Chương 58: Ubers.

1K 142 7
                                    

Cre: @Mika_Phuong. Cảm ơn cô vì bức tranh xinh xẻo này nha:3

____________

[Chuẩn bị công bố đội hình ra sân rồi háo hức quá đi!!!]

[Cho Isagi ra sân đi! Những người khác tôi không quan tâm!]

[Một vote cho bé Kurona!!]

[Tôi lại chọn Yukimiya cơ!!! Ui anh ơi!!]

Trận giao chiến với Ý đã gần kề, trên mạng đã bắt đầu sục sôi thảo luận về việc đâu sẽ là mười một chiến binh thắng trận trong cuộc phân tranh giành lấy vị trí đại diện cho Đức xuất quân trên đấu trường cuồng nhiệt nhất thế giới lần này.

[Tôi thì lại mong chờ màn so tài giữa hai kẻ cùng chung một đội là Kaiser và Isagi hơn. Không biết bọn họ sẽ đấu đá nhau như thế nào nữa? Cảm giác xem bọn họ cắn nhau như thể yêu nhau quá tổn thương nhau ấy!!]

[Ai sẽ được gọi lên đội hình ra quân thế? Tôi mong là Ness quá chừng luôn á!]

Mặc kệ việc trên mạng đã bừng lửa như thế nào thì trong phòng họp của tòa nhà Đức, Noel Noa vẫn bình thản đứng trước 22 cầu thủ trẻ của Bastard Muchen để hoàn thành vai trò của một huấn luyện viên.

Đó là lựa ra mười một chiến binh cho lần xuất trận lần này.

"Trong trận đấu với Ý - "Ubers" thì đầu tiên chúng ta cần chính là thủ môn. Garamaru Gin, ra sân."

Chàng tiền đạo bị đời đưa đẩy đi làm thủ môn Gagamaru đực mặt ra hỏi những người xung quanh mà chẳng hề có vẻ mừng rỡ khi được ra sân.

Ờ thì, cả đội 22 người, chỉ có cậu ta và 1 người nữa là có đủ khả năng làm thủ môn. Người kia thấp hạng hơn cậu ta, vậy nên việc được chọn ra sân là chuyện mà Gagamaru đã cảm thấy quá quen rồi. 

"Các cậu có ai nhìn thấy chun buộc tóc của tôi không? Nó được làm từ mào đỏ của con gà đấy!"

"Cái đó mà cũng tự làm được hả?" - Hiori kinh ngạc hỏi. Trong khi đó thì Gurimu bật thốt lên: "Cậu thuộc phái hoang dã hả chàng trai?"

Noel Noa bỏ ngoài tai cuộc đối thoại nhạt thếch của nhóm cầu thủ trẻ đứng phía sau. Vị huấn luyện viên điểm thêm hai cái tên khác sau Gagamaru: "Tiếp theo, hai trung vệ là Mensah và Birken Stock."

"Hậu vệ cánh, Kurona Ranze sẽ trấn giữ cánh phải và Yukimiya ở bên trái."

Kurona vừa được gọi tên thì đã nhặt trên mặt đất lên một sợi dây đỏ tươi, hướng về phía Gagamaru mà hỏi: "Ý cậu là cái sợi dây chun này đấy hả?"

Gagamaru do cao quá nên nhìn xuống dưới đất tìm muốn lòi con mắt cũng chưa thấy sợi dây chun của mình giữa cái bầy 22 càu thủ này. Giờ đây thấy Kurona tuy chiều cao khiêm tốn nhưng mắt lại 100/10 tìm ra giúp sợi dây chun buộc tóc quý giá thì mừng lắm: "Đúng nó rồi đấy!! Cảm ơn cậu nhiều!"

Noa mặt như bị xịt keo cứng ngắc nhìn đám nhóc phía sau xì xà xì xồ chỉ vì mỗi sợi dây buộc tóc, mắt không thấy tâm không phiền chuyển tầm mắt đi chỗ khá: "Người nắm giữ chìa khóa cho trận đấu này là vị trí tiền vệ phòng ngự."

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ