Chương 66: Tối cao.

191 46 13
                                    

Fam: sogy vì việc Fam mất tích mấy tuần qua😫 

________________

Sân đấu bắt đầu được đẩy tới mức độ bùng nổ.

Hiori đã tìm được cách khắc chế Charles sau vô số cuộc chạm trán giữa các chiến binh trên sân.

Kunigami đang áp chế gắt gao Shidou, có lẽ là vì khát khao trả thù kẻ đã đẩy mình vào cái chốn kinh khủng kia nên khả năng bộc phát của Kunigami được đẩy nên một tầm cao mới.

Điều đáng nói ở đây chính là cuộc đối đầu giữa Rin và Kaiser, hai kẻ đó vẫn bám theo gắt gao cậu không rời không bỏ. 

Tuy cậu đã dùng hết sức mà cơ thể hiện tại có thể sử dụng nhưng không có nghĩa là hai con người kia có thể bắt kịp cậu. Yoichi nheo mắt, nhếch miệng cười.

"Lại là một màn cướp bóng thất bại thưa quý vị!!! Cầu thủ mang số áo 11 của Bastard Muchen vẫn đang kiểm soát trận đấu một cách gắt gao! Bằng chứng là [số 1 Blue Lock] và [hoàng đế] đã vuột mất bóng trong màn giao tranh vừa mới diễn ra!"

"Hết giờ chơi rồi, các vị tiền đạo trẻ." 

Vừa dứt lời Yoichi đã bứt tốc lao về phía trước, theo sau chính là Hiori đang áp sát.

"Đi nào, kẻ bạo dâm Hiori." - Nụ cười tinh nghịch xuất hiện trên mặt Yoichi, và Hiori cũng bật cười.

"Được thôi, tiến lên nào, thần vị kỷ Isagi Yoichi."

Vừa nghe được vậy, Yoichi đã lách mình qua hàng phòng ngự của P.X.G một cách dễ dàng và tiến thẳng tới khung thành, như thể cậu đã để lại toàn bộ niềm tin nơi Hiori, rằng sau cùng thì cậu vẫn sẽ nhận được bóng.

Thấy tư thế ra trận đó của cậu, cầu thủ trên sân toàn bộ đều căng thẳng. Hết kẻ này đến kẻ khác liên tiếp cản đường Hiori.

Nhưng chướng ngại vật lớn nhất đối với Hiori là Charles đã bị khắc chế, thế nên chỉ còn một điểm nút nữa thôi, phương trình bàn thắng của cậu sẽ hoàn thành.

"Lần tới, tất cả chúng ta sẽ cùng nhau ăn steak nhé."

Khi lướt qua Kunigami, thiếu niên với đôi mắt xanh thẳm đại dương đã nói vậy.

Không quan tâm đến đáy lòng cuộn cuồn sóng ngầm của Kunigami, Yoichi vẫn thản nhiên vượt qua hậu vệ của đội đối thủ và tiến thằng tới vùng cấm.

"Tới đây nào, Hiori."

"Cầu thủ Hiori đã vượt qua hàng phòng thủ chặt như nêm cối của P.X.G và đưa bóng tới gần vùng cấm của P.X.G!!!!" - Bình luận viên cầm micro đập cái đùng xuống dưới bàn, hưng phấn quá đỗi trước cú chuyền cực phẩm của Hiori đã vượt mặt một màn Boss rush [*] của ba hậu vệ!!

Một đường chuyền xa hoàn mỹ, nhưng trước khi nó đến được chân của Yoichi, tên ác quỷ râu dế của P.X.G đã chắn ngay trước quả bóng đang được chuyền tới!

Bóng sẽ bị chặn lại sao? - Hầu hết các khán giả xem trực tiếp đều lo lắng như vậy. 

Thân là người trong cuộc, Yoichi chỉ nhếch môi đáp lại sự khiêu khích trêu ngươi của Shidou, sau đó mặc kệ bóng, cậu chạy ngược về phía mà đường chuyền đang lao tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ