Chương 16: Vòng tuyển chọn thứ nhất (5).

2.1K 305 21
                                    

Fam: lại tiếp tục chương trình lười đặt tiêu đề.

Có mấy bấy bì cho Fam mấy bình luận có tính đóng góp lắm nè. Ví dụ như về màu tóc của Ness với Yoichi chẳng hạn. Tóc Yoichi là xanh đen đậm nha, vậy mà Fam cứ tưởng màu đen hong á:<

Túm lại thank you mấy bấy bì đã góp ý. Fam sẽ fix lại chương cũ cho đúng hơn.

______________________

Cậu gật đầu, nói với 273:

"Trước tiên cho ta xem bảng cầu thủ đã."

[Vâng. Hiện tại, bảng cầu thủ có toàn bộ các cầu thủ ngài đã gặp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Nhật lẫn....các cầu thủ thuộc đội của Michael Kaiser.]

Yoichi nhìn khuôn mặt đẹp trai hết sức gợi đòn của kẻ nào đó, cuối cùng cong khóe môi lên, nói:

"Ta muốn đi vào giấc mơ của....kẻ này."

Ngón tay thiếu niên ấn vào một ô nào đó, chớp mắt, thân hình của cậu đã biến mất.

Trên màn hình hiển thị một cái tên đang nhấp nháy.

Chigiri Hyoma.

Yoichi nhìn không gian xung quanh đang chuyển động liên tục và rồi cậu rơi xuống từ một nơi nào đó. Vừa đặt chân xuống đất, cậu ngay lập tức cảm nhận được tiếng quả bóng xé gió lao đến từ phía sau lưng.

Yoichi cúi đầu xuống ngay lập tức, né quả bóng bay vèo qua trên đầu, trên trán chảy xuống một giọt mồ hôi. 

Chà, vừa vào giấc mơ thôi mà đã kích thích như này rồi, không hổ là giấc mơ của người có chỉ số cơ thể vô cùng tốt mà cậu coi trọng!

Yoichi thích thú mà đi sang một bên sân bóng rồi quan sát trận đấu đang diễn ra. Hai đội đang đấu với nhau có lẽ là đội bóng giữa hai trường học trong một giải bóng đá nào đó chẳng biết rõ là trường nào. Nhưng không có điều gì chắc chắn hơn rằng đội bóng mặc áo trắng đang chiếm ưu thế.

Yoichi giương đôi mắt của mình quan sát những đứa trẻ trong sân, vừa đánh giá vừa hỏi 273:

"Tại sao bây giờ Hyoma vẫn đang ngủ nhỉ?"

Cậu chỉ là tò mò về người này lắm nên mới chọn cậu ta. Cũng không quá hy vọng có thể đi vào được giấc mơ của Hyoma, vì lúc cậu lựa chọn tiến vào giấc mơ là 4h chiều, vào giờ này thì hầu như các thành viên đều đã đi tập luyện hết rồi. 

Không ngủ thì sao có thể mơ được chứ?

Ai dè cậu chỉ chọn vậy thôi mà thực sự Hyoma đang ngủ chứ? Đúng là may mắn ghê đó.

273 cười cười nhìn cậu: "Đôi khi ngài không nên đặt hi vọng quá nhiều vào một người. Có thể bọn họ sẽ khiến ngài thất vọng chăng?"

Yoichi không quá để ý đến lời của 273, cậu đang tập trung quan sát trận đấu.

Nhìn tốc độ nhanh như một con báo săn trên sân cỏ của cậu nhóc tóc đỏ đội trắng, trái tim của Yoichi cũng đập nhanh y hệt.

Không cần nói cũng biết, đứa nhóc tóc đỏ vô cùng nổi bật và tỏa sáng trên sân đó chính là Chigiri Hyoma phiên bản lúc nhỏ. Yoichi có chút hiếu kì quay sang nói với 273:

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ