Chương 49: Một lần cãi vã.

1.7K 284 32
                                    

Lúc đó, Yoichi mới nhớ ra hết tất cả, hóa ra thật sự, mọi tình yêu mà gã trao em lẫn những trận đấu họ vui vẻ trải qua với nhau....

Tất cả chỉ là giấc mơ của em mà thôi....

Ngay cả người đã trao cho em chiếc nhẫn cưới và hứa bên em trọn đời....

....cũng chỉ là ảo tưởng của mỗi mình em.

Bóng đá mà em hằng yêu quý đã biến mất theo đôi chân tàn tật.

Kể cả tình yêu đơn phương mà em coi như sợi dây níu kéo bản thân trước bờ vực của cái chết này....cũng chỉ là thứ mà đối phương xem như miếng giẻ rách không đáng một đồng.

Kể từ lúc nhận ra điều ấy, trong khoảnh khắc ấy, người tên Isagi Yoichi...đã chết rồi.

Trái tim rách nát đã vụn vỡ hẳn, và....

Chẳng còn đập nữa.

Nếu tất hạnh phúc chỉ là một giấc mộng hồ điệp....

Vậy thì hy vọng cái chết sẽ để em ở lại trong giấc mộng ấy mãi mãi.

Ngày 1/12 báo đài đưa tin về cái chết của Isagi Yoichi.

Hết chương 1.]

[Phú bà bao nuôi em] ......

[Khi nào KaiIsa cannon thì đổi tên].....

[Hamien_Vu] .....

[Phú bà bao nuôi em] cái đcm!!!! Alo tác giả ơi!!! Bà ác quá, sao bà có thể ác như vậy!!! 😭

[Khi nào KaiIsa cannon thì đổi tên] móa ơi, trả lại niềm tin cô sẽ không viết ngược cho tui!! Tại sao dậy?? Tại sao cô lại viết ngược chớ?! Rõ ràng cô là dân chuyên viết fic ngọt cơ mà!!!

[Hamien_Vu] 😭😭😭

[Vã KaiIsa] trời đất ơi cứu tuôi!!! Huhu tại sao lại ngược chứ?! Tại sao Yoichan của tôi lại buông xuôi mạng sống của mình vì thằng khốn kia chứ!!!

[Hamien_Vu] vì trong fic, Yoichan chỉ có hai niềm tin để đặt vào đó là "bóng đá" và "tình yêu với Michael Kaiser". Bóng đá thì em ấy không thể chơi nữa vì đôi chân đã thương tật vĩnh viễn, vậy nên em ấy chỉ còn có thể đặt tất cả mọi thứ vào tình yêu với Kaiser để níu kéo chính mình, để chính em ấy còn niềm tin vào cuộc sống thôi. 😭😭

[My Yoichan:3] nhưng mà khi gã nói lời tỏ tình của em ấy ghê tởm, điều đó đã giáng một đòn mạnh mẽ vào trái tim đã sứt mẻ vì mất đi bóng đá của em ấy!! Tôi khóc mù cmn mắt khi tưởng tượng ra cảnh bé con ngồi dán lại từng mảnh vỡ trái tim sau khi mất đi bóng đá rồi quý trọng đem nó trao cho Kaiser, sau đó gã lại nhẫn tâm mà cầm trái tim đã được vá lại đó ném xuống đất rồi tuyệt tình dẫm đạp khiến nó vỡ nát!!!😭

[Cục cưng hai mầm] 😭 chính vì hành động khốn nạn đó đã khiến trái tim vốn đã chằng chịt vết vá của bé con không thể nào vá lại được nữa, khiến em ấy suy sụp hoàn toàn!!

[Phú bà bao nuôi em] không!!! Tôi thấy thứ mang tính hủy diệt nhất với Yoichan chính là lúc em ấy tỉnh dậy và nhận ra tất cả hạnh phúc chỉ là một giấc mơ!! Thà ban đầu đã không có còn hơn là trao cho hạnh phúc rồi nhẫn tâm nói rằng tất cả chỉ là mơ, chỉ là ảo tưởng mãi không thể nào trở thành sự thật!! Điều đó mới chính là một kích giáng xuống hoàn toàn băm nát trái tim Yoichan, khiến một người vốn yêu đời như em ấy từ bỏ mạng sống của chính mình!!

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ