Ngoại truyện 1.2 (ABO).

3K 328 9
                                    

Cre: @Chimmyming.

R18!

___________

Năm ngón tay thon dài hữu lực của gã đàn ông ấn chặt phần gáy của thiếu niên, bụng ngón tay nóng rực chạm lên phần tuyến thể, gần như muốn hòa tan Yoichi thành một vũng nước bởi nhiệt độ đó.

"Hé miệng ra."

Giọng Kaiser khàn khàn, âm thanh trầm thấp từ tính mang theo chút dỗ dành.

Gã dùng ngón tay bóp nhẹ phần gáy trắng mịn của Omega nhỏ, hài lòng nhìn thấy phản ứng run rẩy cùng tiếng "ưm" ngọt như mật.

Yoichi không thích chiều théo ý gã dễ dàng, cậu nghiêng mặt qua một bên tránh đi bàn tay của gã, cắn chặt lấy môi kiên quyết không để thành trì bị xâm chiếm.

Ý cười ác liệt nhiễm lên đôi mắt của gã người Đức. Kaiser nhẹ nhàng vuốt ve gáy của Yoichi, như có như không bóp lấy rồi đột nhiên nhéo nhẹ một cái, theo đó chính là tiếng khóc của Yoichi bật ra.

"Ngoan nào bé cưng, hé miệng ra." - mắt gã nheo lại, dịu dàng vỗ về tuyến thể vừa bị nhéo đỏ.

"Ưm! Hức...anh chơi xấu...ư không muốn, đừng đừng...đừng rót pheromone vào tuyến thể của em!!... Kaiser, em không chịu được huhu..."

Thân thể Yoichi mềm nhũn, cậu nắm lấy bắp tay gã, không ngừng lắc đầu.

Tuyến thể của Omega trong kì phát tình cực kì nhạy cảm. Có thể nói chỉ cần chỗ này bị chạm vào, Omega có thể không khống chế được mà đạt cao trào.

Hiển nhiên, Yoichi cũng vậy. Cậu được pheromone do Kaiser cố ý tỏa ra từ trên cổ tay gã rót đầy vào phần tuyến thể, kích thích đến mức cậu bắn ra một lần, chỉ có thể đáng thương cọ cọ tay gã cầu sự yêu thương, từ trong cổ họng lại tràn ra tiếng nức nở nghẹn ngào nhỏ vụn. 

Thiếu niên có khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt màu xanh lam trong trẻo như đại dương thần bí, đường cong nơi khóe mắt hơi tròn và vểnh lên, đem lại cảm tưởng cho người nhìn rằng khi nào cậu cũng đang nở một nụ cười tươi tắn. Giờ phút này đây khóe mắt biết cười của cậu nhiễm lên một màu hồng, đong đầy từng giọt từng giọt nước mắt trong suốt chảy xuôi.

Cuối cùng cậu cũng mở miệng ra, chớp ngay lúc ấy, gã đàn ông lập tức nắm chặt lấy cằm cậu.

Cằm Yoichi bị nắm lấy, gần như bị ép mà ngẩng đầu hé môi tiếp nhận nụ hôn và gặm cắn kịch liệt của gã Alpha cường đại. Trên môi đau đớn đến tê dại, tuyến thể sau cổ lại nóng rực bất thường, mài mòn lí trí chỉ còn chút xíu của Omega nhỏ giữa đau, nóng và sung sướng.

Omega bị ôm chặt vào vòng tay của gã Alpha tóc vàng đuôi ngả xanh, cậu không những không chống cự lại nụ hôn mạnh bạo của gã, ngược lại còn ngoan ngoãn vòng tay qua cổ gã chủ động tiếp nhận nụ hôn này.

Cái lưỡi nhỏ của cậu chủ động vói vào trong miệng gã, không ngừng đòi hỏi nhiều hơn, muốn được ăn nhiều hơn. Tiếng nước ướt át giao nhau của môi lưỡi không ngừng vang lên, làm người mặt đỏ tim đập, lại làm cho hai con người trên giường càng thêm hưng phấn.

Yoichi trong kì phát tình cần pheromone của bạn đời trấn an, mà trong nước bọt của Kaiser cũng có thứ đó. Cậu thiếu niên dường như cảm thấy không đủ, thậm chí mạnh bạo mà đẩy ngã Kaiser, ngồi trên bụng gã cúi xuống không ngừng hôn lên.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ