Chương 48: Trang Chu mộng hồ điệp.

1.5K 295 33
                                    

Trên sân thì vô cùng náo nhiệt vì sự ra sân của hai huấn luyện viên đồng thời là hai tiền đạo đẳng cấp thế giới, còn trên mạng thì lại như chiến tranh khói lửa mịt mù.

Không biết từ đâu có vô số tài khoản nước ngoài ập vào Blue Lock tv đem theo ác ý cực lớn đối với Isagi Yoichi.

Dù có rất nhiều bằng chứng được fan Yoichan đưa ra chứng minh là Kaiser bám cậu trước, nhưng bọn họ vẫn bám chặt không thả việc nói Isagi là kẻ thứ ba.

Tong sự mẫu thuẫn bắt đầu được đẩy lên đến đỉnh điểm, chỉ chờ cơ hội để bùng nổ trên mạng, bỗng nhiên tài khoản @tác giả đu OTP xuyên lục địa đột ngột đăng một tác phẩm mới.

Nói về tài khoản này, nó khá nổi tiếng trong cộng đồng KaiIsa vì tác giả luôn ra rất nhiều tác phẩm mới, luôn ghi chương 1 khiến nhiều đọc giả âm thầm mong chờ chương 2, nhưng ác cái, việc chương 2 xuất hiện sẽ không bao giờ xảy ra. Mọi tác phẩm của tài khoản này đều sẽ mãi mãi chỉ có chương 1.

Và hôm nay có một bộ truyện mang tên [Trang Chu mộng hồ điệp] đột nhiên được đăng tải bởi chính tài khoản này. Dưới sự căng thẳng của chiến tranh couple trên mạng, rất nhiều fan KaiIsa đã vào đọc truyện để giải tỏa nỗi buồn.

Nhưng cái tên chương 1 khiến nhiều người sợ hãi, chần chừ không dám bước vào đọc. Nhưng vẫn có nhiều người không tin một tác giả chuyên viết ngọt sẽ thay đổi viết ngược nên rất ung ung mà nhảy vào.

Một cú nhảy té vỡ đầu.

[Chương 1: Khi mộng hồ điệp tan vỡ.

Yoichi nhìn khán đài ầm ĩ và náo nhiệt xung quanh, bắt đầu trận đấu bóng đá World Cup với đội tuyển Đức. Lần này đối thủ của em chính là Michael Kaiser. Đây chính là trận đấu mà em và gã mong chờ nhất trong suốt hai năm qua kể từ khi đấu cùng nhau tại Blue Lock và giờ đây nó đã bắt đầu.

Sau khi trải qua 90 phút căng như dây đàn, trận chung kết của giải Worldcup thế giới đã khép lại với kết quả đội tuyển của Nhật thắng sát sao ở phút thứ 90 bằng một bàn thắng thần sầu của Isagi Yoichi, đóng lại giải World Cup và mở ra cuộc sống hôn nhân của hai cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới.

Một tuần sau trận đấu World Cup năm ấy, Michael Kaiser trong một cuộc phỏng vấn ở Đức đã thừa nhận gã sẽ cầu hôn Isagi Yoichi vào tháng sau. Tin đó lan truyên khắp nơi, lao đến Nhật với tốc độ nhanh đến không tưởng và đến tai Isagi Yoichi. Trước câu hỏi của truyền thông về việc em nghĩ gì về lời cầu hôn gián tiếp qua internet đó của gã hoàng đế Berlin, Yoichi đã mỉm cười nói đồng ý.

Chuyện đó đã làm xao động toàn bộ thế giới đồng thời làm các fan couple mừng như điên vì cuối cùng OTP của họ cũng đã canon. Mọi thứ đều chìm trong trạng thái hân hoan chờ đám cưới của hai người họ.

Tuy nhiên không ai biết rằng, trong suốt một tháng rầm rộ đó, Isagi Yoichi luôn luôn mơ thấy những giấc mơ rất kỳ lạ thậm chí nó thật đến nỗi đôi lúc khi em tỉnh dậy, em còn không nhận ra rằng đó có phải là giấc mơ hay không.

Trong giấc mơ đó, Isagi Yoichi là một cầu thủ xuất sắc nhưng lại bị chấn thương ở chân thậm chí không thể đi lại bình thường vì một vụ tai nạn. Em từ phượng hoàng đứng trên cành cao biến thành thành gà rừng dưới đồng cỏ.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ