Chương 43: Tức giận.

1.9K 316 21
                                    

Fam: thật sự ấy, tuy là không bị writer's block nhưng vẫn không muốn viết nữa:< Haiz. Nhưng do có một cô gửi hàng đẹp lắm nên Fam ngoi lên nè.

Cre: @Hamien_Vu.

Cảm ơn cô vì bức tranh nhé:3

___________________

Sắp đến trận đấu giữa Bastard München với Manshine City, không khí của hai đội tuyển lẫn những người hâm mộ trên mạng dần được hâm nóng, chỉ chực chờ một đòn bẩy đẩy sự nhiệt tình này lên cao trào.

Manshine City là một đội tuyển đạt được chiến thắng bằng cách ghi bàn thông qua luật sức mạnh thể chất. Để chứng tỏ bản thân trong đội này, cầu thủ phải đạt được con người lý tưởng của mình thông qua quá trình đào tạo chuyên biệt nghiêm ngặt và có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên sân bằng chính sức mạnh và kỹ năng mới tìm thấy của họ.

Đây là Manshine City - đội tuyển bóng đá chuyên nghiệp của Anh quốc. Nơi mà Reo, Nagi cùng Chigiri lựa chọn.

Mọi thứ sẽ rất bình thường và ổn định cho đến khi trên mạng bắt đầu nổi rần rần bởi một bài twit. Đó là một bức vẽ fanart rất chuyên nghiệp, nhìn qua cứ tưởng là ảnh chụp. Trong ảnh chính là hình của Michael Kaiser và Alena Prince, em gái của Chris Prince của Manshine City.

Chỉ cần nhìn ảnh, chưa cần đọc cap bên trên cũng đủ khiến người ta nhận ra đây là một bức fanart ghép couple. Mà couple ở đây chính là Kaiser với một nữ ca sĩ đình đám nước Mĩ lúc bấy giờ.

Điều này khiến cho cộng đồng fan Blue Lock nói chung và fan Kaiisa rất phẫn nộ, vì nhìn kiểu gì thì thông qua tương tác trên sân bóng, Michael Kaiser và Isagi Yoichi rõ rành rành là một cặp.

Hầu hết những thành viên trong Blue Lock đều không biết điều này, trừ những thành viên đến từ các đội tuyển thế giới và...Isagi Yoichi.

Thiếu niên với đôi mắt màu xanh đại dương lười biếng nằm trên ghế dài trong phòng, mái tóc cậu ướt đẫm vì mới tắm, nhỏ từng giọt từng giọt nước xuống bờ vai trắng nõn đang lộ ra. Chiếc áo tắm màu trắng được khoác lên cơ thể của cậu, chỉ bị buộc lỏng lẻo lại bởi 1 sợi dây vải màu xanh lam, để lộ toàn bộ cặp đùi nuột nà trắng nõn phía dưới, mơ hồ còn nhìn thấy phần bí ẩn phía trong hoàn toàn không mặc quần lót.

Không biết cậu đang đọc cái gì hay nhìn thấy gì trên điện thoại, thế nhưng đôi mắt màu xanh lam xinh đẹp của cậu chợt ánh lên một chút cảm xúc khác lạ.

Thiếu niên rất đỗi quyến rũ và ngọt ngào đó là Isagi Yoichi, và thứ cậu đang nhìn thấy chính là bức ảnh Fanart kia.

Chiều nay, sau khi kết thúc buổi huấn luyện cậu chợt bị 273 kéo vào phòng, vội vàng mà mở cho cậu xem một tấm ảnh trên mạng. Và tấm ảnh đó làm một người vốn có sự tự chủ rất lớn là cậu cảm thấy cực kì khó chịu, khó chịu đến nỗi phải đi tắm mình dưới nước lạnh mới bình tĩnh lại được.

Yoichi đã thấy ảnh fanart của Kaiser với một cô nàng bốc lửa nào đó cậu không biết. Trong ảnh, gã trai Tây vốn bị cậu nhắm trúng lại ôm lấy eo của một cô gái rất đỗi mị hoặc, ba vòng một chữ S. Điều đó làm cậu tức điên lên, cảm giác như người của mình bị cướp đoạt.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ