Chương 44: Rốt cuộc là ai chọc vào cậu vậy hả?!

1.8K 303 81
                                    

Fam's warning: vì từng có 1 tiền lệ rồi nên Fam đăng "cảnh cáo" này trước tránh cho có người vi phạm phải làm Fam khó chịu rồi drop ngay khúc ngược (n_n).

Trong những chương kế, tuyệt đối đừng chửi nhân vật bằng những lời lẽ thô tục nhé. Có thể chửi, nhưng đừng để Fam thấy bất kì một từ ngữ nhạy cảm nào nhe. Đừng xem cảnh báo này của Fam là gió thoảng qua tai nha mấy cô, Fam mà giận lên là không ổn đâu nè~

_______________

Các cầu thủ đã tiến vào sân.

Yoichi nhìn thấy Reo và những đồng đội Blue Lock ngày xưa, cậu mỉm cười vẫy tay đáp lại sự chào hỏi của họ.

Lại nhìn sang vẻ mặt nghiêm trọng của Ykimiya, cậu thoáng dừng lại bước chân, sau đó bước tới gần vỗ vai cậu ta: "Bình tĩnh đi."

Yukimiya nhìn sang cậu, lại thấy tầm mắt của Yoichi đang đặt ở trên sân bóng. Cậu thiếu niên với đôi mắt màu xanh đại dương vươn tay chỉ về phía khung thành của Bastard München, giọng nói trong vắt mang chút non nớt của cậu trai 17 tuổi vang lên: "Nhìn thấy khung thành chứ? Đầu trận, đó sẽ là lãnh địa của tôi."

Sau đó cậu chỉ về phía khung thành của Manshine City: "Giữa trận, trong 3 phút, đó là nơi tôi sẽ xuyên thủng."

Và rồi ngón tay trắng nõn thon dài đó chỉ vào Yukimiya, ánh mắt xanh đại dương kia như có sức mạnh trấn an đáy lòng vị cầu thủ trẻ, dịu dàng như biển cả rộng lớn: "Và rồi lúc cuối trận, cậu sẽ là người phá lưới."

Yukimiya: "!!!"

Nhìn bóng lưng của Isagi Yoichi rời đi bước vào sân bóng, Yukimiya nắm chặt mảnh áo trước ngực trái, đè lại ngọn lửa sôi ùng ục đã cháy rực lên tại đó.

Đột nhiên hắn ta nhớ về lời đồn lưu truyền trong Blue Lock ngày xưa.

"Isagi Yoichi chưa bao giờ nói sai bất kì điều gì trên sân bóng."

Để có thể tham gia trận đấu này, hắn đã đã cẩn thận mài dũa những chỉ số của bản thân đến kiệt sức, chịu đựng những bài huấn luyện khắc nghiệt cực độ từ người đó. Đôi mắt của Yukimiya ánh lên nét kiên định, chắc chắn hắn ta sẽ cố gắng hết sức để có thể chứng minh được giá trị của mình trong trận đấu này!

Hắn sẽ ghi bàn!

Vì, lời tiên tri của Isagi Yoichi chưa bao giờ sai!

Những chiến binh Blue Lock trong đội hình xuất phát đã thổi lên một luồng gió mới tới hệ thống của đội tuyển Đức, đó có một phần là do Yoichi cố ý thúc đẩy. 

Cậu đã đạp một vài kẻ cậu chướng mắt trong Bastard München xuống dưới và thay vào người của Blue Lock. Và giờ là tới thời khắc để cậu xem họ có thể làm gì cho trận đấu với nước Anh hiện tại.

Gía trị hay vô dụng, trên sân bóng tất cả sẽ được thể hiện qua bàn thắng!

Giọng nói của Ego Jinpachi hiện ra trên loa: 

"Chào mừng đến Blue Lock TV, nơi nhiệt huyết không bao giờ chấm dứt. Hỡi những khán giả trên toàn thế giới! Đã tới giờ trận đấu thứ ba khởi động! Chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến chuỗi bàn thắng của Kaiser hay sẽ là màn trình diễn siêu việt Isagi Yoichi - đóa hồng xanh Nhật Bản?"

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ