Chương 6: Vòng tuyển chọn thứ nhất (2) - Cú sút không thể tái hiện.
Cú sút đó nếu là một cầu thủ khác, tôi chắc chắn đó sẽ là một bàn thắng không thể tái hiện. Nhưng nếu đối phương là Isagi Yoichi, tôi lại khẳng định việc tái hiện bàn thắng đó là điều khả thi.
____________________________
"Người tên Isagi Yoichi đó không được xếp cùng tòa với chúng ta sao?"
Aryu Jyubei hất mái tóc dài mượt mà mỹ lệ của mình, mặt đầy vẻ khinh bỉ nhìn vị tiền đạo lông mi dưới nào đó.
"Rin à, cậu muốn gặp người ta thì nói đại đi, còn vòng vo cái gì mà 'Isagi Yoichi không được xếp cùng tòa với chúng ta sao' nữa chứ."
"Đó là một cách thể hiện tình yêu không hề hoa lệ một chút nào."
Aryu hất hất tóc phô bày vẻ đẹp, thậm chí còn có ảo giác như có mấy ngôi sao bling bling bay lấp lánh xung quanh cậu ta.
Người được nói tới là một thiếu niên có dáng người cao đáng kinh ngạc tầm 1m9 - chiều cao mà Yoichi cực kì ao ước sở hữu, cũng là chiều cao hiếm có đối với người Nhật.
Thiếu niên vuốt phần tóc mái xõa ngang trên mặt lên, từng giọt mồ hôi vì vận động mạnh trượt dần xuống gò má, lăn xuống hầu kết gợi cảm và mất hút sau lớp cổ áo. Đôi mắt màu xanh nhạt và đôi lông mi dưới đặc biệt của hắn nhếch lên nhìn Aryu, như thể đang cảnh cáo cậu ta câm mồm lại.
"Chỉ cần trả lời câu hỏi của tao thôi, tao không cần mày lắm lời." - hắn lạnh nhạt nói.
Tokimitsu Aoshi nhút nhát xen vào giữa cuộc trò chuyện giữa hai người bọn họ:
"Đừng.....đừng có cãi nhau mà...Tớ tớ....tớ thấy Aryu-san nói đúng đấy! Rõ ràng Rin-san rất chú ý tới Isagi-san mà, tại sao phải phủ nhận chứ."
Itoshi Rin khó chịu nhíu lại đôi mắt, làm khuôn mặt vốn dĩ vô cùng đẹp trai nhiễm lên đôi chút khắc nghiệt:
"Tao chỉ cảm thấy tò mò thôi. Rốt cuộc cậu ta là một kẻ như nào mà lại dám nhìn tao bằng ánh mắt đánh giá của một kẻ đứng trên cao vậy chứ? Liệu cậu ta là một vật cản mạnh mẽ trên con đường của tao, hay chỉ là một kẻ ngạo mạn, tự đại đánh giá cao năng lực phế thải của chính mình?"
"Chỉ vậy thôi, không phải là yêu thích gì cả." - nói rồi hắn trực tiếp quay người bỏ đi.
Aryu đưa gương ra chải tóc, phì một tiếng khinh bỉ với bóng lưng của hắn:
"Miệng thì bảo không quan tâm mà cứ nhắc đến người ta là nói ra một tràng dài như thế. Trong khi đối với mấy thằng đồng đội thì mồm như bị dán keo 502, thỉnh thoảng mới phun ra mấy chữ."
Aoshi gật đầu tán thành: "Đúng, đúng đó! Rin-san là kẻ mồm nói một đằng lòng nghĩ một nẻo!"
Hiển nhiên tất cả những thành viên của đội A sẽ chẳng bao giờ ngờ được, tình cảm của Itoshi Rin dành cho Isagi Yoichi còn nhiều hơn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanficThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...