Chương 37: Star change.

2.1K 370 45
                                    

Trận đấu tiếp tục, bắt đầu bằng người giữ bóng là Bastard München.

Lúc này Yoichi đã hoàn toàn nắm bắt được toàn bộ khả năng của các cầu thủ trên sân, cậu cúi đầu trầm ngâm suy nghĩ về việc nên phối hợp và lợi dụng năng lực của từng người như thế nào thì ở trên sân gã hoàng đế đã bắt đầu dẫn bóng lao về phía khung thành của Barcha.

Ness đi theo hỗ trợ phía sau nhẹ nhàng hỏi: "Bây giờ làm gì đây Kaiser?"

Đôi mắt màu xanh lam cùng màu với mắt Yoichi của Kaiser dường như biến thành một màu đen đặc, gã cong môi: "Tử hình."

Yoichi thông qua công cụ hỗ trợ của tập đoàn Mikage đã nghe được đoạn đối thoại ngắn ngủi đó giữa Ness và Kaiser. Vừa nghe xong, cậu thiếu niên vốn dĩ đang cúi đầu suy nghĩ về kế hoạch tác chiến tương lai lập tức ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào thân ảnh cao lớn của gã hoàng đế đang lao vun vút trên sân đấu.

Kaiser nhanh chóng vượt qua các hậu vệ và tiền vệ của đội Barcha, những lúc Kaiser bị kèm quá chặt, gã sẽ rất khéo léo mà đưa đường truyền sang cho Ness luôn túc trực cách đó không xa.

Ness quả nhiên đã không làm mất cái biệt danh phù thủy đáng yêu mà Yoichi đặt, với chiếc cổ chân cực kỳ dẻo và kỹ thuật điêu luyện, Ness luôn giữ một khoảng cách vừa đủ để có thể chuyền bóng bất cứ lúc nào.

Tiền vệ với mái tóc màu Magenta vừa vượt qua mọi đòn cắt bóng hay cướp bóng của cầu thủ đội Barcha, vừa lừa bóng qua người đối phương rồi bức tốc bằng kỹ thuật cổ chân. Ness đã ếm Một loại phép thuật mang tên "hợp lý" lên sân bóng nhờ sự linh hoạt của cổ chân.

Đó chính là trái tim của Bastard München - phù thủy đáng yêu Ness!

Trong khi Yoichi đang mê mẩn nhìn các kỹ thuật xinh đẹp của Ness, thì vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Raichi ngồi bên cạnh với Hiori: "Nếu mà có một tiền vệ xuất sắc vậy theo sau thì tao đây cũng có thể ghi hàng trăm bàn thắng. Thằng Kaiser được hưởng sái từ team thôi chứ có gì hay. Méo thể chấp nhận được Bastard München này."

Yoichi nheo lại đôi mắt, bỗng dưng bật cười. Raichi và Hiori nghe được tiếng cười của cậu thì lập tức quay sang. Cả hai người đều ngẩn ngơ vì nụ cười đó. 

Thực tế ở giai đoạn 1 của Blue Lock ngày trước từng có một cuộc bình chọn ngầm đó là ai có nụ cười đẹp nhất trong Blue Lock. Và một cách thần kì, Yoichi thắng với tỉ số áp đảo. 

Hiori nhìn nụ cười rất xinh đẹp trên khóe môi của Yoichi, hơi ngượng ngùng hỏi:

"Tại sao cậu lại cười?"

Yoichi chẳng hiểu sao mình lại không thể nào bình tĩnh lại mà cứ cười mãi. Một lát sau cậu hít một hơi thật sâu, sau đó mới nói: 

"Bastard München là một đội hoạt động nhờ tính hợp lý, và Kaiser chính là người thực hiện được tính hợp lý đó một cách hoàn hảo nhất. Có lẽ đó là lí do gã là người cầm đầu trong đội. Thế nhưng các cậu có nhận ra hay không? Rằng ngay từ khi bắt đầu trận đấu đến bây giờ, gã hoàng đế đó không hề có bất kỳ một hành động dư thừa nào dù chỉ là một giây."

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ