Chương 5: Vòng tuyển chọn thứ nhất (1).

2.4K 298 18
                                    

Sau trò chơi "Bắt quỷ", những người vượt qua vòng khởi đầu được chia làm 25 đội khác nhau, đánh thứ tự từ A đến Z.

25 đội được chia thành 5 bảng đấu (tương ứng với 5 tòa nhà trong Dự án Blue Lock), mỗi bảng 5 đội và thi đấu vòng tròn với nhau (thắng được 3 điểm, hòa được 1 điểm, thua không có điểm).

Sau một lượt, 2 đội đứng đầu sẽ qua màn, 3 đội còn lại bị loại khỏi Blue Lock. Tuy nhiên, tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng nhất trong những đội bị loại đó sẽ có cơ hội đi tiếp sang Vòng tuyển chọn thứ hai.

_________________

Yoichi trở về phòng ngủ chung của đội Z sau trò chơi bắt quỷ. 

Cậu nằm úp xuống trên giường, đầu óc ong ong khó chịu đến không thở nổi, chỉ muốn chìm vào giấc ngủ thật nhanh để vơi bớt sự khó chịu. Thế nhưng cái gối mềm mại lại nằm lệch so với cái đầu cậu, khiến cậu không thể không vươn tay ra chỉnh lại cái gối để ngủ dễ chịu hơn, không ngờ tay lại chạm vào một vật gì đó cưng cứng.

Cậu hé mở hai mắt ra, không hiểu chuyện gì mà cầm lên một hình nhân chibi giống y hệt mình dưới nệm. Đầu nặng trĩu khiến Yoichi không thể suy nghĩ kĩ càng cái con chibi này ở đâu ra, cậu chỉ có thể mơ màng nghĩ rằng cậu đâu có đem một con búp bê nào đi theo đâu nhỉ?

 Rồi sau đó cậu hoàn toàn chìm vào cơn mộng mị.

Con chibi trượt từ trên tay cậu xuống dưới nệm, hai mắt nó lóe lên ánh sáng xanh lấp lánh, một tiếng tít nhỏ vang lên:

[Tít, đã nhận được quyền hạn mở khóa kí ức. Đang tiến hành...]

Căn phòng chỉ có mỗi mình vị tiền đạo trẻ đang ngủ, tất cả các thành viên còn chưa trở về căn phòng. Thế nên câu nói kì lạ từ búp bê Yoichi chibi hoàn toàn không bị ai nghe thấy, ngoài những vị khách ngoại lai đang ngồi trước màn hình quan sát.

________________

Một tiếng trước khi trận đấu giữa đội X và đội Z diễn ra........

Như thường lệ, khuôn mặt như kẻ thiếu ngủ nhiều năm của Ego Jinpachi lại hiện lên trên màn hình. Gã đàn ông híp lại đôi mắt quan sát khuôn mặt của tất cả những "viên ngọc thô tài năng" trong miệng gã, lại dừng trên khuôn mặt của thiếu niên tên Yoichi lâu hơn một chút.

Gã rất bận tâm người này. Cứ có cảm tưởng như trên người thiếu niên có khuôn mặt quá mức xinh đẹp đó tồn tại thứ mà gã hằng khao khát theo đuổi.

Tâm lý vị kỷ tuyệt đối.

Nghĩ trong đầu như vậy, cuối cùng gã mới thong thả nói:

"Chào những viên ngọc thô tài năng." - Lại một lời chào quen thuộc không thể quen thuộc hơn.

"Tất cả các cậu đã vượt qua vòng khởi đầu. Sau đây sẽ là vòng tuyển chọn thứ nhất."

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ