Giới thiệu.

7.1K 539 6
                                    

Ảnh gốc: @_TongJun_

Đại thần thứ hai của lòng Fam, vẽ CP này quá đỉnh!!!

Đại thần thứ hai của lòng Fam, vẽ CP này quá đỉnh!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________

Tên truyện: Sa đọa (Đã thay đổi 13/3/2023).

Thể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, vạn nhân mê.

Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thêm cả, Fam viết vì thích thôi, lịch ra chương cực kì thất thường. Chủ yếu là viết mấy chương hỏny đọc đỡ buồn. NP hay 1x1 thì chưa biết.

Fam hơi cầu toàn nên nếu viết bộ này có khi Fam sẽ đi tìm hiểu về bóng đá thiệt ấy. Thế nên có lúc sẽ có rất nhiều thuật ngữ bóng đá và tên kĩ thuật. Fam sẽ cố viết dễ hiểu hết mức có thể.

* Thêm cả vì nhận một góp ý nên Fam warning luôn là truyện có các yếu tố hint allisa nhé. Tránh để một số bạn đọc là fan only dính NOTP. Xin lỗi mấy cô vì không warning sớm hơn nhe😢

Nhưng thực ra ai theo bộ này từ đầu thì cũng biết là ban đầu Fam chưa xác định được Allisa hay Kaiisa nên mấy chương đầu mới có nhiều hint Allisa. Sau này Fam xác định xong thì chỉ cho độc sủng mình cải thôi nhé. (Đã bổ sung 17/8/2023)

Văn án:

Mỗi một đứa trẻ từ khi sinh ra đều sẽ tìm kiếm cho mình một Partner*.

Partner của mỗi người sẽ là cộng sự, là tình nhân, cũng là bạn đời. Partner đó sẽ cùng họ theo đuổi ước mơ, cũng sẽ đi theo họ đến hết cuộc đời.

Isagi Yoichi là một tiền đạo thiên tài, trong 5 năm ngắn ngủi cậu đã trở thành ông hoàng của nền công nghiệp bóng đá, ghi vô số bàn thắng, được người đời gọi là chân sút thần thánh.

Nhưng càng ngày, Isagi càng trở nên mất đi niềm vui khi chơi bóng đá. Vì thời gian dần trôi qua, đã chẳng có ai có thể đối đầu với ông hoàng phá lưới là cậu nữa. Đối với một cầu thủ theo đuổi cảm giác sung sướng khi được đối đầu với những đối thủ xứng tầm, việc duy ngã độc tôn chính là ác mộng.

Cậu đã không tìm được Partner định mệnh của mình.

Vào tuổi 20, vị tiền đạo trẻ tuổi đã buông mình xuống lòng sông sâu, chỉ cầu mong kiếp sau có thể tìm được một Partner xứng tầm với mình, cũng như tìm được kẻ có thể cùng cậu chơi bóng đá một cách sảng khoái.

Đảo một cái, dường như có một thế lực nào đó đã nghe được lời cầu khẩn của cậu. Isagi đã trở thành Isagi.

Cậu đã sống lại, nhưng ở một thế giới khác. Và hoàn toàn không còn một chút kí ức gì. Chỉ còn lại mỗi một tấm lòng đam mê bóng đá cuồng nhiệt.

Bánh xe bắt đầu khởi động khi cậu đặt chân vào một dự án có tên gọi là "Blue Lock" của Ego Jinpachi.

Khi chứng kiến từng "cái tôi vị kỷ" mãnh liệt của những tiền đạo ngoài kia, cuối cùng Isagi Yoichi cũng đã được đánh thức.

Sức hút của một chân sút thần thánh có thể định đoạt chiến thắng trên toàn sân bóng lớn như nào?

Chà, chỉ biết những kẻ đã gặp qua cậu, nhìn thấy bàn thắng của cậu, nhận được được đường chuyền của cậu....Ai cũng như những con ong thấy mật ngọt, luôn lao đầu vào.

Họ gào thét, họ điên cuồng.

Chọn tôi đi!! Cậu muốn một Partner mà đúng chứ?

Chọn tôi đi!! Tôi sẽ cho cậu mọi điều mà cậu muốn!

Chúng tôi nguyện sa đọa vì cậu.

_______________________

Michael Kaiser.

Vị thiếu niên thiên tài nước Đức lặng lẽ vuốt ve vòng eo của Isagi, hai mắt bốc lên một sự si mê điên cuồng không hề che dấu.

Isagi rùng mình, vươn tay vội vã đập rớt cái tay đang có xu hướng trượt dần vào trong áo của cậu, nhanh chóng nhăn mặt:

"Bị điên à tên hề kia? Hôm nay tên Ness kia chưa cho mày uống thuốc hả?"

Thế nhưng khác với bình thường, vị thiên tài nước Đức chẳng những không tức giận mà thậm chí còn nhếch môi cười. Gã cúi đầu xuống sát bên tai cậu thiếu niên người Châu Á, giọng đè xuống thật trầm, khêu gợi đến tột độ:

"Phải, tao điên thật rồi. Điên đến độ vừa nhìn mày đã muốn....đút cái miệng dưới của mày ăn NO."

Isagi: "...."

Mịa, ai cứu cậu với, tên này điên thật rồi!!!

______________________

Văn án viết 12:35 ngày 5/3/2023.

Chờ chương 1 lên sóng~

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ