at bahagya niya itong pinisil dahilan para mapakislot ako at mapahinto sa paghalik.

Mas lalo nag init ang aking pakiramdam dahil sa ginagawa niyang paglalaro sa aking dibdib..
Biglang siya ang kumubabaw sa akin,napakunot ako ng noo,dahil siya na ngayin ang nasa top.
Hinalikan niya ako sa labi,how come that she learnd these things sa ganung kabilis.Napangiti nalang ako.

"You said ,ill just follow my heart" saad nito habang malagkit ang tingin na nakatitig sa aking mata.Muling bumaba ang kanyang halik sa aking leeg,down to my collarbone,papunta sa aking dibdib..

Hinawakan ko ang kanyang kamay at bahagyang ipinatong sa aking tiyan,alam kong nagets nya ang aking gusto,kaya naramdaman ko ang dahan dahang pagbaba ng kamay nito.

"Feel me,Mon" saad ko habang nakatitig ako sa kanya.Ramdam ko ang pag aalinlangan nito ng bumaba ang kanyang kamay sa aking pagitan.
"I feel wet down there,just go on" bulong ko

Tila natuwa ang aking pagkababae ng maramdaman ko ang kamay ni Mon.
Ikaw lang ang babaeng nagparamdam ng kakaibang init sa aking katawan.Bigla akong napangiwi when I feel her one digit inside me.

"Are you okay,ta-tangalin ko" pero hinawakan ko ang kamay nito at iginiya sa pagtaas baba nito..Napapangiwi ako dahil sa sakit,pero hindi nagtagal magkahalong sakit at sarap na ang aking nararamdaman.

"Faster love"saad ko,habang hinihimas ko dibdib nito.

"uuhmm" bahagya nitong ungol habang mabilis itong nag tataas baba sa aking kaselanan.

ilang saglit pa ay naramdaman ko ang aking orgasm.
"Ahh.uhmm loveee" impit kong sigaw humigpit ang hawak ko sa kanyang balikat ,nanginig ang aking binti.

"I love you Engr.Villoso" sabay dampi ng halik sa aking labi

"I love you My architect Gomez" nahiga ito sa tabi ko at umunan sa aking balikat.
Alam kong hindi pa siya handang isuko kaya hindi ko na siya pipilitin.

Ang saya ko dahil muli kasama ko ang unang babaeng nagpatibok ng aking puso Since that day I kissed her..

Nakapikit na ito at halata ang ngiti sa kanyang labi,nakayakap ito sa akin at nakadantay ang kanyang hita sa aking hita...

Unti unti na din akong nakatulog..

____________________

"Salamat po sa inyong pagdalo" masaya kong saad sa mga taong dumalo sa aming kasal ni Mon.Ngayon isa ng public wedding ang naganap.

"Congratulations Sam" halos sabay sabay na sabay ni Nicole at Marro

"Salamat at dumating kayo"

"Hindi pwedeng wala kami dito noh,magdadabog ako buong taon kung di ako ngpunta" tawanan ng lahat sa inusal ni nicole.

"Ate Sam,Mon Congrats po" masayang bati ni Elljay

"Congratulations mga boss" bungad naman ni Roxanne,,napansin ko ang tattoo nito sa likod ng kanyang tainga pero bumagay din naman sa kanya

"Salamat Roxanne,enjoy the food " halos hindi matapos tapos ang aking ngiti.
Nahagip ng aking mata si Mon,kausap niya ang Pinsan ng kanyang bestfriend na si Arianna..
Hindi rin ito nagtagal at lumapit sa akin.

Congrats pinsan,congrats Mon" nakangiting bungad ni Nieca

"Thank you Nieca"nakangiting saad ni Mon.Lumapit sa Nieca sa kanya pero hinapit ko sa bewang ang aking asawa para hindi niya madikitan ni Nieca.

Tumawa nalang si Nieca sa aking ginawa,alam kong crush nya ang aking asawa pero sorry nalang akin na si Mon Shy Gomez..

"Love are you Happy" tanong ni Mon habang nakatitig ito sa akin

"Sobrang happy Love,you gave me family,you gave me home and you gave the love that I wanted"

"Cheers sa bagong kasal"

"Cheerssss!!!" halos sabay sabay na sigaw ng lahat.

Masaya na kami,buo na na ako,nabigyan ako ng buong pamilya dahil kay Mon.Nakahilig ang ulo nito sa aking balikat habang pinapanood ang aming mga kaibigan na nagsasayaw.

"Love,thank you for everything"

Ngumiti ito at hinawakan ang aking baba dahan dahan niya aking siniil ng halik.

"I love you so much mylove" malambing nitong tugon

"I love you too so much mylove" nag uumapaw ng saya ang aking puso..

Napatingin ako kay Mon habang pinapakinggan ang pinapatugtog na musika.,Ngumiti ito sa akin at ipinagdaop ang amjng mga palad..

🎶🎶🎶🎶
I want you to know
I love you the most
I'll always be there right by your side
'Cause baby, you're always in my mind
(You're always in mind)
Just give me your forever (just give me your forever)🎶🎶🎶

The End...

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝙏𝙃𝘼𝙏 𝘿𝘼𝙔 [𝙁𝙧𝙚𝙚𝙣𝙗𝙚𝙘𝙠𝙮] /𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿/ 🎉
𝙏𝙃𝘼𝙏 𝘿𝘼𝙔 [𝙁𝙧𝙚𝙚𝙣𝙗𝙚𝙘𝙠𝙮] /𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon