Chương 65: Thúc chín.

553 96 4
                                    

"Kẻ luyện cổ thứ 7 đã ra trận rồi à." - Loki đan hai tay với nhau đặt dưới cằm, nhếch môi nở nụ cười.

"....." - Noa im lặng không đáp, vẻ mặt lạnh lùng như rô bốt ấy vẫn không chút thay đổi.

"Tôi rất tò mò, làm cách nào mà anh có thể khiến cho cậu ta từ cái thái độ dung dăng dung dẻ đó biến thành sự nghiêm túc như bây giờ." - Loki cũng không để tâm tới thái độ vô cảm của Noa, vẫn tiếp tục nói.

"Kẻ luyện cổ nào rồi cũng sẽ phải động lòng khi thấy con cổ vương mà mình nuôi sắp [chín]." - Noa đáp vậy.

Cuộc trò chuyện này của hai vị huấn luyện viên đã làm cho nhóm cầu thủ hai đội ngồi xung quanh thắc mắc đầy đầu.

Ủa, hai người này là đang nói tiếng người hả? Sao chữ nào tách riêng ra cũng hiểu mà dính vô với nhau thì không hiểu câu nào vậy nè?

Dưới sân diễn ra một trận tàn sát không thấy máu giữa các vị huấn luyện viên thì đồng thời trên sân cũng diễn ra một cuộc thách thức đầy mùi thuốc súng giữa các cầu thủ hàng đầu.

"Cậu đang thách thức tôi sao, Isagi Yoichi?" - Quả bóng hai màu đen trắng được giẫm dưới chân người con trai tên Itoshi Rin một cách không thương tiếc.

"Có sao?" - Yoichi cong môi cười giễu cợt, đầu cậu thoáng nghiêng, và rồi vừa vặn dựa lên vai gã [hoàng đế] kiêu kì kia.

Bàn tay in vết mực hình vương miện quyền lực của gã đặt lên hõm eo của Yoichi, tư thế vừa nhìn qua đã thấy rõ sự chiếm hữu của gã dành cho thiếu niên trong lòng lớn đến mức nào.

"Mày đang đánh giá bản thân mình quá cao rồi đấy, đồ sâu róm hai hàng lông mi." 

Vừa dứt lời, Kaiser đã nửa ôm nửa kéo Yoichi đi. Mà cậu cũng tuỳ gã ôm mình đi luôn.

[Kế hoạch của anh là một ván cược lớn đấy Noa.]

[Vậy tại sao cậu đồng ý với lời của tôi?]

[Vì tôi cần xé toạc tất cả những gì đã tạo nên một "Michael Kaiser" như bây giờ. Muốn một người trưởng thành bị vô số vết mực vẽ lên trở về thành một tờ giấy trắng là rất khó. Nhưng nếu muốn một cầu thủ bỏ đi lớp vỏ hào nhoáng của gã, thì là nghề của tôi mà.]

Vừa nhớ lại đoạn hội thoại này, khoé miệng của Yoichi càng ngày càng nhếch cao hơn, nở rộ một nụ cười đầy thích thú.

Noa nhìn thế trận sân đấu, chợt nói: "Mong rằng các cầu thủ của anh có thể sống sót qua vụ [Đại thảm hoạ] này."

Loki có chút không hiểu nhìn Noa, sau đó lần đầu tiên trên khuôn mặt anh ta xuất hiện biểu cảm không thể tin được.

[Vụ đại thảm hoạ mang tên Isagi Yoichi] sắp xảy ra.

Nếu những cầu thủ khác ngồi xung quanh hai vị huấn luyện viên vẫn chưa hiểu câu nói ấy của Noel Noa là gì thì sau đây họ đã hiểu.

Isagi Yoichi cứ như là một gã thợ săn khát máu, bắt đầu gặt từng cầu thủ một.

Bất kì, không phân biệt là Bastard Muchen hay hay là P.X.G

"Thưa quý vị khán giả!! Thật không thể tin được vào những gì mà tôi đang được chứng kiến ở đây!! Một mà trình diễn mang tính áp đảo tuyệt đối đến từ vị trí [Đoá hoa hồng] xinh đẹp nhất trên chiến trường Nhật Bản!!!!"

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ