Chương 3: Trò chơi bắt quỷ - Onigokko (2).

2.4K 318 3
                                    

Igarashi Gurimu nở một nụ cười méo mó, sau đó lẩm bẩm:

"Tên này vẫn đang ngủ à?"

Rồi hét lên phấn khích: "Cậu tiêu rồi!!"

Nhưng ngược lại với những gì mà cậu ta đã nghĩ, trái bóng được sút ra chẳng hề trúng lên người cậu chàng đang nằm dưới đất vì ngay sau đó cậu ta đã bật thẳng người dậy và sút lên mặt Igarashi Gurimu một cú đá trời giáng đến đổ máu.

Igarashi Gurimu choáng váng lùi lại phía sau, không ngừng hét lên:

"Như thế là phạm luật rồi! Trong thi đấu mà làm vậy là sẽ bị phạt thẻ đỏ đấy!!"

Cậu chàng không hề bị mấy lời của Igarashi Gurimu ảnh hưởng, chỉ chậm rãi dụi mắt rồi đáp:

"Lúc nãy anh ta chỉ nói không được dùng tay thôi."

Nói rồi, cậu ta ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào Yoichi rồi nói. Đôi mắt vàng đen lấp lánh ánh nước phản chiếu lên hình bóng của cậu:

"Chào buổi sáng." 

Yoichi chớp hai mắt, thầm nghĩ: "Tên này là ai thế nhỉ?"

Trong lúc Yoichi và cậu thanh niên tóc đen vàng nhìn chằm chằm nhau, một cánh tay rắn rỏi đã đặt lên vai của cậu ta, cánh tay săn chắc lực lưỡng đó thì còn ai khác ngoài cậu chàng tóc cam ném áo lên đầu Yoichi nữa?

"Tôi ghét tác phong hèn hạ lắm, chiến đấu quang minh chính đại đi." - Vừa nói, cậu ta vừa liếc nhìn về phía Yoichi, làm cậu chẳng hiểu mô tê gì.

Hiển nhiên câu nói của cậu ta đã làm cậu chàng đang ngái ngủ kia khó chịu. Chẳng biết cố ý hay vô tình, lúc chàng trai tóc cam tiến tới đã dùng cơ thể che khuất luôn cả người Yoichi, làm thanh niên ham ngủ kia chẳng còn nhìn thấy cậu nữa.

"Bộ cậu là học sinh ngoan gương mẫu hả?" - Thanh niên tóc vàng châm biếm lại.

Giữa lúc bầu không khí đang căng thẳng, một quả bóng từ đâu bay vụt tới đập thẳng lên mặt của cậu thanh niên tóc cam. Hóa ra chính là quả bóng do Igarashi Gurimu sút.

Thấy quả bóng đã trúng đích, cậu ta rất vui mừng reo lên một tiếng:

"Cuối cùng cũng có cơ hội rồi! Nam mô."

Ngay sau đó, trên màn hình tivi hiển thị lên người làm quỷ đã thay đổi. Từ Igarashi Gurimu - quỷ chuyển thành Kunigami Rensuke - quỷ.

Bị đánh lén như vậy, ngay cả Yoichi vốn dễ tính nhìn mà cũng thấy tức giận huống chi là người trong cuộc. Kunigami lập tức dùng chân hất bóng lên không trung, hét lên một tiếng:

"Hạt dẻ!! Tôi phải giết cậu!!!"

"Đùng" một cái, quả bóng được sút ra với tốc độ kinh hồn táng đảm bay thẳng đến gần Igarashi Gurimu.

Nhưng ngay sau đó, Igarashi Gurimu đã vô cùng vô liêm sỉ mà nắm lấy vai Yoichi đang đứng bên cạnh đẩy ra phía trước mình.

Yoichi nhìn quả bóng đang tiến thẳng tới, hai mắt mở to theo phản xạ muốn né sang bên cạnh. Nhưng do bị đẩy ra đột ngột, trọng tâm hai chân cậu không vững khiến Yoichi hoàn toàn không thể điều khiển cơ thể dẫn tới....

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ