Cre: @Masuo.
Fam: có một bấy bì nhắn riêng cho Fam hỏi có thể skip nhanh để gặp Kaiser luôn được không? Fam kiểu dở khóc dở cười.
Biết là các bạn rất mong được gặp Kaiser, nhưng mà mọi người quên là Kaiser chưa có động lòng hoàn toàn với Yo-chan à? Thậm chí bây giờ gã hoàng đế còn chẳng có kí ức gì về Yo-chan.
Thế nên tuy hơi vòng vo, chắc tầm 10 chương nữa mới có thể gặp Kaiser. Chúng ta cần trận đấu giữa Blue Lock với đội tuyển U20 Nhật Bản diễn ra, để làm cột mốc đánh thức ký ức của Kaiser về đêm "419" của bọn họ cũng như gieo hạt mầm của conditinhyeu cho Kaiser.
Fam từng viết một bộ truyện, được hơn 70 chương rồi. Và điều làm Fam luyến tiếc nhất ở bộ đó là lúc viết do chưa lên dàn ý kĩ, Fam đã bỏ qua cái logic giữa tình yêu của hai nhân vật chính. Thế nên ở các bộ sau này, Fam sẽ luôn tìm cách tạo ra một cái gì đó hợp lí, để khiến tình yêu nảy nở giữa hai con người, chứ không phải là do yêu từ cái nhìn đầu tiên nữa.
Yo-chan có thể sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng gã hoàng đế kia sẽ không. Vậy đó.
Nhưng mà do Fam rất chiều đọc giả, với cả dạo này hơi vã nên nay Fam viết một ngoại truyện nhỏ cho mấy bấy bề nè.
Lưu ý: bối cảnh không giống trong tuyến truyện chính. Như trên tiêu đề, đây là thế giới Omegaverse, ai không biết thì search gg hộ Fam nhe.
_________________
Isagi Yoichi là một trong những Omega nổi tiếng nhất thế giới.
Bởi vẻ đẹp tinh xảo mà non nớt, bởi sức mạnh, quyền lực, sự giàu có tột đỉnh, bởi mùi hương đặc trưng độc nhất vô nhị của cậu. Và nhất là bởi vết bớt hoa hồng xanh tinh xảo và diễm lệ ở eo cậu.
Trong thế giới này, có một số Omega từ khi sinh ra đã mang trên người một vệt bớt bẩm sinh. Đó là những Omega cấp cao, có sức chi phối cực kì mạnh mẽ đối với Alpha.
Và theo đó, cũng sẽ có những Alpha bẩm sinh sinh ra đã có vết bớt giống vậy.
Và những cặp giống thế, gọi là định mệnh của nhau.
Quay trở lại với Isagi Yoichi.
Thiếu niên tóc đen người Châu Á nổi tiếng đến mức có vô vàn các tổ chức fan hùng hậu được thành lập chỉ để theo đuổi cậu.
Trong đó đông nhất chính là Fan mẹ. Bởi vì sao? Bởi vì cậu là Omega, mà còn là Omega có vết bớt trời sinh. Điều đó thể hiện rằng chắc chắn trên thế giới tồn tại một Alpha cấp cao cũng có một vết bớt tương tự là bạn đời định mệnh của cậu.
Thế nên dù có tiếc hận đến mức nào, hầu hết người ái mộ cậu cũng đều dần chuyển thành Fan mẹ Fan cha hết. Bọn họ có một tôn chỉ và câu châm ngôn lưu truyền trong cộng đồng Fan đông đảo.
Chúng ta không biết ai sẽ là người rước bé yêu của chúng ta, nhưng nếu gã muốn chạm tới bé yêu, thì phải vượt qua được tất cả chúng ta!
Bọn họ tưởng mình đã bảo vệ bé con rất kĩ, cho đến một ngày nọ, khi bé con trong một chương trình liveshow, trước câu hỏi từ người dẫn chương trình "Cậu có tiêu chuẩn gì cho bạn đời tương lai của mình không?", cậu đã ngượng ngùng trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...