Cre ảnh: @kotomeiro on twitter.
Fam: nhớ Fam không mấy bồ. Tuần này Fam kiểm Toán với Anh ấy, nên tạm thời ít chương nha.
__________________
Hắn vẫn còn nhớ như in cảnh tượng vị chúa của hắn đã giáng lâm trước mặt hắn như thế nào.
Mỹ lệ, quyền lực, xinh đẹp, và bất khả xâm phạm.
Thiếu niên với mái tóc màu xanh đen đậm đặc xõa tung hai bên má đang tung hoành trên toàn bộ sân đấu có diện tích 8250 mét vuông như lãnh địa của mình.
Những giọt mồ hôi trên trán cậu dưới ánh đèn tỏa ra ánh sáng lấp lánh, rồi dần dần trượt vào cổ áo đồng phục màu đỏ đen như một vì sao hạ xuống bầu trời đêm.
Trong mắt hàng tỷ người trên sân vận động và trước màn hình tivi lúc bấy giờ, thiếu niên đó chẳng khác nào vì sao tỏa sáng rực rỡ nhất trên thế giới này.
Sau 5 năm bước chân vào ngành công nghiệp bóng đá, Isagi Yoichi đã ghi bàn thắng thứ 5000 vào khung thành của đội đối thủ truyền kiếp, đạt được danh hiệu chúa tể của những bàn thắng.
Lord of goals.
Họ gọi cậu như vậy.
Còn hắn, hắn muốn gọi cậu là thần minh của mình. Hắn muốn phủ phục dưới chân cậu, hèn mọn mà hôn lên gót chân trắng như gó sen lại nõn nà như ngọc thạch thượng hạng nhất đó của cậu.
Nhìn đôi chân ấy, chẳng ai có thể nghĩ được rằng cậu đã dùng nó để xuyên thủng biết bao nhiêu lưới khung thành, ghi biết bao nhiêu bàn thắng làm chấn động cả thế giới.
Hắn đã vì ước mơ được đến gần vị thần của mình mà đã tập luyện cật lực như không muốn mạng. Nhiều người hỏi hắn có đáng đánh đổi mạng sống như vậy chỉ để đến gần một cầu thủ hay không?
Hắn chỉ bật cười, đáp: Tất nhiên là không.
Mạng hắn là cái thá gì để có thể so với ngài cơ chứ? Kể cả có tiêu hao mạng sống này, đốt cháy sinh mệnh hèn mọn này, được ngài liếc tới một cái thì cuộc đời hắn đã trở nên có ý nghĩa.
Vì mạng sống này của hắn là do ngài cứu về, thế nên nó phải vì ngài mà nở rộ. Dù cho là sau khi nở rộ thành một bông hoa rực rỡ có được ngài chiêm ngưỡng hay không, hay là sẽ lụi tàn thành bụi phấn thì hắn vẫn phải là đóa hoa nở vì ngài.
Tại sao con thiêu thân biết lao đầu vào lửa sẽ chết nhưng vẫn cứ lao vào?
Vì đó chính là ý nghĩa khi nó được sinh ra.
Mà cuộc đời hắn, có ý nghĩa khi ngài xuất hiện.
___________
Một ngày nọ, hắn cuối cùng cũng có thể bước vào hàng ngũ có thể chạm tới ngài.
Mỗi ngày hắn đều hy vọng ngài có thể đi ngang qua phòng tập để hắn có thể nhìn thấy ngài.
Và ngày hôm ấy, ngài đã đến.
Dù Lord of goals đã 20 tuổi, nhưng bất kì ai nhìn ngài vẫn không thể nào nói ngài đã trở thành một người đàn ông được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...