Cre: @Retodsoho.
Fam: mấy chương bình thường thì không bé nào thèm vote đâu, mà có R18 là số lượng vote nó bay thẳng 1 đường lên trời luôn. Mấy pà làm Fam phải nhìn bằng ánh mắt khác đấy.
____________________
Yoichi khó nhọc mở mắt ra, mất một lúc rất lâu sau mới có thể đỡ lưng ngồi dậy.
Trên cơ thể thiếu niên tràn đầy vết hôn tím đỏ đan xen, dọc theo đùi non vào bên trong lại càng chi chít các vết cắn mút đỏ rực, tựa như người cắn hận không thể làm cho cả người cậu in lên tất cả các dấu vết của gã vậy.
Nơi tàn tạ nhất có lẽ là miệng của cậu, cả cái trên lẫn cái ở dưới.
Chúng bị hành hạ cho sưng tấy, đỏ thẫm lên như trái cây chín rục, chỉ cần chạm nhẹ cái là ứa ra nước sốt ngon miệng. Mà nếu như cái kẻ nằm cạnh cậu đây tỉnh giấc, có lẽ gã sẽ không hề chần chờ mà thọc mở cả hai "cái miệng" ra để ăn nước sốt bên trong.
Yoichi nhìn mái tóc vàng dần chuyển sang xanh lam của gã xõa ra bên gối cậu, dưới ánh nắng mặt trời hơi rọi vào từ khe hở của rèm cửa khiến nó được mạ lên một vầng ánh sáng thần thánh.
Cánh tay với hình xăm vương miện đầy quyền lực thể hiện con người kiêu ngạo của gã hoàng đế ôm chặt lấy bên eo Yoichi, tựa như một sợi dây xích trói cậu lại ở bên gã.
Lạy Kami-sama trên cao, vậy là đêm đầu tiên cả 2 đời của con cứ như vậy mất vào tay tên khốn Kaiser này ư?
Vẻ mặt Yoichi khó lường vô cùng, như thể không biết phải đối mặt với tình huống trước mặt này như thế nào cho phải nữa.
Thiếu niên tóc đen khó khăn nuốt nước miếng, cổ họng đau rát nhắc nhở cho cậu biết đêm qua cậu đã khóc thê thảm tới mức nào dưới sự hành hạ của cái gã này.
Móa, size XXL mà cứ làm như là minisize không bằng ấy, đâm cậu đến mức khiến cậu có ảo giác mình đã chết trên giường từ đêm hôm qua rồi.
Ánh mắt Yoichi phức tạp nhìn Kaiser, lại có chút ngượng ngùng mà nghiêng đầu về một bên tránh nhìn lớp cơ bắp lưu loát gợi cảm đến cùng cực của gã.
Cậu vẫn còn nhớ, đêm qua lớp cơ bụng lẫn cơ bắp săn chắc đó đã khêu gợi như nào. Chúng mướt mồ hôi sau một thời gian dài vận động kịch liệt, từng khối cơ bụng hơi nhuốm lên một màu đỏ nâu, bóng loáng như phết lên một lớp mật ong ngọt.
Những giọt mồ hôi cứ trượt dần từ cổ gã xuống từng khối cơ bụng gồ lên, sau đó lại vì sự đâm chọc thô bạo của gã mà khiến cho từng giọt từng giọt một rơi lên người cậu. Nóng đến mức muốn thiêu Yoichi cháy thành tro.
Bỗng nhiên nhận ra mình đang nghĩ miên man cái gì, mặt Yoichi bỗng chốc đỏ ửng lên, cậu lắc lắc đầu cho suy nghĩ lung tung trong não bộ bay hết ra ngoài, lại ngượng tới phát sốt mà hốt hoảng muốn đứng dậy khỏi giường.
"Crack."
Yoichi: "....."
Cậu tự nhiên nghe thấy tiếng xương eo mình nứt vỡ.
Huhu, tên chó Kaiser....trả lại cái lưng của cậu đây, huhu lưng cậu đau quá...
Yoichi muốn ôm lấy cái mặt điển trai của gã nào đó kia đập vào thành giường cho bõ ghét, để gã hiểu nỗi đau mà hiện tại cậu phải chịu. Nhưng rồi lại sợ gã tỉnh dậy lại ép cậu XXOO với gã nữa, cuối cùng cậu cũng không dám manh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...