"Kaiser, mặt cậu bị sao thế?" - nàng thơ trữ tình Grim đưa tay chỉ vào một bên mặt hơi sưng của tên tiền đạo Bastard München, mặt mày ngờ nghệch hỏi.
"Té." - Gã nào kia chỉ cục súc đáp, vẫn không dừng động tác nâng tạ trên tay.
Đây là bị ai đấm đúng không? Chứ nếu té thì vết thương làm sao lại trông như kia được?
Tất nhiên Michael Kaiser không có nhã hứng giải thích thêm cho hắn ta. Gã ta giờ chỉ như một cỗ máy không ngừng nâng lên nâng xuống quả tạ nặng mấy chục kí.
Từng đường gân xanh nổi lên chằng chịt trên cánh tay màu trắng lạnh, hơi nóng toát ra do sự tiêu hao năng lượng trong cơ thể gã khiến phòng tập dần nhuốm hương thơm nam tính đậm đặc của thiếu niên sắp trưởng thành.
Tất nhiên là không ai trong phòng tập của Bastard München tin cái lý do củ chuối đó. Nhìn cái sắc xanh khát máu lập loè trong đôi mắt đó đi, ai mà tin được vết thương đó là do gã ta té mà ra chứ.
Ngay lúc bọn họ nghĩ thế, cửa phòng tập đột ngột mở ra, bước vào là Isagi Yoichi và nhóm người Blue Lock.
Ánh mắt mang sắc xanh đậm của gã hoàng đế lập tức lia về phía cậu thiếu niên tóc xanh đen. Vừa bắt gặp ánh nhìn nóng rực đó, Yoichi chỉ nhìn gã một thoáng, rồi cười khẩy bỏ đi.
Các thành viên của Bastard München cảm nhận nhiệt độ phòng giảm xuống rõ rệt, cũng như sắc mặt ngày càng đen thui của Michael Kaiser.
Rồi, biết ai là tác giả của cái vết đấm đó luôn.
"Cậu đấm gã ta à?" - Hiori với đôi mắt tinh tường lập tức bắt được thông tin mấu chốt. Nhưng Yoichi chỉ thản nhiên đáp: "Không có."
Raichi đang thay quần áo gần đó cũng tò mò nói: "Không biết là gã ta bị sao nhỉ?"
Yoichi thay xong áo ngoài thì quay đầu thờ ơ nói: "Chắc là té đấy."
Các thành viên của Blue Lock: "...."
Cậu nghĩ xem bọn tôi có tin không?
Yoichi thấy vẻ mặt của bọn họ, chỉ nhún vai không nói gì.
Nói gì bây giờ, chẳng lẽ lại nói gã ta muốn chịch cậu nhưng cậu không chịu nên đã đấm gã ta một phát?
Ha, nghĩ cũng đừng nghĩ, nói ra hù chết các cậu.
"Dạo này thấy Kaiser có mặt trong phòng tập 24/7. Chắc gã đang chuẩn bị cho trận với đội tuyển Pháp nhỉ? Không ngờ một kẻ kiêu ngạo như gã cũng có lúc chăm chỉ như vậy, tôi tưởng gã sẽ phải khịt mũi ăn chơi cho đến lúc thi đấu đấy." - Gurimu đầu sư cọ cảm thán mà nói về sự bất thường của tên hoàng đế mấy ngày gần đây, làm Yoichi liếc nhìn qua cậu ta một cái.
Gurimu thấy ánh mắt của cậu thì chỉ vào mình, hỏi: "Sao thế, tôi nói sai gì à?"
Thiếu niên Yoichi chỉ lắc đầu: "Không sai."
Vì ngay từ đầu có đúng cái gì đâu mà sai.
Đôi mắt màu nước biển trong veo của Yoichi lia về phía Michael, như dự đoán thấy gã ta cũng đang nhìn mình, cậu thoáng nhếch môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...