Chapter 37: SPG

41 4 2
                                    



Salamat sa read and vote @rosiecatipon! :))

Chapter 37: SPG

Ang aga-aga naming nagbabangayan dalawa. Sa totoo lang, hindi naman ako naiinis. Nahihiya ako!

"Sige na naman kasi P.A" pagmamakaawa niya. Kakagising lang naming dalawa pero ayan, may naisipan na naman siyang kagaguhan.

Kung hindi niya ko dinaganan ng mga paa at braso niya baka tulog pa kmi parehas e! Oh wag kayong green. Natulog lang kami.

"A-YO-KO"

"Please?" nagpapacute ang loko. Nag puppy eyes. Hindi ako nahuhumaling. Slight lang

"Clyde, iba nalang pwede?"

Paano ba naman. Pag mulat ng mata, imbis na may morning kiss ako, joke. Eh yung tawagan pa naming ang naalala niya! Pinipilit ako na tawagin ko siyang Mako. Eh masuka-suka nga ako sa pag ka jejemon ko!

"Parang kagabi lang sabi mo pa, ehem I love you too, Mako" at ginaya niya pa pati reaksyon ko. Nahihiya na talaga ako.

"Nabigla lang ako. Ayoko. Pwede namang, hon, babe, honeybunch, o kahit ano pa!"

"Eh mas corni yang nasa isip mo e" tumayo naman siya at nag dial sa telepono. Magpapadeliver na siguro ng breakfast.

"Anong inorder mo?" sabi ko sa kanya habang nagiinat. Ngayon palang din kasi ako babangon. Hehe.

"Basta. Huwag mong ibahin ang usapan" tila nagtatampo niya sabi.

"Clyde naman" lumabas siya ng pinto ng di ako pinapansin. Agh! Bahala ka nga napakaarte mo!

Naligo muna ako at nag-ayos ng sarili. Wala pa naman yung pagkain kaya nag ritual muna ako.

Maya-maya lang ay magkasunod na text ang nareceive ko.

From: Ash

Phyl! Tulungan mo ko. MINOMOLESTIYA NIYA AKO!

From: Sarah

Phylbert! Who give you permission to give my number on that bastard!!!!!

Laking pasalamat ko nalang dahil hindi ko kaharap ngayon si Sarah. Kung hindi, bugbog na naman ang katawang lupa ko sakanya.

Ashton get her number from me. Tinamaan yata ang loko. And yeah, nagsorry na ako dahil sa pangmomolestiya ko sa labi niya. No feelings attach naman daw siya. Sinapak ko nga. Kahiya naman sa kanya.

Isang message pa ang natanggap ko mula kay Ashton

I owe you a lot! Mahal na talaga kita. Success ang! Hahaha!

Kung ano man yun, sinisiguro kong dagdag ang kasalanan ko kay Sarah. Yari na naman ako.

Nabigla nalang ako dahil may humablot sa cellphone ko.

"Watda!"

"Why are you laughing!"

"Hindi ako tumatawa, nakangiti lang ako"

"WHAT THE FUCK!!!!!!" Puta. Ibinato niya ang cellphone ko! "Bakit mo yun ginawa?" argh! Napipikon ako! Nababanas ako!

"Bakit mo katext si Ashtray!" gusto ko sanag matawa kaso lamang talaga ang pagkainis ko.

"Tangina naman! Yun lang! Pwede ka naman magtanong! Bakit mo binato?" gigil na gigil na sabi ko. Halos masira na yug semento kakapadjak ko sa sobrang inis.

"Kaya kitang ibili" walang emosyon niyang sabi. "Bakit mo kako katext yun. At may pa MAHAL NA ATA KITA pa siyang nalalaman!" nagusot niya na ang buhok niya at ewan ko ba diyan kung bakit.

When he was my ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon