Hindi ko alam kung bakit ko sinusundan ang babaeng to,nagtago sa malalagong halaman at patakbong nagtatago tuwing humihinto at biglang lilingon.
Huminto siya sa malaking gate at binuksan ito,hindi na muna ako sumunod hanggang sa ialng minuto pa may kotseng itim na lumabas at naiwang bukas ang gate.Naghintay ako ng ilang sandali bago tuluyang pumasok.
"Wow,ang laki ng bahay at puno ng mga namumulaklak na halaman ang ganda naman dito" mangha kong bulong sa aking sarili.
Naglibot ako ang ganda talaga at wala sa isip kong pumitas ng isang pulang dahil sa angkin nitong ganda.
Gaya ng babaeng nakatira dito,kasing gandan niya ang kapaligiran niya dito sa loob ng tahanang ito.
Lumapit ako sa pintuan at nagbabakasakaling may tao pa sa loob.
"Hello!!magandang hapon po,may tao po ba?"patuloy ako sa paglalakad qt hindi ko namalayang nakapasok na pala ako sa loob ng bahay.
Malinis at nasa ayos naman ang lahat,ngunit bakit walang tao sa laki ng bahay na to iisa lang ba ang nakatira.
Biglang may tumunog sa gate,sa gulat ko patakbo akong pumasok sa silid at nagkubli.Napalunok ako ng makita kung ano ang mga naroon.Mga matutulis na bagay ang mga nakasukbit sa dingding.
At sa gitna may isang higaan na gawa sa metal.
Napalunok ako ng sunod sunod at biglang kinabahan ng makita ang bawat tali sa bawat sulok ng higaan."Babe,paliligayahin kita"dinig ko ang baritonong boses na tila nasa labas sila ng pintuan ng kwartong ito.Isiniksik kong ng mabuti ang aking ulo sa likod ng mahabang upuan.medyo madilim dito sa aking kinalalagyan kaya hindi ako mapapansin dito.
"Dadalhin kita sa langit" malambing na boses ng isang babae.
Agad bumukas ang pintuan at unti unti akong sumilip at kita ko ang mapusok na halikan ng babaeng sinusundan ko kanina at isang lalaking may matipunong katawan at gwapong mukha.
Wala ng saplot ang lalaki pero ang babae nakasuot pa dn ito ng panty at bra,at sa twing tangkain ng lalaking tanggalin ang natitira nitong saplot at iniiwas niya ito..I see his angry manhood at halatang sobrang nag iinit na ito dahil sa ginagawa ng babae sa kanya.
Unti unting pinahiga niya ang lalaki mula sa metal na higaan atsaka niya ito pinatungan.At iginapos ang kamay at paa nito."Babe parang exciting yang gusto mo" ngumiti ang babae at kumuha ito ng isang bagay mula sa kahapon at pina landas sa katawan ng lalaki at tila nag eenjoy naman eto dahil sa nagbavibrate sa katawan nito..Inilapit niya ito sa maselang parte ng lalaki dahilan para mapa ung*l ito.
"Ughh babe,pakawalan mo ako dito,hindi ko na kaya"halata ang pagnanasa sa mata ng laki.
"Hindi mo na kaya? sige babe umpisahan na natin ang laro"nakangising tugon ng babae.
Sexy,maputi at maganda ang babae ngunit halata sa kanyang mukha ang kamalditahan at nakakatakot tumingin.Isang sinturon ang kinuha nito na nakasabit sa dingding.Isang malakas na palo ang iginawad sa lalaki
"Agghh!!babe,anong ginagawa mo!!tang*ina mo ang sakit" singhal nito sa babae.
Muli sunod sunod na hampas ang ginawa nito sa lalaki na tila galit na galit.
"Hayop kayo!!eto ang dapat sa inyoo!!"itinama nito ang bakal ng sinturon sa pusod ng lalaki.Hinugot nito ang isang matulis na kutsilyo,,,nanginginig na ako sa takot,gusto ko ng umalis dito pero paano.Pinipigilan ko ang sarili kong makalikha ng ingay.
Pinadaan nito ang Kutsilyoi sa nakatayong pagkalalaki ng lalaki at sa isang iglap nahati ito..
"waahh,hayop ka!!!aray ko tulungan nyo ako" sigaw ng lalaki,hindi ko napigilan ang sarili kong mapaigik sa sobrang gulat dahilan para mapatigil ang babae..
BINABASA MO ANG
𝙏𝙃𝘼𝙏 𝘿𝘼𝙔 [𝙁𝙧𝙚𝙚𝙣𝙗𝙚𝙘𝙠𝙮] /𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿/
Fanfiction𝙂×𝙂 ⚠️🔞𝘽𝘼𝘿 𝙒𝙊𝙍𝘿𝙎 🔞⚠️ ⚠️🔞𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂🔞⚠️ :THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENES JUST SKIP IT.