Chương 30: Tôi hy vọng.

2.1K 343 48
                                    

"Vậy thì tiếp theo, như đã thông báo sẽ là trận đấu tập huấn tăng cường với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trận quyết đấu sẽ bắt đầu sau 24 giờ nữa, hãy đọc và tìm hiểu thông tin mà tôi đã cung cấp cho các cậu về 5 cầu thủ đó."

Ego nhếch môi cười, cái nụ cười quái gở mà Yoichi chẳng bao giờ có thể quen được: "Hỡi những con ếch ngồi đáy giếng, đã đến lúc nhìn thấy bầu trời thật sự."

Trong phòng nghỉ ngơi của đội.........

"Quý tử Leonardo Luna thuộc câu lạc bộ "Real Madrid" nổi danh Tây Ban Nha, vua phá lưới ngoại hạng Anh Adam Blake!! Cavazos tàn nhang - cao thủ đá phạt hàng đầu thế giới với gương mặt trẻ thơ. Chiến xa hạng nặng đói khát xuất thân từ khu ổ chuột Dada Silva !?"

Tokimistu ôm cái màn hình tivi đang chiếu thông tin của năm cầu thủ thế giới do Ego cung cấp, la toáng lên với vẻ mặt không thể tin nổi mình sẽ đấu với những người này.

"Nguy rồi nguy rồi!! Họ thật sự là những tiền đạo hàng đầu thế giới đấy!!!"

"Tokimitsu, mày bị cuồng thông tin bóng đá à?"

Aryu quấn cái khăn tắm quanh mái tóc mượt mà mỹ miều của mình, quay sang hỏi thanh niên nhút nhát đang hoang mang lo sợ bên cạnh.

Tokimistu gật đầu: "Ờ, nhưng tôi chỉ biết có chừng này thôi, cứ hỏi tôi tự nhiên nhé."

Bachira gặm một quả táo, vừa nhai ngồm ngoàm vừa lúng búng nói: "Cái cảm giác vừa hóng vừa lo lắng này gọi là 50-50 nhỉ?"

Yoichi cũng ăn một quả quýt: "Ừ, đội họ toàn siêu sao không nhỉ?"

"À, nhưng mà cái cậu đầu trọc đứng giữa đó thì tớ chẳng biết là ai luôn á."

Yoichi nhìn người đứng ở giữa màn hình, lắc đầu ra vẻ mình cũng không biết đó là ai. Trong lòng lại công nhận Ego rảnh thiệt. Chỉ là giới thiệu năm cầu thủ thôi mà còn phải đi chụp poster đồ mới chịu. 

"Cậu ta là Julian Loki, một ngôi sao mới đang thể hiện mình ở giải bóng đá Pháp. Nói thêm thì cậu ta mới 17 tuổi, một thần đồng cùng trang lứa với chúng ta được chọn vào đội tuyển quốc gia Pháp đó."

Không hổ danh là Tokimistu, giải thích rất cặn kẽ và rõ ràng.

Yoichi khi nghe thấy chữ thần đồng nước Pháp, lại đột nhiên nhớ tới danh hiệu của Kaiser ghi trong bảng cầu thủ. 

Thần đồng nước Đức, vị vua được chúa chọn, the god of emperor.

Nghe ngầu phết nhỉ? Cái danh hiệu rất phù hợp với cái điệu bộ kiêu ngạo của gã.

Bachira không hiểu vì sao Yoichi lại đột nhiên bật cười, nhưng không khó để cậu nhận ra hiện tại tâm tình của Yoichi đang rất tốt. Thế là chú ong vàng hai mắt sáng lên, lập tức dựa sát vào người Yoichi đung đưa qua lại. Tui là một chú ong đi chia sẻ niềm vui nè~

"Vậy là nếu thắng bọn họ thì tao cũng được thế giới công nhận à?" - Aryu vừa nói vừa hất hất mái tóc dài mỹ lệ sau khi tắm xong của mình, bắt đầu tạo dáng.

Yoichi cười cười né đi mấy giọt nước bay tứ tung từ mái tóc chưa khô của cậu chàng, quay sang hỏi Bachira:

"À, Rin đâu rồi?"

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ